Ca sĩ Ưng Hoàng Phúc sẽ “đổ bộ” Đêm hội văn hóa Chào đón năm học mới tại HUTECH tối 27/10

Chuỗi hoạt động chào đón tân sinh viên "Welcomes Newbies 2022" đã gần kề với nhiều hoạt động sôi nổi, song sự kiện "đinh" - Đêm hội văn hóa Chào đón năm học mới 2022-2023 sẽ là tâm điểm trong tuần lễ sắp tới khi có sự tham gia của gương mặt nổi tiếng - ca sĩ Ưng Hoàng Phúc.

Diễn ra vào lúc 17h00 ngày 27/10, Đêm hội văn hóa Chào đón năm học mới 2022-2023 sẽ trở nên sôi động, rộn ràng với những gương mặt ấn tượng.
 
Đêm hội văn hóa Chào đón năm học mới 2022-2023 là sự kiện rất được các bạn tân sinh viên mong chờ
 Đêm hội văn hóa Chào đón năm học mới 2022-2023 là sự kiện rất được các bạn tân sinh viên mong chờ

Ca sĩ Ưng Hoàng Phúc - chủ nhân của những bản "hit" tuổi trẻ

Chàng ca sĩ tài năng, điển trai Ưng Hoàng Phúc đã "ấn nút" xác nhận tham dự Đêm hội văn hóa Chào đón năm học mới tại HUTECH, hứa hẹn mang đến một sân khấu "bùng nổ" với những ca khúc đình đám như Thà rằng như thế, Anh chỉ biết câm nín nghe tiếng em khóc, Vì sao trong lòng tôi, Người ta nói, Oanh,…? Bạn đã sẵn sàng để ôn lại những ca khúc gắn liền với ký ức tuổi trẻ chưa? Đừng quên "xách" theo sự nhiệt huyết hết mình cho Đêm hội và ca sĩ Ưng Hoàng Phúc nhé!
 
Ca sỹ Ưng Hoàng Phúc - Chủ nhân của các bản hit tuổi trẻ
 Ca sỹ Ưng Hoàng Phúc - Chủ nhân của các bản hit tuổi trẻ

Chủ nhân ca khúc Đau vậy đủ rồi - Vũ Phụng Tiên

Sở hữu ngoại hình cuốn hút, giọng ca ngọt ngào và những màn trình diễn ấn tượng tại sân khấu The Voice 2018, ca sĩ Vũ Phụng Tiên sẽ là gương mặt kế tiếp tham gia cùng sinh viên HUTECH trong sự kiện đón chào tân sinh viên sôi động. Mang theo bản "hit" Đau vậy đủ rồi, Vũ Phụng Tiên sẽ cùng các bạn sinh viên "đại học sắc màu" thỏa sức tận hưởng âm nhạc, sẵn sàng cho một đêm hội rực rỡ, đáng nhớ.
 
Vũ Phụng Tiên sẽ mang đến nhiều tiết mục sôi động
 Vũ Phụng Tiên sẽ mang đến nhiều tiết mục sôi động

Ca sĩ Sỹ Luân - "Gương mặt thân quen" của sinh viên HUTECH

Ca sĩ, nhạc sĩ Sỹ Luân - Phó Viện trưởng Viện Âm nhạc & Nghệ thuật HUTECH sẽ là cái tên tiếp theo trong số các khách mời sẽ xuất hiện tại Đêm hội. Luôn ủng hộ sinh viên HUTECH hết mình trong mọi hoạt động, sự kiện, và được các HUTECH-ers đón nhận nồng nhiệt, giọng ca 1,2,3 ngôi sao sẽ góp phần mang đến bầu không khí sôi động cho Đêm hội năm nay.
 
Ca sỹ Sỹ Luân - Khách mời quen thuộc của sinh viên HUTECH
 Ca sỹ Sỹ Luân - Khách mời quen thuộc của sinh viên HUTECH

Loạt tiết mục đặc sắc đến từ các CLB-Đội-Nhóm “cộp mác” HUTECH

"Góp sắc" cho Đêm hội năm nay không thể không kể đến loạt tiết mục nhảy hiện đại, tốp ca, hợp xướng, đồng diễn và biểu diễn nhạc cụ do Đội Văn nghệ xung kích HAT, CLB Guitar, CLB Thanh nhạc, nhóm Jeager và Đội văn nghệ Khoa Tài chính - Thương mại thực hiện. Qua từng chương trình, các CLB-Đội-Nhóm văn nghệ tại HUTECH càng thêm trưởng thành, chuyên nghiệp, chắc chắn sẽ làm "nức lòng" các bạn sinh viên, thêm phần sôi động, cuốn hút cho sự kiện.
 
Đội Văn nghệ xung kích HAT hứa hẹn sẽ mang đến nhiều tiết mục bùng nổ
Đội Văn nghệ xung kích HAT hứa hẹn sẽ mang đến nhiều tiết mục bùng nổ

Nhớ nhé, chúng ta có hẹn để “bùng nổ” cùng nhau vào ngày 27/10 tại Trung tâm Đào tạo Nhân lực Chất lượng cao. Trước tiên, đừng quên đăng ký tham dự Đêm hội TẠI ĐÂY, "rủ rê" hội bạn thân và sẵn sàng chờ đón những chương trình đặc sắc nhất của Đêm hội văn hóa Chào mừng năm học mới 2022-2023 nhé!
14606796
×