Đội Văn nghệ xung kích H.A.T sẽ tổ chức casting thành viên Nhảy và Ca hát trong ngày 08/10 tới đây

Tháng 10, Đội Văn nghệ xung kích H.A.T trực thuộc Trung tâm Văn hóa Nghệ thuật Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) sẽ chào đón các bạn sinh viên yêu thích văn nghệ, đam mê sân khấu đến với "mái nhà chung" đầy nhiệt huyết, năng động này.
 Đội Văn nghệ xung kích H.A.T sẽ tổ chức casting thành viên Nhảy và Ca hát trong ngày 08/10 tới đây 7
Đội Văn nghệ xung kích H.A.T thành lập từ năm 2013 
 
Được thành lập vào năm 2013 với vai trò là một Đội Văn nghệ cấp Trường, H.A.T đã "góp lửa" trong nhiều sự kiện văn hóa - nghệ thuật, là gương mặt thân quen với đông đảo sinh viên HUTECH. Xuyên suốt hành trình ấy, H.A.T cũng thường xuyên tham gia vai trò khách mời biểu diễn tại các sân khấu sân trường, tham gia các chương trình tại các điểm trường THPT trên địa bàn TP.HCM, lan tỏa hình ảnh sinh viên HUTECH đến với cộng đồng. Các hoạt động đặc sắc của Đội Văn nghệ xung kích H.A.T tập trung vào các tiết mục vũ đạo, múa, kết hợp hát múa đã gây ấn tượng với khán giả và khách mời đến tham gia các sự kiện tại HUTECH.
 
Đội Văn nghệ xung kích H.A.T sẽ tổ chức casting thành viên Nhảy và Ca hát trong ngày 08/10 tới đây 19
Đội Văn nghệ xung kích H.A.T sẽ tổ chức casting thành viên Nhảy và Ca hát trong ngày 08/10 tới đây 24 Đội Văn nghệ xung kích H.A.T sẽ tổ chức casting thành viên Nhảy và Ca hát trong ngày 08/10 tới đây 26
Đội Văn nghệ xung kích H.A.T sẽ tổ chức casting thành viên Nhảy và Ca hát trong ngày 08/10 tới đây 29 Đội Văn nghệ xung kích H.A.T sẽ tổ chức casting thành viên Nhảy và Ca hát trong ngày 08/10 tới đây 31
Các tiết mục biểu diễn của đội Văn nghệ xung kích H.A.T gây ấn tượng tại các sự kiện 
 
Anh Nguyễn Khang (cựu sinh viên Khóa 2012, Khoa Tiếng Anh HUTECH) - Đội trưởng H.A.T hào hứng cho biết: "Tháng 10 tới đây, Đội Văn nghệ xung kích H.A.T sẽ tuyển thành viên một buổi duy nhất, chào đón các thành viên mới tham gia hoạt động biểu diễn sôi nổi cùng bọn mình, đồng thời, các hoạt động ngoại khóa tập thể độc đáo cũng sẵn sàng đón "tân binh". Mình và các thành viên đã gửi gắm thanh xuân tại H.A.T, nếu bạn cũng có mong muốn ấy, hãy đến với chúng mình nhé!".
 
Đội Văn nghệ xung kích H.A.T sẽ tổ chức casting thành viên Nhảy và Ca hát trong ngày 08/10 tới đây 43
HAT sẵn sàng chào đón các thành viên mới
 
Buổi casting sẽ diễn ra vào lúc 13h30 ngày 08/10 tại Phòng B-15.11, Trụ sở HUTECH. Các bạn sinh viên yêu thích bộ môn Nhảy và Ca hát có thể đăng ký tham gia casting TẠI ĐÂY hoặc quét mã QR bên dưới. Bên cạnh đó, các bạn có thể tìm hiểu thêm về Đội Văn nghệ xung kích H.A.T tại Fanpage Hutech Art Team.

Đội Văn nghệ xung kích H.A.T sẽ tổ chức casting thành viên Nhảy và Ca hát trong ngày 08/10 tới đây 62
 
Để chuẩn bị tốt nhất cho buổi casting, các ứng viên có thể lưu ý các bước sau:
>>> Đối với casting Ca hát: Chuẩn bị beat và thử giọng trực tiếp.
>>> Đối với casting Nhảy:
Bước 1: Chuẩn bị bài biểu diễn (thể loại tự chọn) với thời lượng 01 phút - 01 phút 30 giây.
Bước 2: BTC sẽ hướng dẫn các động tác, thí sinh có 30 phút chuẩn bị và trình bày bài biểu diễn.

Tin: Kim Thoa (Phòng Công tác Sinh viên)
14606440
×