Gặp gỡ cô bạn xinh xắn Hoàng Lan nổi tiếng trong giới cover các bài hát hit. Dạo gần đây đang lấn sân sang mảng sản xuất MV cho riêng mình

Cái tên Hoàng Lan không còn xa lạ gì trong giới youtube chuyên cover các ca khúc nổi tiếng. Được biết em còn đang ngồi ghế nhà trường, không biết trong quãng thời gian ca hát em có gặp nhiều khó khăn, thử thách gì không?

Dạ hiện tại em đã là sinh viên năm cuối rồi ạ, nếu là khó khăn trong khoảng thời gian cân bằng việc học và việc theo đuổi đam mê thì em gặp rất nhiều khó khăn. Vấn đề ở đây là em phải vừa học cho thật tốt, vừa duy trì việc ca hát của mình cũng phải tốt. Nên khoảng thời gian đó em cũng có nhiều thay đổi và có lúc còn dừng việc ca hát rất lâu để tập trung vào việc học.

Gặp gỡ cô bạn xinh xắn Hoàng Lan nổi tiếng trong giới cover các bài hát hit. Dạo gần đây đang lấn sân sang mảng sản xuất MV cho riêng mình 7

Mình bắt đầu làm lập kênh youtube từ thời điểm nào? Em còn nhớ ca khúc đầu tiên mình cover là gì không? Cơ duyên đưa em đến âm nhạc là gì?

Kênh Youtube của em lập vào năm 2016 ạ, hiện tại thì kênh đã đạt 500K Sub rồi ạ, ca khúc đầu tiên em đăng tải youtube là Đớn Đau Anh Vẫn Yêu của anh Châu Khải Phong. Vào một lần em đến quán ăn, rồi bạn em muốn em hát góp vui sau đó quay lại và đăng lên mạng xã hội, em cũng không ngờ lại được mọi người đón nhận nhiều đến vậy ạ. 

Gặp gỡ cô bạn xinh xắn Hoàng Lan nổi tiếng trong giới cover các bài hát hit. Dạo gần đây đang lấn sân sang mảng sản xuất MV cho riêng mình

Có những con số nổi bật và những thành quả nào  mà em cảm thấy tự hào và hạnh phúc nhất muốn chia sẻ với mọi người?

Em rất vui khi có nhiều video clip mọi người ủng hộ ví dụ như Chỉ Bằng Cái Gật Đầu của anh Yan Nguyễn em đã cover lại và đạt 15 triệu lượt views ở Youtube, em rất vui vì điều đó. 

Dạo gần đây có thông tin là em lấn sân tự sản xuất những sản phẩm MV của riêng mình. Em có gặp nhiều khó khăn không? Em đã làm gì mỗi khi cảm thấy mệt mỏi hay đã từng có suy nghĩ chỉ dừng lại ở cover chưa?

Gần đây em đã tự cho ra mắt những sản phẩm của riêng mình và cũng được mọi người ủng hộ đó là bài Vũ Trụ Trong Anh, ban đầu thì ai cũng có khó khăn và em cũng vậy, em gặp khó khăn về các mặt sản xuất nhạc và phải thực hiện nó dưới sự hỗ trợ của người anh Jang Nguyễn rất nhiều. Em hoàn toàn không biết để ra mắt một sản phẩm âm nhạc là cần nhiều yếu tố như vậy, nhiều mảng em chưa nắm lắm ạ. Nhưng bên cạnh em lúc nào anh em bạn bè cũng luôn ủng hộ cho nên những khó khăn cũng chỉ là thử thách. Em mong bản thân mình cố gắng nhiều hơn nữa không để bản thân chỉ dừng lại ở việc cover. 

Gặp gỡ cô bạn xinh xắn Hoàng Lan nổi tiếng trong giới cover các bài hát hit. Dạo gần đây đang lấn sân sang mảng sản xuất MV cho riêng mình

Dự định tương lai của em là gì? Em muốn trở thành một ca sĩ thực thụ hay chỉ là để thỏa đam mê như một nghề tay trái ?  MV nào sắp sửa trình làng với các fan của mình không? MV sẽ được phát hành trong thời điểm nào?  Em có thể gợi ý chút về chủ đề MV sắp tới để các fan của mình cùng háo hức chờ đợi được không?

Ngày 17/06/2022 em sẽ tiếp tục ra mắt Single Duyên Tình Mình Lỡ, một bài hát hứa hẹn sẽ rất ướt át, chuyện tình cảm không thể miễn cưỡng không có tương lai...

Cảm ơn em vì những chia sẻ thú vị. Chúc cho dự án MV sắp tới của em sẽ thành công tốt đẹp!

Link video: https://youtu.be/CNJ_SHHX0qg

14602342
×