Điểm danh 10 CLB dành cho sinh viên yêu thích văn hóa - nghệ thuật

Nếu là một “tín đồ” đam mê các bộ môn nghệ thuật, các tân sinh viên Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) đừng nên bỏ qua 11 CLB trực thuộc Trung tâm Văn hóa - Nghệ thuật dưới đây. Chắc chắn đó sẽ là nơi giúp các bạn toả sáng với đam mê và hoàn thiện bản thân, “vẽ” nên thanh xuân rực rỡ dưới mái trường đại học.

#1 CLB Guitar

Sở hữu lượng thành viên đông đảo nhất tại trung tâm, CLB Guitar là nơi được rất nhiều thế hệ sinh viên tại HUTECH yêu thích. Những giai điệu vang lên từ cây đàn Guitar không chỉ lan tỏa nguồn năng lượng tích cực mà còn gắn kết mọi người với nhau. Đây là điều mà các bạn sẽ được cảm nhận khi gia nhập CLB Guitar.
Điểm danh 10 CLB  dành cho sinh viên yêu thích văn hóa - nghệ thuật 15
Có bề dày 08 năm thành lập, hiện CLB có hơn 300 thành viên sinh hoạt định kì hàng tuần. Đến với CLB, các bạn sẽ được các giảng viên, anh chị đi trước có kinh nghiệm hướng dẫn tận tình từ cơ bản đến nâng cao cách cầm đàn, bấm đàn, hợp âm chuẩn, đọc nhạc, các hợp âm rải dây cung, đệm hát từ bài đơn giản đến phức tạp,…

Với kỹ năng tích lũy từ các buổi sinh hoạt chung, tân sinh viên HUTECH có thể tự tin thể hiện tài năng của mình tại sự kiện lớn do Nhà trường tổ chức hay các hoạt động giao lưu, du ca, văn nghệ sân trường đấy nhé!

#2 CLB Model

Nếu bạn đam mê thời trang, yêu thích catwalk, thích sải bước trên sàn runway hay muốn trở nên thật thần thái, tự tin khi đứng trước ống kính và trên thảm đỏ thì CLB Model sẽ là một sự lựa chọn lý tưởng.
Điểm danh 10 CLB  dành cho sinh viên yêu thích văn hóa - nghệ thuật 29
 
Đến với CLB của những “chân dài” HUTECH, các bạn sẽ được rèn kỹ năng cần thiết để trở thành người mẫu chuyên nghiệp, hay đơn giản là truyền cảm hứng để trở thành một người yêu bản thân, tự tin đứng trước đám đông, phô diễn vẻ đẹp hình thể và trở nên cuốn hút hơn.

Không chỉ vậy, khi gia nhập CLB các bạn còn được giao lưu với những nhà thiết kế tên tuổi, những người mẫu nổi tiếng và được tạo điều kiện thể hiện tài năng thông qua các sự kiện trong và ngoài trường. CLB Model còn được biết đến là nơi đánh dấu sự trưởng thành, thăng hoa về nhan sắc và phong cách của nhiều người đẹp HUTECH.

#3 CLB Thanh nhạc

Nếu bạn có một giọng ca trời phú hay đơn giản đam mê ca hát thì CLB Thanh nhạc là một sự lựa chọn hoàn hảo để bạn có cơ hội thể hiện tài năng của mình. Khi trở thành thành viên của CLB, những “chú chim sơn ca” sẽ được chính các giảng viên, anh chị chủ nhiệm CLB luyện thanh với các thể loại nhạc, rèn luyện kỹ năng trình diễn và làm chủ trên sân khấu, kiểm soát cảm xúc,...
Điểm danh 10 CLB  dành cho sinh viên yêu thích văn hóa - nghệ thuật 47
 
Ở CLB Thanh nhạc, dưới sự dìu dắt bởi ca sĩ, nhạc sĩ Sỹ Luân, các bạn sẽ được học hỏi kiến thức chuyên môn để hoàn thiện giọng hát của mình hoặc bén duyên với công việc sáng tác. Bên cạnh đó, nhờ sự kết nối của Nhà trường, nhiều nghệ sĩ nổi tiếng cũng thường xuyên về hỗ trợ các hoạt động nghệ thuật và chuyên môn cho CLB như ca sĩ Lam Trường, Phương Thanh, Nguyễn Phi Hùng, Thành Lộc,…

#4 CLB Sự kiện (H - EVENT)

CLB H - Event là điểm đến của những ai yêu thích nghề sự kiện. Tại HUTECH, ngôi trường nổi bật về các sự kiện quy mô được tổ chức, thì đây chính là cơ hội để các thành viên xây dựng nền tảng kiến thức về nghề sự kiện, “chạy show” mệt nghỉ với lượng chương trình lớn, đa dạng.
Điểm danh 10 CLB  dành cho sinh viên yêu thích văn hóa - nghệ thuật 62
 
Có thể nói “Ở đâu có sự kiện, ở đó có H - Event”. Các bạn chính là là một phần không thể thiếu, góp phần vào sự thành công của các sự kiện tại trường. Bên cạnh đó, thành viên CLB còn được gặp gỡ, giao lưu, tiếp xúc với những khách mời nổi tiếng “trước giờ chỉ thấy trên ti vi”. Đây chắc chắn đây sẽ là những trải nghiệm thú vị đấy nhé!

#5 CLB MC

Góp phần quan trọng trong sự thành công của các sự kiện không thể không kể đến người dẫn chương trình (MC). Dưới sự cố vấn của loạt MC nổi tiếng như nghệ sĩ, MC Thanh Bạch; MC Nguyễn Công Minh Trí - Én đồng HTV; MC Trác Thuý Miêu,… các bạn sẽ được hướng dẫn cặn kẽ để trở thành một MC chuyên nghiệp biết cách xử lý trên sân khấu; cách xây dựng hình ảnh, phong cách và thương hiệu cá nhân; kỹ năng làm chủ sân khấu; cách dẫn dắt câu chuyện chuyên nghiệp; xây dựng kịch bản; cách dẫn sao cho phù hợp với từng thể loại chương trình.
Điểm danh 10 CLB  dành cho sinh viên yêu thích văn hóa - nghệ thuật 77
 
Khi tham gia CLB MC, các bạn không chỉ được trang bị “tất tần tật” những kiến thức trong lĩnh vực MC mà còn được thử sức với các cuộc thi quy mô lớn như HUTECH’s Host, Én sinh viên, Micro Vàng,... CLB MC luôn sẵn sàng tạo cơ hội cho sinh viên thể hiện đam mê và tài năng, đây không chỉ là một sân chơi, mà còn là môi trường để các bạn giao lưu, học hỏi và thành công!

#6 CLB Văn nghệ xung kích (H.A.T)

HAT là CLB xung kích cấp trường, được mệnh danh là những người mang thanh âm của cuộc sống tái hiện qua những tiết mục văn nghệ đến cho khán giả. Độc đáo, ấn tượng và bùng nổ - đó là những từ ngữ diễn tả về CLB này.
 
Điểm danh 10 CLB  dành cho sinh viên yêu thích văn hóa - nghệ thuật 97 Điểm danh 10 CLB  dành cho sinh viên yêu thích văn hóa - nghệ thuật 101

Suốt 10 năm thành lập, HAT đã không ngừng xây dựng và hoàn thiện, trở thành CLB có tần suất xuất hiện nhiều nhất tại các sự kiện được tổ chức ở HUTECH và được Nhà trường tin tưởng giao phó tham gia các hoạt động lớn bên ngoài trường, cuộc thi văn nghệ cấp thành phố và toàn quốc. Nếu bạn có năng khiếu trong lĩnh vực ca hát, nhảy múa, hãy tham gia HAT và lựa chọn đội phù hợp như đội nhảy, đội hát, đội múa đội hậu đài trang điểm.
#7 CLB Piano

CLB Piano là một trong những CLB mang lại năng lượng chữa lành mạnh mẽ từ những thanh âm du dương, sâu lắng chạm đến trái tim. Chắc hẳn đây sẽ là môi trường vô cùng phù hợp dành cho những bạn nào có nhiều cảm xúc mong muốn được bày tỏ không chỉ qua lời bài hát.
Điểm danh 10 CLB  dành cho sinh viên yêu thích văn hóa - nghệ thuật 117
 
Tại CLB Piano, Nhà trường đã chuẩn bị sẵn dụng cụ để các bạn học tập và thầy cô giảng viên sẽ hướng dẫn các bạn học từ những nốt thanh đầu tiên cho đến các kỹ thuật nâng cao. Đăng ký ngay để hoà vào những thanh âm trong trẻo này nhé!

#8 CLB Makeup

Đã đam mê cái đẹp, đam mê trang điểm thì làm sao có thể bỏ qua CLB Make up. Khi tham gia CLB, bạn sẽ được hướng dẫn từ cơ bản đến nâng cao các bước như vệ sinh da, cách sử dụng kem lót, kem nền, kem che khuyết điểm, phấn phủ, chì kẻ mắt, chì kẻ mày, phấn mắt, má hồng, mascara, son môi, cọ trang điểm cho đến những layout makeup theo từng sự kiện khác nhau.
Điểm danh 10 CLB  dành cho sinh viên yêu thích văn hóa - nghệ thuật 133
 
Chọn đến với CLB Make up, không chỉ bạn trở nên xinh đẹp hơn mà kể cả những người xung quanh bạn cũng sẽ xinh đẹp không kém nhờ đôi bàn tay khéo léo của bạn đấy.

#9 CLB Điện ảnh

Nếu bạn là một người có năng khiếu thể hiện mình trên sân khấu thông qua lời thoại, kịch bản, dàn dựng tiết mục kịch thì CLB Điện ảnh chính là nơi để bạn thể hiện rồi đó nhé!
Điểm danh 10 CLB  dành cho sinh viên yêu thích văn hóa - nghệ thuật 146
 
Dưới sự hướng dẫn, đào tạo và truyền cảm hứng từ cố vấn giàu kinh nghiệm - Diễn viên Lê Khâm, sinh viên tham gia CLB sẽ được đào tạo từ các kỹ năng từ viết kịch bản, kỹ năng biểu diễn trên sân khấu, biểu cảm, cách đọc lời thoại nhân vật, dùng ngữ điệu như thế nào để phù hợp với nhân vật đảm nhận,…

#10 CLB Dance, CLB PG

Nếu đam mê nhảy múa, yêu thích hoạt động lễ tân các sự kiện, HUTECH-ers có thể chọn thêm 02 nơi để sinh hoạt như CLB Dance, CLB PG để hòa mình vào dòng chảy nghệ thuật tại HUTECH nhé!
 
Điểm danh 10 CLB  dành cho sinh viên yêu thích văn hóa - nghệ thuật 161
Các CLB sẽ sinh hoạt tại Tầng 15 - Saigon Campus (475A Điện Biên Phủ, P.25, Q.Bình Thạnh). Vào lúc 14h00 ngày 24/9 tới đây, Trung tâm Văn hoá Nghệ thuật HUTECH sẽ tổ chức chương trình họp mặt thành viên mới. Hẹn gặp lại các bạn để thể hiện tài năng của bản thân và kết nối với những người bạn cùng đam mê nhé!

Đăng ký tham gia các CLB Văn hoá - Nghệ thuật HUTECH bằng cách:
- Đăng ký trực tuyến TẠI ĐÂY
- Đăng ký trực tiếp tại Trung tâm Văn hóa - Nghệ thuật
Phòng B-15.10, Saigon Campus (475A Điện Biên Phủ, P.25, Q.Bình Thạnh)
Email: vanhoanghethuat@hutech.edu.vn

Tin: Hoàng Thương (P.CTSV)
TT. Truyền thông
14612722
×