Ngắm những gương mặt nổi bật đầu tiên của Miss HUTECH 2021

Chính thức phát động từ ngày 24/10 vừa qua, cuộc thi nhan sắc lớn nhất của nữ sinh trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) - Miss HUTECH 2021 - đã nhận được sự hưởng ứng từ đông đảo các bạn sinh viên. Hãy cùng ngắm nhìn những gương mặt nổi bật đầu tiên của mùa hoa Miss HUTECH năm nay nhé!
 
“Tiếp nối” thành tích ấn tượng từ Miss HUTECH 2019 khi có đến hai thí sinh giành danh hiệu là Hoa khôi - Thanh Khoa và Á khôi 2 - Hoàng Châu, các nữ sinh Khoa Tiếng Anh tiếp tục “chiếm sóng” Miss HUTECH 2021 ngay từ những ngày đầu tiên của cuộc thi. 

Ngắm những gương mặt nổi bật đầu tiên của Miss HUTECH 2021 10
Miss HUTECH 2021 thu hút nhiều gương mặt ấn tượng
 
Những đại diện nổi bật của Khoa Tiếng Anh ở thời điểm hiện tại là Nguyễn Nhược Phi Thanh (SBD 281), Hồ Thị Lâm Anh (SBD 440), Trần Thị Hoàng Anh (SBD 751),... Không chỉ sở hữu vẻ đẹp ngoại hình, nhiều thí sinh còn khá đa tài - như Phi Thanh vừa giành giải Nhất hạng mục Song ca trong cuộc thi âm nhạc Music Show của Khoa, hay Lâm Anh là thành viên đội tuyển bóng chuyền HUTECH giành huy chương tại nhiều giải thể thao sinh viên trong thời gian vừa qua. Lâm Anh cũng là thí sinh đang dẫn đầu danh sách bình chọn ở vòng Sơ khảo (tính đến 16h ngày 04/11).

 
Ngắm những gương mặt nổi bật đầu tiên của Miss HUTECH 2021 24 Ngắm những gương mặt nổi bật đầu tiên của Miss HUTECH 2021 26
Phi Thanh (trái) và Hoàng Anh - những thí sinh tiềm năng của Khoa Tiếng Anh

Ngắm những gương mặt nổi bật đầu tiên của Miss HUTECH 2021 32
Hồ Thị Lâm Anh - thí sinh dẫn đầu danh sách bình chọn ở thời điểm hiện tại
 
Sau phần thể hiện ấn tượng của Á khôi Thiên An năm 2017 và Người đẹp thể thao Hương Giang năm 2019, Viện Đào tạo quốc tế HUTECH đến với Miss HUTECH 2021 bằng nhiều cái tên “nặng ký” như Vũ Thị Phương Chinh (SBD 363) - cô bạn từng được nhiều trang báo ưu ái khi bộ ảnh chụp với đồng phục HUTECH “đốn tim” không ít cư dân mạng, đồng thời là một trong những thí sinh sở hữu hình thể ấn tượng nhất của cuộc thi ở thời điểm hiện tại với chiều cao 1m71 và số đo 80 - 59 - 90. Nhiều “tân binh” khác của Viện cũng “đốn tim” khán giả ngay trong loạt ảnh đầu tiên tham dự cuộc thi như Trần Thảo Nguyên (SBD 562), Hoàng Mai Yến Nhi (SBD 419),...

 
Ngắm những gương mặt nổi bật đầu tiên của Miss HUTECH 2021 40
Vũ Thị Phương Chinh với vẻ đẹp trong trẻo từng khi diện đồng phục. Bộ ảnh này cũng giúp cô bạn được cộng đồng mạng biết đến nhiều hơn!

Ngắm những gương mặt nổi bật đầu tiên của Miss HUTECH 2021 46
Trần Thảo Nguyên - "tân binh" của Viện Đào tạo quốc tế HUTECH
 
Khoa Quản trị kinh doanh - “powerhouse” hàng đầu của Miss HUTECH - tiếp tục khẳng định vị thế với hàng loạt thí sinh ấn tượng. Ngoài những gương mặt quen thuộc với sinh viên HUTECH khi thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện văn hóa - nghệ thuật của trường như Nguyễn Thị Sơn Ca (SBD 149) hay Nguyễn Phạm Thảo Linh (SBD) 475 - các thành viên tích cực của CLB Model HUTECH, không thể không kể đến dàn thí sinh 2k2 đáng gờm như Võ Đình Khánh Thư (SBD 157) - cô bạn sở hữu vẻ đẹp đậm chất “nàng thơ” hay Lê Thị Ngọc Ánh (SBD 640) - thí sinh có chiều cao “khủng” 1m78,...

 
Ngắm những gương mặt nổi bật đầu tiên của Miss HUTECH 2021 59 Ngắm những gương mặt nổi bật đầu tiên của Miss HUTECH 2021 61
Sơn Ca (trái) và Thảo Linh sở hữu lợi thế về kỹ năng trình diễn khi là thành viên của CLB Model
 
Ngắm những gương mặt nổi bật đầu tiên của Miss HUTECH 2021 72 Ngắm những gương mặt nổi bật đầu tiên của Miss HUTECH 2021 75
Vẻ đẹp của hai "tân binh" Khoa Quản trị kinh doanh - Võ Đình Khánh Thư (trái) và Nguyễn Phan Thị Ngọc Ánh
 
Ngắm những gương mặt nổi bật đầu tiên của Miss HUTECH 2021 83
Thí sinh Lê Thị Ngọc Ánh sở hữu chiều cao nổi bật 1m78
 
Bên cạnh những Khoa/Viện có thế mạnh tại cuộc thi các năm qua, Miss HUTECH 2021 còn chứng kiến màn ra mắt của những thí sinh thuộc “team Kỹ thuật - Công nghệ” với đặc thù ít nữ. Một gương mặt nổi bật là Phạm Thị Diệu Ái - sinh viên Khoa Công nghệ thông tin có trang cá nhân sở hữu hơn 20.000 lượt theo dõi, hay Phan Thị Thanh Nhàn - sinh viên Viện Kỹ thuật với nét đẹp ngọt ngào thu hút,... Biết đâu rằng việc Khoa/Viện có ít nữ sinh chính là cơ hội để những thí sinh như Diệu Ái hay Thanh Nhàn nhận được “tổng bình chọn” từ bạn bè Khoa/Viện mình - một lợi thế đáng kể trước khi vòng Sơ khảo diễn ra!

Ngắm những gương mặt nổi bật đầu tiên của Miss HUTECH 2021 91
Phạm Thị Diệu Ái - thí sinh duy nhất của Khoa Công nghệ thông tin (đến thời điểm hiện tại)

 
Ngắm những gương mặt nổi bật đầu tiên của Miss HUTECH 2021 97
Vẻ đẹp ngọt ngào của nữ sinh Viện Kỹ thuật HUTECH - Phan Thị Thanh Nhàn
 
Cuộc thi Miss HUTECH 2021 hiện vẫn nhận đăng ký đến hết ngày 11/11/2020 nên chắc chắn sẽ còn nhiều ẩn số thú vị tiếp tục xuất hiện. Nếu bạn là một nữ sinh HUTECH, có chiều cao từ 1m60 trở lên, ngoại hình cân đối, có năng khiếu trong các lĩnh vực văn hóa - nghệ thuật - thể thao..., hãy mạnh dạn đăng ký tại website chính thức của cuộc thi misshutech.vn để có cơ hội khẳng định bản thân và tỏa sáng nhé!

 
Tại vòng Sơ khảo, tổng điểm của mỗi thí sinh sẽ gồm 60% điểm số từ Ban giám khảo và 40% điểm bình chọn. Các bạn sinh viên có thể bình chọn cho thí sinh mình yêu thích tại website của cuộc thi như sau:
+ Bước 1: Truy cập website misshutech.vn
+ Bước 2: Dùng tài khoản Facebook để đăng nhập và tiến hành bình chọn thí sinh mình yêu thích.
Cổng bình chọn vòng Sơ khảo sẽ mở đến hết ngày 15/11/2020. 40 thí sinh có tổng điểm cao nhất sẽ tiếp tục bước vào Bán kết của cuộc thi để tiếp tục chinh phục vương miện Miss HUTECH 2021.
14586638
×