[HOT HUTECH] - Thần thái hút hồn của cô nàng Á khôi HUTECH đến từ Bình Dương

Nhan sắc xinh đẹp, thần thái xuất sắc, cô nàng Bình Dương- Á khôi Hutech 2017- Thiên An sẽ đốn tim bất cứ chàng trai nào ngay từ ánh mắt đầu tiên.

Nguyễn Trần Thiên An không còn là gương mặt mới lạ với giới trẻ ở Bình Dương. Với thâm niên làm người mẫu ảnh đã được 3 năm, An được nhiều người biết tới và ngưỡng mộ. Cô nàng còn là Á khôi 2 Miss Hutech 2017, top 50 bình chọn online The Face 2017

[HOT HUTECH] - Thần thái hút hồn của cô nàng Á khôi HUTECH đến từ Bình Dương 6

Thiên An gây ấn tượng bởi ngoại hình mảnh mai, nhan sắc xinh đẹp và thần thái hút hồn trong từng bức ảnh. Chính nhờ thần thái và diễn xuất tốt mà Thiên An rất thành công trong công việc người mẫu ảnh. Cô bạn khá đắt show chụp mẫu dù còn rất trẻ.
 

[HOT HUTECH] - Thần thái hút hồn của cô nàng Á khôi HUTECH đến từ Bình Dương 11

Hiện tại, Thiên An đang là sinh viên năm 2 chuyên ngành tiếng Anh tại trường Đại học Công Nghệ Hutech TP. Hồ Chí Minh. Thế nhưng, cô nàng lại nuôi ước mơ trở thành tiếp viên hàng không. Bên cạnh một đam mê cũng khá cháy bỏng đó là người mẫu ảnh nên An luôn cố gắng trau dồi cả 2 lĩnh vực song song.
 

[HOT HUTECH] - Thần thái hút hồn của cô nàng Á khôi HUTECH đến từ Bình Dương 16

"An học trên trường về chuyên ngành của mình là tiếng Anh, những lúc rảnh rỗi, mình nhận những job chụp ảnh ở ngoài vừa kiếm thêm thu nhập vừa có kinh nghiệm”
 

[HOT HUTECH] - Thần thái hút hồn của cô nàng Á khôi HUTECH đến từ Bình Dương 21

Nhìn vào gương mặt xinh đẹp và nét tiểu thư, quý phái của cô nàng, ít ai biết được Thiên An lại có cuộc sống khá chật vật. Gia đình An hiện tại sống ở Bình Dương còn An thì học ở đây nên thuê trọ ở Sài Gòn. Ba An mất được 3 năm em sống cùng mẹ, anh trai và em gái.
 

[HOT HUTECH] - Thần thái hút hồn của cô nàng Á khôi HUTECH đến từ Bình Dương 26

Không mấy dư dả nên cô nàng mong muốn tự lập để giảm bớt gánh nặng cho mẹ. An làm mẫu từ năm lớp 11, cơ duyên đến cũng tình cờ do một người anh chỉ dẫn. Công việc này vừa là đam mê, vừa giúp An có thêm thu nhập, nên mọi khó khăn của công việc với An đều nhẹ như không.
 

[HOT HUTECH] - Thần thái hút hồn của cô nàng Á khôi HUTECH đến từ Bình Dương 31

“Trong suốt thời gian làm mẫu có khá nhiều khó khăn nhưng An không xem đó là khó khăn. Mình chỉ xem như là cơ hội để mình được học hỏi, trưởng thành thôi. Có những lúc nhận job khá xa mà An lại k rành đường ở Sài Gòn về Bình Dương, vừa chạy xe vừa xem Google map rất vất vả, nhiều lúc bị chen catxe nữa cơ,…. nhưng kiếm tiền từ công sức của mình thì dù có khó khăn cũng vui lòng lắm”- An chia sẻ.



 

14569261
×