Dancer hot nhất hiện nay, phải gọi tên cô nàng cá tính Kim Anh - Miss Tài năng của trường HUTECH

Nổi lên từ “So you think you can dance” và góp mặt trong rất nhiều buổi diễn với các ca sĩ nổi tiếng như Issac, Sơn Tùng, Khởi My… Bên cạnh gương mặt tươi và lôi cuốn, Kim Anh đã mang tới nhiều màn trình diễn rực lửa với những bước nhảy đầy cảm hứng.

Nếu bình chọn nữ dancer “hot” nhất hiện nay, chắc không ai có thể sánh được với cô nàng cá tính này.

Gần đây, Kim Anh bỗng dưng là cái tên được lùng sục khắp các diễn đàn, các trang mạng sau thành công của bộ phim “Em chưa 18”. Tuy nhiên, sự chú ý của mọi người dành cho cô gái quê Bắc Ninh không phải chỉ nhờ vào vai diễn trong bom tấn trăm tỷ này. Điều thú vị hơn hết, ngay trên nền OST của “Em chưa 18”, Kim Anh đã thể hiện những màn vũ đạo cuồng nhiệt, sexy và cũng đậm chất cá tính.

MV đã ngay lập tức được cộng động mạng, đặc biệt là giới trẻ háo hức đón nhận. Dĩ nhiên, nữ dancer chính là tâm điểm của sự chú ý.

Dancer hot nhất hiện nay, phải gọi tên cô nàng cá tính Kim Anh - Ảnh 1.

Kim Anh “quậy” tưng bừng trong MV cùng nền nhạc của bộ phim “Em chưa 18”

Thế nhưng, đừng vội nghĩ “gió được mùa mới thổi” nhé! Với nhiều người đam mê âm nhạc và nhảy nhót, không quá khó để có thể nhận ra Kim Anh. Dancer 9X này đã từng gom cho mình một bộ sưu tập thành tích và kinh nghiệm trình diễn khá đồ sộ đấy!

Kim Anh từng là thành viên của Baby Oh Kei - vô địch “Bước nhảy xì tin” năm 2009. Đoạt giải Miss Tài năng của trường HUTECH, là thí sinh cực kỳ nổi bật tại So you think you can dance 2014… và đặc biệt, với ngoại hình sexy, những bước nhảy đầy năng lượng, rực lửa, Kim Anh đã góp mặt trong nhiều màn vũ đạo ấn tượng bên cạnh các ca sĩ nổi tiếng ngay trên sóng truyền hình quốc gia.

Dancer hot nhất hiện nay, phải gọi tên cô nàng cá tính Kim Anh - Ảnh 2.

Kim Anh cùng Trọng Hiếu mang đến ấn tượng mạnh trong đêm Gala Vietnam Idol năm 2015

Dancer hot nhất hiện nay, phải gọi tên cô nàng cá tính Kim Anh - Miss Tài năng của trường HUTECH 23

Trong đêm Liveshow 6 - The Remix, Kim Anh cũng có màn trình diễn xuất thần với những bước nhảy gợi cảm và cái nháy mắt đáng yêu với Sơn Tùng MT-P

Dancer hot nhất hiện nay, phải gọi tên cô nàng cá tính Kim Anh - Ảnh 4.

Kim Anh góp mặt trong màn biểu diễn của Hoàng Tôn

Dancer hot nhất hiện nay, phải gọi tên cô nàng cá tính Kim Anh - Ảnh 5.

Kim Anh còn rất nhiều tiết mục khác cùng với hàng loạt ca sỹ nổi tiếng như Khởi My, Hoàng Tôn, Issac… Không những thế, trong tháng 5 này cô nàng càng thêm nổi bật khi trở thành đại diện cho nắp giật Dance – Cam nhảy nhót – 1 trong bộ 5 nắp giật sắc màu của của dòng bia Tuborg đình đám đến từ Đan Mạch. Các sắc màu cá tính bao gồm: Sing - Tím hát hò; Dance - Cam nhảy nhót; Play - Đỏ chất chơi; Cheers - Lá tiệc tùng và Enjoy - Lam tận hưởng.

Trong hầu hết các phần thi, phần trình diễn của mình, mỗi khi xuất hiện, Kim Anh đều đã tận dụng triệt để thân hình sexy, đôi chân điêu luyện để thể hiện được sự mạnh mẽ, cá tính của chính mình, truyền cảm hứng tới đông đảo giới trẻ.

Dancer hot nhất hiện nay, phải gọi tên cô nàng cá tính Kim Anh - Ảnh 6.

Kim Anh khoe vẻ gợi cảm, cuốn hút trong TVC cho Tuborg

Ngoại hình đẹp, nụ cười toả sáng, ánh mắt biết nói đi cùng khả năng vũ đạo cực đỉnh, Kim Anh chính là cô nàng đem đến sự tươi mới trong rất nhiều màn trình diễn của các ca sĩ Việt thời gian qua. Hy vọng, với sự nỗ lực tập luyện và tài năng vượt bậc của bản thân cô nàng 9x này sẽ còn đem đến nhiều điều mới mẻ hơn trong thời gian tới.

Dancer hot nhất hiện nay, phải gọi tên cô nàng cá tính Kim Anh - Ảnh 8.

Với Kim Anh – Bia chính là khởi nguồn đem đến sự mới mẻ, khác biệt cho những bước nhảy đầy năng lượng.
Nếu bạn cũng có niềm đam mê với các bước nhảy thì hãy nhanh chân đăng ký tham gia vào lớp nhảy hiện đại do trung tâm phối hợp cùng Nhà Văn hóa Thanh niên TPHCM tổ chức nhé. Link đăng ký online: https://goo.gl/forms/nc7fo8S8XoQenmJe2

14563311
×