8/3 Trung tâm có gì vui ta ?

Mùng 8/3 - ngày quốc tế phụ nữ, đồng thời là ngày sinh hoạt đầu tiên sau kỳ nghỉ Tết của Trung tâm văn hóa nghệ thuật. Vậy nên, chắc hẳn các bạn học viên đều rất háo hức để đón chào ngày lễ này. Quả thật không nằm ngoài dự đoán, “đấng mày râu” của các CLB đều thể hiện sự ga lăng và tâm lý của mình khi hàng loạt chuẩn bị những món quà rất đáng yêu dành cho các bạn nữ trong CLB. Hãy cùng TTVHNT điểm qua những hình ảnh nổi bật trong tuần lễ “phụ nữ vàng” vừa qua nhé.

Trai MC càng gần càng mê ly

Câu chuyện đầu tiên phải kể đến chính là sự ngọt ngào từ các bạn nam CLB MC. Buổi tối thứ 2 định mệnh ấy, lớp học đã vang rộn tiếng cười cùng những trò chơi thú vị. Bên cạnh đó, các bạn nam không quên chuẩn bị những bông hoa xinh đẹp nhất để gửi đến những bóng hồng trong ngày quốc tế phụ nữ.
 
8/3 Trung tâm có gì vui ta ? 18

Trai Event không có gì ngoài Plan

Quả không hổ danh là những chàng trai không bao giờ nhàm chán, các bạn nam H-Event đã chuẩn bị một buổi sinh hoạt vô cùng đặc biệt dành cho hội chị em ngày 8/3. Với không gian ngập tràn bóng bay, cùng với những trò chơi đáng yêu, các bạn nam đã đem lại sự vui nhộn không kém phần tình cảm gửi đến phái nữ của CLB.
 
Các bạn nữ H-Event tươi tắn trong ngày 8/3

“Muộn” nhưng không “màng” bởi sự tâm lý của boy Guitar

Các bạn trai đến từ CLB Guitar luôn được gắn liền với sự tinh tế và lãng mạn. Suốt hơn 5 năm qua, chưa bao giờ điều đó bị phai mờ. Dù đã có một thời gian dài không gặp nhau nhưng các bạn nam vẫn luôn nhớ đến những “nàng thơ” của mình. Và dù rằng 8/3 không phải lịch sinh hoạt của các bạn thì vẫn có những mùng 9, mùng 10, thậm chí là 11. Bởi Quốc tế phụ nữ mỗi năm chỉ có một, tiếc gì mà không dành cho nhau những điều ngọt ngào. 
 
8/3 Trung tâm có gì vui ta ? 45

Những món quà đáng yêu dành cho các giảng viên xinh đẹp

Để có được sự tiến bộ của lớp lớp học viên như hiện tại, chắc chắn phải kể đến những giảng viên vô cùng tâm huyết. Vậy nên, đây cũng là dịp để tri ân những giá trị mà các cô giáo của chúng ta đem đến. 
 
8/3 Trung tâm có gì vui ta ? 58
 
Lời cuối, chúc cho toàn thể phái nữ của TTVHNT nói riêng, của trường đại học Hutech nói chung có một năm học tập và làm việc thật thuận lợi, tốt đẹp!
 
Thực hiện: Hà Phương
 
14590335
×