Hai ban nhạc Sinh viên HUTECH lọt Top 10 Vòng đối đầu Cuộc thi “Battle of the Bands”

Battle Of The Bands là cuộc thi âm nhạc dành riêng cho cộng đồng sinh viên Việt Nam nói chung và TP.HCM nói riêng nhằm giới thiệu về văn hóa chơi nhạc cụ bao gồm trống, ghi-ta điện, ghi-ta bass, keyboard,…. Đây một thể loại chơi nhạc rất phổ biến ở các nước phương Tây nhưng vẫn chưa được thịnh hành ở cộng đồng chơi nhạc Việt Nam.
 
Tham gia so tài cùng sinh viên các trường bạn, 2 ban nhạc sinh viên MOUNTAIN Band và MID9 Band trực thuộc Trung tâm Văn hóa - Nghệ thuật, trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) đã xuất sắc lọt vào Top 10 những ban nhạc hay nhất tại Cuộc thi năm nay.

Hai ban nhạc Sinh viên HUTECH lọt Top 10 Vòng đối đầu Cuộc thi “Battle of the Bands” 14
MOUNTAIN Band với châm ngôn “HÃY LÀ NÚI, vì núi là 1 khối thống nhất, vững mạnh và cũng là nền tảng vững chắc cho mọi thành quả về sau”

Vào tối nay ngày 18/09, MOUNTAIN Band và MID9 Band cùng 8 ban nhạc khác gồm: KLAF (Đại học quốc tế RMIT), FISH IN DUCK & CxT (Đại học FPT), SMALL STEPS & IN BETWEEN (Nhạc viện TP.HCM), BLACK SUN  (Đại học Sài Gòn), SISTERHOOD (Đại học SaigonTech), TDT BAND (Đại học Tôn Đức Thắng) sẽ bước vào Vòng Đối đầu nảy lửa tại Soul Live Project (214-216 Pasteur, phường 6, Quận 3, TP.HCM). Chương trình bắt đầu từ 18g00 đến 23g00 hứa hẹn sẽ mang đến những màn trình diễn cực chất, sắc màu và đầy ấn tượng.
 
Hai ban nhạc Sinh viên HUTECH lọt Top 10 Vòng đối đầu Cuộc thi “Battle of the Bands” 30
MID9 Band chia sẻ “Chúng tôi không có điều kiện gì nhiều, vì là sinh viên vừa phải học, vừa phải trau dồi thêm kiến thức về âm nhạc. Thứ duy nhất chúng tôi có chính là đam mê!”
 
Các HUTECHers hãy cùng tham dự để chứng kiến Vòng Đối đầu rực lửa của 10 ban nhạc, tiếp sức tinh thần để 2 ban nhạc sinh viên HUTECH tiếp tục thăng hoa cùng âm nhạc và thẳng tiến vào Top 6 Vòng bình chọn trực tuyến để có cơ hội trở thành Top 4 góp mặt tại Vòng Chung kết của cuộc thi.

Chúc MOUNTAIN Band và MID9 Band tự tin trong phần trình diễn của mình để nắm được chiếc vé đi vào vòng trong và gặt hái thêm thành công về cho HUTECH nhé.
 
Đăng ký thông tin khách tham dự: https://goo.gl/uh52Ts (tham dự miễn phí)


Phòng Tư vấn - Tuyển sinh - Truyền thông
14566952
×