Thành viên CLB Model HUTECH giành danh hiệu Á khôi 2, "Hoa khôi công sở 2022"

Tối 22/12/2022, chung kết "Hoa khôi công sở 2022" diễn ra tại Nhà hát Bến Thành (quận 1, TP.HCM). Cuộc thi thu hút đông đảo khán giả theo dõi trực tiếp, cỗ vũ nhiệt tình cho Top 25 thí sinh xuất sắc nhất. Ngoài những màn trình diễn ấn tượng, chương trình còn lồng ghép nhiều tiết mục văn nghệ hấp dẫn được dàn dựng công phu giúp cho không khí khán phòng trở nên sôi động, tiếp thêm động lực để thí sinh tự tin tỏa sáng.
 
Thành viên CLB Model HUTECH giành danh hiệu Á khôi 2, "Hoa khôi công sở 2022" 11
 
Trong đêm thi, Top 25 thí sinh lần lượt trải qua các phần thi: đồng diễn trang phục công sở, trình diễn áo dài và dạ hội. Sau đó, ban giám khảo lựa chọn ra Top 10 và Top 5 chung cuộc tranh tài ứng xử.

Kết quả chung cuộc, người đẹp Dương Ngọc Gấm quê Đồng Nai, thành viên CLB Model, Trung tâm Văn hóa - Nghệ thuật, Đại học HUTECH đã xuất sắc đăng quang ngôi vị Á khôi 2 của cuộc thi. 
 Thành viên CLB Model HUTECH giành danh hiệu Á khôi 2, "Hoa khôi công sở 2022" 22
Ngoài việc sinh hoạt thường xuyên và là thành viên tích cực của CLB Model HUTECH, Ngọc Gấm hiện đang là sinh viên năm 2 – Viện Công nghệ Việt Hàn có nhiều thành tích trong học tập đơn cử là danh hiệu Sinh Viên Tiêu Biểu của Viện Công nghệ Việt – Hàn trong năm học vừa qua.

Thành viên CLB Model HUTECH giành danh hiệu Á khôi 2, "Hoa khôi công sở 2022" 27
 
Đảm nhận vai trò giám khảo chung kết "Hoa khôi công sở 2022" có siêu mẫu Cù Ngọc Quý, Hoa khôi Đoàn Hồng Trang, đạo diễn Tạ Nguyên Phúc, người đẹp Lý Kim Ngân, doanh nhân Yến Ngô.

Thành viên CLB Model HUTECH giành danh hiệu Á khôi 2, "Hoa khôi công sở 2022" 37

 
"Hoa khôi công sở 2022" được tổ chức để tôn vinh những người phụ nữ công sở xinh đẹp, bản lĩnh và thông minh, sống và làm việc có mục tiêu, lý tưởng. Tính đến nay, "Hoa khôi công sở" đã trải qua 7 lần tổ chức và tìm được những chủ nhân xứng đáng với chiếc vương miện cao quý của cuộc thi.

ANH NAM tổng hợp
14607979
×