Á khôi Dương Ngọc Gấm rạng ngời trong chuyến hành trình về thăm trường cũ

Được sự cho phép của Ban giám hiệu trường THCS Hiệp Phước và phía Ban Tổ Chức cuộc thi Hoa Khôi Công Sở Việt Nam. Á khôi Dương Ngọc Gấm và Ban cán sự CLB Model Hutech đã có chuyến về thăm trường cũ với mục đích trao 700 quyển vở tới các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại nhà trường.

Á khôi Dương Ngọc Gấm rạng ngời trong chuyến hành trình về thăm trường cũ 4

Á khôi Dương Ngọc Gấm rạng ngời trong chuyến hành trình về thăm trường cũ 6

Dưới sự chuẩn bị chu đáo từ phía nhà trường, Ban giám hiệu, thầy cô và toàn thể các em học sinh. Dưới tiết chào cờ ngày thứ 2 (13/02) đã khiến cho không gian của sân trường náo nhiệt và rộn ràng hơn bao ngày. Á khôi Dương Ngọc Gấm xúc động cho biết: “Từ khi còn học cấp 2, gia đình tôi gặp biến cố lớn, việc học hành và kinh tế bắt đầu không ổn định. Đang trong tuổi dậy thì, tôi càng tự ti hơn và cảm thấy bản thân mình thật vô dụng. Bất ngờ khi biết được hoàn cảnh của tôi, giáo viên chủ nhiệm và các thầy cô bộ môn năm đó đã tạo điều kiện để tôi có được những suất học bổng, một phần nào giảm gánh nặng cho kinh tế gia đình tôi”.
 

Á khôi Dương Ngọc Gấm rạng ngời trong chuyến hành trình về thăm trường cũ 10

Á khôi cho biết thêm: “Kể từ đó, tôi luôn nuôi cho bản thân mình một ước mơ thầm kín và không muốn bọc bạch với ai, đơn giản chỉ là nghĩ, chỉ là ước mơ nếu thực hiện thì rất khó, nhưng tôi vẫn cố nuôi hi vọng và cố gắng nỗ lực từng ngày. Khi bắt đầu đăng kí thi tham gia cuộc thi Hoa Khôi Công Sở Việt Nam, tôi đã chuẩn bị chu đáo, rèn luyện để bản thân mình có thể đạt được vinh quang và toàn bộ số tiền đăng quang có được để trở về lại ngôi trường xưa, chính nơi đây đã tạo nên thành công cho tôi ngày hôm nay, và giờ đây tôi lại có thể về nơi tôi được trưởng thành để thực hiện ước mơ và tâm nguyện của mình”.

Á khôi Dương Ngọc Gấm rạng ngời trong chuyến hành trình về thăm trường cũ 13

Những phần quà nhỏ nhưng thấm đượm bao tình yêu thương, chia sẻ, đùm bọc dành cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn. Đây là những món quà vô cùng ý nghĩa, là niềm động viên tinh thần lớn lao đối với các thầy cô giáo và các bạn trẻ. Hy vọng sẽ góp phần nào đó để giúp đỡ cho các em nhỏ vượt qua được những khó khăn, vất vả và tiếp thêm động lực để giúp đỡ các em có một tương lai tươi sáng hơn. Á khôi Dương Ngọc Gấm chắc chắn rằng, trong khả năng có được và sự làm việc chăm chỉ của mình, cô lại muốn hành trình này sẽ còn được tiếp nối cho những năm tháng sau này, vì bản thân cô lúc nào cũng muốn đóng góp, giúp đỡ cho mọi người xung quanh, để họ có thêm động lực, niềm vui và hạnh phúc. Một nụ cười trao đi như một liều thuốc bổ cho tinh thần của họ.

Á khôi Dương Ngọc Gấm rạng ngời trong chuyến hành trình về thăm trường cũ 16Á khôi Dương Ngọc Gấm rạng ngời trong chuyến hành trình về thăm trường cũ 17

Cảm ơn các thầy cô trong Ban giám hiệu nhà trường, thầy Nguyễn Minh Phúc và cô Hiệu phó Phó Bích Thuận, cùng Chi Đoàn Giáo Viên đã tạo nên chương trình, giúp cho Á khôi Dương Ngọc Gấm đã làm một việc vô cùng ý nghĩa trong đầu năm học mới này. Bản thân của Ngọc Gấm cũng có đôi lời gửi tới các em học sinh nhà trường: “Tôi thật sự rất hạnh phúc và bất ngờ vì tình cảm của các em học sinh dành cho mình, nếu ko vì thời gian ko cho phép thì tôi đã ở lại lâu hơn cùng với các em. Sự chuẩn bị của nhà trường, thầy cô, sự chờ đón của các em đã làm Gấm lưu luyến mãi, không muốn về lại Sài Gòn. Ở nơi đây, cảm giác như sống lại với cá tính của thời học sinh là chỉ đơn giản là học mà chẳng có lo nghĩ suy tư nhiều”.

Á khôi Dương Ngọc Gấm rạng ngời trong chuyến hành trình về thăm trường cũ 20

Á khôi Dương Ngọc Gấm cho biết thêm: “Lúc đứng phía trên nhìn xuống các bé học sinh mà bụng mình nghĩ thầm, mong cho các bạn sau này, dù lựa chọn theo con đường nào thì vẫn mong các bạn sống thật hạnh phúc, bình an, và thành công, bản lĩnh. Bản thâm mình luôn trân quý tình cảm các em dành cho mình hôm đó. Bất ngờ vì các em đã ở lại chờ sau buổi chào cờ để nắm tay và có kỉ niệm giữ lại. Cảm ơn và xin lỗi vì bản thân đã không có giao lưu được hết với tất cả các em, nhưng vững tin và mong ở tương lai, các em sẽ thật tài giỏi và thật thành công, đó là điều mà mình mong muốn nhìn thấy, và cũng là mục đích của chuyến hành trình hôm đó – Truyền thêm động lực và năng lượng tích cực tới các em”.

Á khôi Dương Ngọc Gấm rạng ngời trong chuyến hành trình về thăm trường cũ 23Á khôi Dương Ngọc Gấm rạng ngời trong chuyến hành trình về thăm trường cũ 24

Cảm ơn sự hỗ trợ từ Ban giám hiệu và Quý thầy cô trường THCS Hiệp Phước (Đồng Nai), Ban tổ chức Hoa Khôi Công Sở Việt Nam, Công ty TBVP Mon2k, Quỹ tài trợ từ bà Ngọc Lan Dương và bà Huỳnh Thị Nhung, Ban chủ nhiệm CLB MODEL HUTECH, Áo dài NTKTuấn Hải, Stylist Trần Tuấn Kiệt, Photo: Thành Tín và Trần Thị Thảo Phương, Makeup artist Nguyễn Hoàng Thiên Ân, Support Như Dương và Huy Trịnh Flower.

14608656
×