[Góc VHNT] - HUTECH đã thể hiện tuyệt vời trong ngày thi đấu đầu tiên tại VUG Dance Battle 2018

Ngày 8/4, đội tuyển Dance Battle Đại học HUTECH đã chính thức bước vào trận tranh tài đầu tiên tại nội dung Nhảy đối kháng (Dance Battle) của Giải thể thao Sinh viên Việt Nam năm 2018 tại Nhà thi đấu Tân Bình.
 [Góc VHNT] - HUTECH đã thể hiện tuyệt vời trong ngày thi đấu đầu tiên tại VUG Dance Battle 2018 7
Cơn lốc màu da cam HUTECH "càn quét" VUG Dance Battle 2018
 Nhảy đối kháng là một trong hai nội dung thi đấu của Giải thể thao Sinh viên Việt Nam - VUG (Vietnam University Games) bên cạnh môn Bóng đá trong nhà (Futsal). Đây là sân chơi thể thao theo mô hình chuyên nghiệp lớn nhất dành cho sinh viên Việt Nam, thu hút đông đảo các bạn sinh viên với những màn tranh tài nảy lửa. Chào đón VUG Dance Battle 2018, rất đông cổ động viên đã đến cổ vũ cho đội tuyển của Đại học HUTECH tạo nên bầu không khí vô cùng cuồng nhiệt và đậm chất sinh viên tại Nhà thi đấu Tân Bình.
 
[Góc VHNT] - HUTECH đã thể hiện tuyệt vời trong ngày thi đấu đầu tiên tại VUG Dance Battle 2018 18
Những bước nhảy mạnh mẽ, thanh thoát, đồng đều của đội tuyển Dance Battle HUTECH

[Góc VHNT] - HUTECH đã thể hiện tuyệt vời trong ngày thi đấu đầu tiên tại VUG Dance Battle 2018 25

Ở trận ra quân đầu tiên, đội tuyển Dance Battle HUTECH đã có những bước nhảy mạnh mẽ, thanh thoát cùng sự biểu diễn đồng đều và đã chiến thắng thuyết phục trước Đại học Văn Hiến khi giành trọn 3 điểm từ Ban Giám khảo.

[Góc VHNT] - HUTECH đã thể hiện tuyệt vời trong ngày thi đấu đầu tiên tại VUG Dance Battle 2018 31
Tự tin chạm trán Đại học Quốc tế - nhà vô địch Dance Battle VUG 2016
 Bước vào trận đấu thứ hai, mặc dù phải đối đầu với đối thủ Đại học Quốc tế (Vô địch VUG 2016 nội dung Dance Battle), nhưng những chàng trai cô gái của Đại học HUTECH vẫn giữ vững tinh thần và thể hiện xuất sắc bài biểu diễn của mình qua các round 30s, 60s và 90s. Tuy nhiên, thiếu một chút may mắn cho Đại học HUTECH khi có 2 trọng tài cho điểm hòa và 1 trọng tài cho điểm thắng nghiêng về phía đội bạn.
 
Vào ngày 14/4 tới đây, tại Nhà thi đấu Tân Bình, HUTECH sẽ tiếp tục bước vào trận đấu thứ 2 vòng bảng để tranh tấm vé quyết định vào vòng 1/16 của giải với Đại học Kinh tế TPHCM.
 
Với nhiều điều thú vị đang chờ phía trước, hãy cùng đồng hành và cổ vũ cho đội tuyển Dance Battle HUTECH có một mùa giải thành công và thể hiện đúng tinh thần của sinh viên của ngôi trường đại học năng động, hiện đại của chúng ta nhé!

Phòng Tư vấn - Tuyển sinh - Truyền thông
 
 


 
14569679
×