Những trường đại học có nhiều hoa hậu nhất Việt Nam

Việt Nam chúng ta có rất nhiều cô nàng sở hữu vẻ đẹp mặn mà, quyến rũ và sắc sảo. Chính vậy mà vô số cuộc thi sắc đẹp đã ra đời nhằm tôn vinh vẻ đẹp Việt. Những cô nàng không chỉ xinh đẹp mà còn thông minh và tài năng.
 
Những trường đại học có nhiều hoa hậu nhất Việt Nam 10

Hoa hậu Việt Nam 2012

Tất nhiên, trước khi đến với danh hiệu Hoa hậu, họ cũng đã từng có khoảng thời gian là sinh
viên. Các bạn có muốn biết những người đẹp này đã học ở đâu? Và trường đại học nào là nơi đào tạo ra nhiều Hoa hậu nhất Việt Nam không?

 Đại học HUTECH

Trong nhiều năm qua, nữ sinh HUTECH luôn giành được nhiều thành tích cao tại các cuộc thi sắc đẹp lớn trên toàn quốc. Dưới đây là những gương mặt tiêu biểu nhất.

Những trường đại học có nhiều hoa hậu nhất Việt Nam 29
Đặng Thu Thảo - Hoa hậu Việt Nam 2012

 Ngôi vị Hoa hậu Việt Nam 2012 đã mở ra một bước ngoặt cho Thảo một chặng đường tương lai mới với nhiều cơ hội mà cô luôn luôn biết ơn và trân trọng...Sau bao khó khăn, bằng sự quyết tâm đi tìm kiến thức cho riêng mình. Cô đã tốt nghiệp đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, chương trình liên kết của ĐH HUTECH với một trường đại học nước ngoài.


Những trường đại học có nhiều hoa hậu nhất Việt Nam 36
Thùy Trang – Top 4 Vietnam’s Next Top Model 2011

Thùy Trang sinh năm 1988 ở Đắk Lắk, cô gây ấn tượng với khán giả truyền hình với mái tóc khá giống siêu mẫu Xuân Lan, gương mặt cá tính và những shot hình sáng tạo trong phần thi tạo dáng trước ống kính, Với phương châm sống “Không gì là không thể”, cô đang cố gắng luyện tập từng ngày để có thể đạt đến đỉnh cao trên con đường thực hiện ước mơ siêu mẫu của mình.

Những trường đại học có nhiều hoa hậu nhất Việt Nam 46
Ngô Huỳnh Bảo Ngọc – “Người đẹp Hoa Anh đào” 2010

Cô gái có cái tên khá đẹp Ngô Huỳnh Bảo Ngọc quê ở Đồng Nai và từng là sinh viên ngành Quản trị Kinh doanh. Bảo Ngọc đã xuất sắc đăng quang ngôi vị cao nhất của giải thưởng "Người đẹp hoa anh đào" năm 2010. Mặc dù không phải là thí sinh có chiều cao nổi bật nhất của cuộc thi nhưng cô gái trẻ ghi điểm trong lòng BGK bởi sự thông minh, giản dị mà vẫn không kém phần duyên dáng.

Những trường đại học có nhiều hoa hậu nhất Việt Nam 56
Phạm Thị Phương Thảo – Quán quân cuộc thi "Người đẹp Phụ nữ Thời đại qua ảnh 2014".

Phương Thảo là sinh viên năm thứ 4 khoa Quản trị kinh doanh trường. Cô nàng đã xuất sắc vượt qua các thí sinh "tài sắc" khác để đoạt giải nhất và danh hiệu Trang phục áo dài đẹp nhất tại cuộc thi sắc đẹp này. Ngoài ra, Phương Thảo cũng đã nhiều lần đạt được nhiều giải thưởng khác như: Á khôi cuộc thi "Người đẹp xứ dừa" ; Top 5 tại cuộc thi "Người đẹp Phụ Nữ thời đại qua ảnh 2013".

Năm 2015, Đại học HUTECH cũng vinh dự khi có 4 gương mặt lọt vào đêm Chung kết cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Đó là:

Nguyễn Thị Hồng Y– SV Khoa Quản trị DL-NH-KS 

Lê Thị Sang – SV khoa Quản trị Kinh doanh.

Nguyễn Thị Mai Phương – SV khoa Quản trị Kinh doanh.
Đặng Dương Thanh Thanh Huyền - Khoa Truyền thông và Thiết kế.
Năm 2017
Huỳnh Thị Cẩm Tiên -  Khoa Kiến trúc Mỹ thuật 


Đại học Ngoại Thương:

Không chỉ nổi tiếng là trường đại học chất lượng về học tập và giảng dạy, mà Đại học Ngoại thương còn là nơi quy tụ của nhiều trai xinh gái đẹp, nam thanh nữ tú. Đã từng có khá nhiều kiều nữ đăng quang Hoa hậu, Á hậu Việt Nam, điều này khiến cho Ngoại thương được ví như là “lò” sản xuất Hoa hậu. Một vài gương mặt tiêu biểu:

Những trường đại học có nhiều hoa hậu nhất Việt Nam 95
Nguyễn Thiên Nga – Hoa hậu Việt Nam 1996

Năm 1996, ngôi vị hoa hậu đã thuộc về người đẹp Nguyễn Thiên Nga - cô sinh viên năm thứ nhất của Đại học Ngoại Thương Tp. HCM. Người đẹp còn giành chiến thắng trong cuộc thi Hoa hậu hữu nghị thế giới năm 1999. Hiện tại, cô đang có cuộc sống hạnh phúc tại Mỹ.


Những trường đại học có nhiều hoa hậu nhất Việt Nam 106
 Mai Phương Thúy - Hoa hậu Việt Nam 2006

Mặc dù không dành ngôi vị cao nhất của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam nhưng với ngôi vị Á hậu 1, Trịnh Chân Trân lại một lần nữa làm rạng danh cho trường Đại học Ngoại thương.

Á hậu Trịnh Chân Trân gây ấn tượng với vẻ duyên dáng trí tuệ cùng thành tích học tập quá “khủng” so với một thí sinh đi thi nhan sắc khác. Cô còn được mọi người đặt cho cái tên để phân biệt với các Á hậu khác là “Á hậu Thạc sĩ”. Hiện tại, cô đang hoạt động tại Mỹ.

Những trường đại học có nhiều hoa hậu nhất Việt Nam 117
Nguyễn Thụy Vân – Á hậu Việt Nam 2008

Năm 2006, Thụy Vân giành giải Hoa khôi trong cuộc thi Beauty and Charm của Đại học Ngoại thương, tiếp đó là ngôi vị Á khôi học đường toàn quốc. Năm 2008, Thụy Vân đăng quang Á hậu 2 Hoa hậu Việt Nam. Hiện nay, cô đang là Biên tập viên của Đài Truyền hình Việt Nam.

Không chỉ đăng quang ngôi vị cao nhất tại cuộc thi Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2008, mà vào năm 2009, Ngọc Diễm được chọn là đại diện của Việt Nam tham dự cuộc thi Nữ hoàng Du lịch Quốc tế. Cô gái sinh năm 87 này cũng được biết đến là hoa khôi ĐH Ngoại thương TP.HCM. Hiện Ngọc Diễm được biết đến trong nhiều vai trò: MC, người mẫu ảnh... Đồng thời cô cũng là một doanh nhân thành đạt, gặt hái vô số thành công trên con đường kinh doanh.


Những trường đại học có nhiều hoa hậu nhất Việt Nam 131
Nguyễn Cao Kỳ Duyên – Hoa hậu Việt Nam 2014

Kỳ Duyên sinh năm 1996, đến từ Nam Định. Cũng giống như Hoa hậu Mai Phương Thúy, Kỳ Duyên đăng quang Hoa hậu Việt Nam khi còn học năm nhất tại trường Đại học Ngoại thương.

Gây ấn tượng với BGK bởi thành tích học tập xuất sắc, lối ứng xử thông minh và chiều cao nổi bật 1,73 m, Nguyễn Cao Kỳ Duyên đã được xướng tên cho ngôi vị cao nhất trong cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014. Hiện nay, Kỳ Duyên đang sinh sống và học tập tại Đại học Ngoại Thương cơ sở 2.

 Đại học Thương mại

Số lượng Hoa hậu đã và đang là sinh viên của Đại học Thương mại cũng không ít. Cùng điểm danh các gương mặt xinh đẹp đến từ Thương Mại thôi nào!

Những trường đại học có nhiều hoa hậu nhất Việt Nam 151
Phạm Thị Hương –  Miss Universe 2015 Á hậu 1 & Hoa hậu Thể thao Thế giới 2014

Phạm Hương sinh năm 1991, cô tốt nghiệp Đại học Thương mại chuyên ngành Quản trị Marketing. Năm 2015, tại cuộc thi Miss Universe, người đẹp gây tiếng vang với báo chí quốc tế nhờ vẻ đẹp sắc sảo cùng lối ứng xử thông minh với trình độ tiếng Anh siêu mượt. Hiện tại, Phạm Hương hoạt động ở lĩnh vực người mẫu và đang giữ vai trò Giám khảo cuộc thi The Face.

Những trường đại học có nhiều hoa hậu nhất Việt Nam 163
Nguyễn Thị Loan – Á hậu 2 Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam 2013

Người đẹp sinh năm 1990 và từng là vận động viên bóng chuyền. Cô từng đoạt giải Hoa hậu Biển; Lọt top 5 Hoa hậu Việt Nam 2010. Tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2014, Nguyễn Thị Loan đã lọt top 25 người đẹp nhất và đứng thứ 20 Người đẹp Nhân ái.
Những trường đại học có nhiều hoa hậu nhất Việt Nam 172

Bùi Thị Hà Anh – Á hậu 2 Miss Asean 2014

Cô gái xinh đẹp này theo học chuyên ngành Thương mại Quốc tế. Không chỉ được biết đến là người đẹp có nhan sắc mặn mà, mọi người còn biết Hà Anh là cô gái của “võ thuật” và thể dục thể thao”. Ngoài giải Á hậu 2, Hà Anh còn vinh dự nhận giải phụ Hoa hậu có làn da đẹp nhất Miss Asean 2014.
 

Những trường đại học có nhiều hoa hậu nhất Việt Nam 187
Lô Hương Trâm - Nữ hoàng trang sức 2013

Hương Trâm đã tốt nghiệp Cử nhân Kinh tế - Khoa Quản trị Kinh doanh. Cô từng đạt giải Người đẹp trang sức và giành giải phụ “Người mặc áo dài đẹp nhất” tại top 5 cuộc thi Nữ hoàng Cà phê. Ngoài ra, Lô Hương Trâm còn tham dự cuộc thi Miss International 2013 được tổ chức tại Nhật Bản

Những trường đại học có nhiều hoa hậu nhất Việt Nam 199
Nguyễn Hồng Nhung – Top 10 Hoa hậu Việt Nam 2008

Cô là người mẫu chuyên nghiệp từ năm 2006. Năm 2008, cô tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam và là một trong những gương mặt được đánh giá cao. Năm 2009, Hồng Nhung trở thành một trong ba gương mặt đầu tiên của Việt Nam tham gia Siêu mẫu châu Á.

 Đại học Tài chính – Marketing

Học giỏi, tài năng, nhiều CLB-Đội-Nhóm như CLB Marketing, CLB Truyền thông Phóng viên trẻ UFM, CLB Khởi Nghiệp,….Trường Đại học Tài chính – Marketingcòn có niềm tự hào riêng khác biệt: nơi sản sinh ra nhiều người đẹp danh tiếng, đầy màu sắc, cá tính. Cùng nhìn lại những gương mặt lag UFM-ers nhé!

Những trường đại học có nhiều hoa hậu nhất Việt Nam 217
Chế Nguyễn Quỳnh Châu – “Hotgirl” đầy cá tính, top 7 cuộc thi Next top model 2014

Quỳnh Châu là sinh viên năm 3 khoa Quản trị kinh doanh. Ngoài việc tham gia các show diễn lớn nhỏ trong nước cũng như nước ngoài, Quỳnh Châu được biết đến là người mẫu đạt giải cao nhất trong cuộc thi Projet runway 2014 và là một cô nàng đầy năng động, trẻ trung, thân thiện và đặc biệt là nụ cười “tỏa nắng”.

Siêu mẫu Thu Hằng tên thật là Trần Thị Thu Hằng, sinh viên khoá 04 bậc đại học khoa Marketing. Cô có gương mặt thanh tú, cùng nụ cười thân thiện. Mặc dù đạt giải cao trong cuộc thi siêu mẫu 2002 vào lúc 16 tuổi, nhưng Hằng vẫn tập trung vào việc học cùng với tham gia show diễn để hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình.

 Học viện Báo chí Tuyên truyền

Bên cạnh đại học Ngoại thương thì Học viện Báo chí tuyên truyền cũng được xem là một lò luyện hoa hậu. Không những xinh đẹp quyến rũ mà các Hoa hậu của học viện này còn có tài ăn nói và viết lách tuyệt vời. Chúng ta không thể không thừa nhận trường báo có truyền thống đào tạo “trai xinh gái đẹp” xuất sắc nhất. Năm nào cũng có người đẹp đạt giao cao trong các cuộc thi sắc đẹp toàn quốc.

Những trường đại học có nhiều hoa hậu nhất Việt Nam 237

Nổi bật với gương mặt đầy đặn, phúc hậu đặc trưng của phụ nữ Á Đông, hoa hậu Nguyễn Thị Huyền đoạt vương miện người đẹp nhất Việt Nam năm 2004. Sau khi đăng quang Hoa hậu, người đẹp sinh năm 1985 đi du học ngành truyền hình tại Anh. Trở về Việt Nam, bên cạnh công việc là BTV chính tại VTV, chị còn tham gia trong nhiều sự kiện giải trí.

Những trường đại học có nhiều hoa hậu nhất Việt Nam 244
Dương Tú Anh – Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam


Theo Edu2Review

 

 

 

 

 

 



 

 

 

 

14569289
×