Cựu sinh viên HUTECH vẽ tranh độc đáo về mỹ nhân showbiz

 Tiếp theo các bức chân dung sống động vẽ hàng loạt ca sĩ Việt, Trần Thiên Quang - cựu sinh viên Hutech mới đây đã thêm vào bộ sưu tập của mình những gương mặt mới mẻ.

Tất cả tác phẩm của Quang đều nhận được nghìn like sau khi đăng tải trên fanpage chính thức của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. Vừa tốt nghiệp ngành thiết kế thời trang trường Đại học Công nghệ TP.HCM (Hutech), Thiên Quang được cộng đồng mạng biết đến là chàng trai truyền thần qua những bức vẽ ấn tượng “đẹp từng milimet”.

Cựu sinh viên HUTECH vẽ tranh độc đáo về mỹ nhân showbiz 8

Top 3 Hoa hậu Hoàn vũ 2017 dưới nét vẽ của Thiên Quang.

Không chỉ sở hữu năng khiếu vẽ truyền thần sống động, Trần Thiên Quang còn chứng tỏ tài năng của một sinh viên ngành thiết kế thời trang lẫn cái duyên với các cuộc thi nhan sắc. Thiết kế Trưng Nữ Vương của Quang khi đang là sinh viên Hutech từng lọt top 15 cuộc thi “Thiết kế trang phục dân tộc cho đại diện Việt Nam tại Miss Universe 2018”.

Bộ quốc phục này sau đó giúp đại diện Việt Nam Nguyễn Khánh Linh giành giải Trang phục dân tộc đẹp nhất trong cuộc thi Hoa hậu và Nam vương nhí (Miss & Mr. Eurasia 2017) tại Georgia.

Cựu sinh viên HUTECH vẽ tranh độc đáo về mỹ nhân showbiz 15

Á hậu nhí Khánh Linh trong trang phục “Trưng Nữ Vương” - quốc phục đẹp nhất trong cuộc thi Hoa hậu và Nam vương nhí 2017.

Diễn họa thời trang (fashion illustration) cũng là lĩnh vực mà Thiên Quang đặc biệt đam mê. Ngay từ khi chưa rời giảng đường đại học, chàng sinh viên Hutech đã kịp bỏ túi những bộ sưu tập diễn họa cho nhiều thương hiệu lớn trong lĩnh vực hàng không, sản xuất xe, dịch vụ tiệc cưới... Gần đây nhất, anh xuất sắc giành vị trí thủ khoa ngành thiết kế thời trang tại Hutech với điểm số ngất ngưởng 9,21.

Cựu sinh viên HUTECH vẽ tranh độc đáo về mỹ nhân showbiz 21

Chân dung Trần Thiên Quang.

Khéo léo vận dụng kỹ thuật 3D chủ đạo cùng những chất liệu độc lạ như silicon, matic..., bộ sưu tập mang phong cách vị lai “Alien” đã hoàn toàn thuyết phục hội đồng giám khảo gồm nhiều tên tuổi như NTK Hoàng Minh Hà, NTK Midu, NTK Lê Thanh Hòa, stylist Đạt Trần… trong lễ bảo vệ đồ án tốt nghiệp.

Cựu sinh viên HUTECH vẽ tranh độc đáo về mỹ nhân showbiz 28

Một thiết kế táo bạo trong bộ sưu tập đạt 9,21 điểm của cựu sinh viên Hutech.

Hiện tại dù khá bận rộn, Thiên Quang vẫn đang ấp ủ một bộ ảnh diễn họa dành cho Golden Lotus (Hoa sen vàng) - bộ quốc phục nặng 55 kg ấn tượng của đại diện Việt Nam tại Miss International Queen. Đây cũng là cách Quang thể hiện sự ủng hộ dành cho thí sinh này.


Theo Zingnews

 

14569286
×