Bình chọn cho “Mountain Band” để ban nhạc của sinh viên HUTECH có thể tỏa sáng tại vòng chung kết

Xuất sắc vượt qua các Band mạnh trên địa bàn thành phố để trở thành Top 6 những Band nhạc hay nhất Cuộc thi Battle Of  The Bands, MOUNTAIN BAND – ban nhạc Sinh viên trực thuộc Trung tâm Văn hoá – Nghệ thuật – Trường Đại học Công nghệ TPHCM (HUTECH) đã để lại cho khán giả theo dõi cuộc thi những ấn tượng không thể nào quên.
 

 Bình chọn cho “Mountain Band” để ban nhạc của sinh viên HUTECH có thể tỏa sáng tại vòng chung kết 10
Bình chọn cho “Mountain Band” để ban nhạc của sinh viên HUTECH có thể tỏa sáng tại vòng chung kết


Theo đuổi dòng nhạc Rock, không khó hiểu khi tất cả các thành viên của MOUNTAIN BAND đều sở hữu những cá tính mạnh mẽ và đậm chất riêng. Những tưởng việc ấy sẽ khiến cho việc hoạt động nhóm trở nên khó khăn, nhưng không, các bạn trẻ của chúng ta lại rất biết cách dung hoà mọi thứ, biến đặc điểm cá nhân trở thành sức mạnh chung của cả nhóm. Đó cũng chính là nhân tố quan trọng góp phần tạo nên dấu ấn riêng trong âm nhạc của MOUNTAIN BAND .
 

Bình chọn cho “Mountain Band” để ban nhạc của sinh viên HUTECH có thể tỏa sáng tại vòng chung kết 20
Bình chọn cho “Mountain Band” để ban nhạc của sinh viên HUTECH có thể tỏa sáng tại vòng chung kết 22
Theo đuổi dòng nhạc Rock, không khó hiểu khi tất cả các thành viên của MOUNTAIN BAND đều sở hữu những cá tính mạnh mẽ và đậm chất riêng

 
Xa rời ánh đèn sân khấu, các thành viên của MOUNTAIN BAND cũng giống như bao sinh viên khác, vui vẻ, hoà đồng và luôn hết mình cho việc học. Tuy nhiên, một khi đã bước lên sân khấu, khi được sống cùng với đam mê của bản thân, các bạn trẻ của chúng ta hoàn toàn “lột xác” - mạnh mẽ, chất lừ với những màn trình diễn đặc sắc nhất.

 

Bình chọn cho “Mountain Band” để ban nhạc của sinh viên HUTECH có thể tỏa sáng tại vòng chung kết 35
Tại Vòng Đối đầu vừa qua, MOUNTAIN BAND đã Mashup liên tục 3 ca khúc Yellow, Zombie và Ra khơi

 
Và tại Vòng Đối đầu vừa qua, MOUNTAIN BAND đã Mashup liên tục 3 ca khúc Yellow, Zombie và Ra khơi. Với phong cách trình diễn ấn tượng, trang phục bắt mắt, biểu diễn có chiều sâu, kết hợp Guitarist, Drumer, Bassist, âm thanh, ánh sáng cùng giọng ca ngọt ngào, cao vút của nữ thành viên duy nhất – Nguyễn Thị Kim Nhung. Tất cả đã mang đến phần trình diễn vô cùng mãn nhãn và thuyết phục của MOUNTAIN BAND.
 
Theo đó, với thể lệ từ Top 6 sau Vòng Đối đầu, Vòng Bình chọn Trực tuyến sẽ chỉ chọn ra 5 Band nhạc có lượt bình chọn cao nhất từ cộng đồng mạng vào Vòng Chung kết, chiếc vé đưa MOUNTAIN BAND tiến đến vòng Chung kết Battle Of The Bands đang nằm trong tay các HUTECHers.

 

Bình chọn cho “Mountain Band” để ban nhạc của sinh viên HUTECH có thể tỏa sáng tại vòng chung kết 51
 Hãy tham gia bình chọn, kêu gọi thêm bạn bè, người thân cùng tham gia bình chọn để MOUNTAIN BAND có thể tiếp tục “thử lửa” tại Vòng Chung kết Battle of the Bands vào ngày 28/10 sắp tới

 
Văn Thịnh cho biết thêm: “Vòng Đối đầu đã khép lại và bây giờ là thời khắc mở ra một hành trình mới nhiều thử thách hơn đối với MOUNTAIN BAND tại Vòng bình chọn vì 100% điểm là từ khán giả. Vì vậy, chúng tôi mong muốn cộng đồng HUTECH hãy tham gia bình chọn, kêu gọi thêm bạn bè, người thân cùng tham gia bình chọn để MOUNTAIN BAND có thể tiếp tục “thử lửa” tại Vòng Chung kết Battle of the Bands vào ngày 28/10 sắp tới”.
 
Nào hãy cùng ghé thăm Fanpage Battle of the Bands, ủng hộ hết mình và góp thêm cơ hội để MOUNTAIN BAND – Ban nhạc Sinh viên HUTECH chúng ta được xuất hiện, thăng hoa và tỏa sáng tại đêm thi chung kết các bạn nhé!

 

Cách thức bình chọn
  • Truy cập trang web www.botb.vn
  • Đăng nhập bằng tài khoản Facebook
  • Nhấp VOTE cho MOUNTAIN BAND

 

Tin: Thanh Trúc
Ảnh: Duy Long
Phòng Tư vấn - Tuyển sinh - Truyền thông
14566959
×