Sinh viên HUTECH tích lũy kiến thức nghề tổ chức sự kiện cùng chuyên gia

Chiều 27/11 vừa qua, CLB H-EVENT thuộc Trung tâm Văn hóa - Nghệ thuật Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) đã tổ chức workshop “Nghề sự kiện bắt đầu từ đâu?” mang đến nhiều thông tin về nghề tổ chức sự kiện cho sinh viên.

Đây cũng là dịp CLB H-EVENT ra mắt Ban Chủ nhiệm CLB trong năm học 2022- 2023 đến sinh viên toàn Trường. Chương trình có sự tham gia của Đ/c Nguyễn Anh Thơ - Chủ tịch Hội sinh viên Trường, Đ/c Bùi Thị Ánh Em - Phó Chủ tịch Hội Sinh viên Trường và anh Nguyễn Đoàn Minh Châu - chủ nhiệm CLB H-EVENT. 

 

Sự kiện thu hút đông đảo các bạn sinh viên tham dự
Sự kiện thu hút đông đảo các bạn sinh viên tham dự

Đảm nhiệm vai trò diễn giả của buổi workshop là anh Dương Chí Thanh - Tổng Giám đốc Cánh Cung Group.
 

Anh Dương Chí Thanh - Tổng Giám đốc Cánh Cung Group

 Anh Dương Chí Thanh - Tổng Giám đốc Cánh Cung Group

Với kinh nghiệm là đạo diễn các sự kiện lớn từ 200 - 7.000 người cho các tập đoàn đa quốc gia và các tập đoàn lớn trong nước như: GSK, Johnson&Johnson, Novartis, Amway, Herbalife, New Image, DKSH, Hoa Linh, Sacombank, Techcombank,… anh Dương Chí Thanh đã chia sẻ nhiều bí quyết để tổ chức thành công các sự kiện quy tụ đông người, đặc biệt là cách làm hài lòng các đối tác nước ngoài khó tính đến sinh viên HUTECH. 
 

Anh Dương Chí Thành đã có nhiều chia sẻ cực kỳ bổ ích đến các bạn sinh viên

Anh Dương Chí Thành đã có nhiều chia sẻ cực kỳ bổ ích đến các bạn sinh viên

Cụ thể, anh cho biết, yếu tố tiên quyết để tồn tại và thành công trong nghề đó chính là tình yêu, niềm đam mê và sẵn sàng “cháy” hết mình với nghề. Bên cạnh đó, anh chia sẻ, người làm sự kiện phải có 3 cái biết: “Biết tại sao, biết cái gì và biết tận tình, chân tình, nhiệt tình”. Đây cũng chính là chìa khóa dẫn đến sự thành công của người làm sự kiện. Cách thức xây dựng đội ngũ nhân sự làm event; tư duy lãnh đạo, quản lý các dự án; cách lên ý tưởng, concept trong sự kiện;… đều được diễn giả giải thích rõ ràng đến sinh viên.

Các bạn sinh viên rất chăm chú lắng nghe và đặt câu hỏi cho diễn giả 1 Các bạn sinh viên rất chăm chú lắng nghe và đặt câu hỏi cho diễn giả 2

Các bạn sinh viên rất chăm chú lắng nghe và đặt câu hỏi cho diễn giả

Ban chủ nhiệm CLB H-Event cũng được ra mắt tại sự kiện
Ban chủ nhiệm CLB H-Event cũng được ra mắt tại sự kiện

Tin rằng, sau buổi chia sẻ trên, các bạn sinh viên cũng đã hiểu thêm về nghề tổ chức sự kiện và được “tiếp lửa” để theo đuổi nghề trong tương lai.

Tin: CLB H-Event
Ảnh: Hoàng Nam
TT. Truyền thông

14607459
×