'Hot girl ảnh thẻ' HUTECH được 'truy link' ầm ầm cách đây 5 năm từng stress khi đứng trước ống kính

"Mình sẽ ở trong "vùng an toàn" này lâu dài bởi các bạn theo dõi mình đa số còn đi học. Mình muốn hình ảnh của bản thân gần gũi với họ nhất. Nếu mình sexy quá đà thì sẽ trở thành hình mẫu không tốt cho fan", Hương chia sẻ.

'Hot girl ảnh thẻ' HUTECH được 'truy link' ầm ầm cách đây 5 năm từng stress khi đứng trước ống kính 6


Cuối năm 2013, Lê Lý Lan Hương (sinh năm 1994) bỗng dưng nổi tiếng sau một đêm nhờ bức ảnh thẻ. Vẻ đẹp trong sáng, dịu dàng của Hương được mọi người ưu ái gọi với nickname “hot girl ảnh thẻ”. Ngày ấy, 9X đang là sinh viên Đại học Hutech TP.HCM. Được nhiều người biết đến giúp 9X có thêm nhiều cơ hội, thế nhưng giữa lúc dân tình đồng loạt “truy link”, đứng ngồi không yên, cô lại dửng dưng như không có chuyện gì xảy ra.

Bức ảnh giúp 9X Sài Thành nổi tiếng sau một đêm.

Bức ảnh giúp 9X Sài Thành nổi tiếng sau một đêm.

Đến nay đã 5 năm trôi qua thế nhưng cô bạn dường như vẫn chưa thực sự thoát ra được khỏi cái danh “hot girl ảnh thẻ”. Hương vừa mới trở lại với fan trên mạng xã hội hơn một năm nay với vai trò mới: diễn viên


Cuộc đời rẽ sang ngang nhờ… bức ảnh thẻ

Bức ảnh thẻ huyền thoại giúp Hương từ một cô gái bình thương bỗng dưng nhận được không ít lời mời tham gia nghệ thuật, lượt theo dõi tăng chóng mặt. “Đến giờ, mình vẫn giữ bức ảnh đó như một kỷ niệm, dấu mốc quan trọng trong cuộc đời. Nó là bước đệm để mình tỏa sáng hơn”, Hương chia sẻ.

Ở thời điểm được dân mạng ráo riết truy lùng, Lan Hương từng chia sẻ muốn được bước chân vào lĩnh vực phim ảnh nhưng sau đó cô im hơi lặng tiếng.

Vẻ đẹp trong sáng của Lan Hương.

Vẻ đẹp trong sáng của Lan Hương.

Cô nàng Sài Gòn thỉnh thoảng xuất hiện trên một vài bộ ảnh. Nói về lý do, Hương kể ngày ấy cô không có hứng thú với nghệ thuật mà đam mê kinh doanh.

Tốt nghiệp Đại học, Hương tiếp tục kinh doanh với gia đình. Tham gia nghệ thuật với Hương từng là điều gì đó xa vời nhưng 3 năm sau như một cái duyên cô trở lại với nó. “Trước đó, mình tập trung thời gian vào việc học và kinh doanh riêng nên quãng thời gian gần đây mới trở lại hoạt động nghệ thuật”, Hương tâm sự.

Đầu năm 2017, vai diễn đầu tiên của Hương xuất hiện trong series phim “Em là của anh, đừng là của ai”. Cô nàng vào nữ cô học sinh xinh đẹp sau đó trở thành bác sĩ (nữ chính). Bước đi đầu tiên, cô đã nhận được sự yêu mến của đông đảo khán giả, nhiều người ưu ái bình chọn cô là một trong những hot girl nổi tiếng nhất của FAPtv. Thừa thắng xông lên, Hương đảm nhận vai nàng hot girl của ngôi trường trung học trong phim “Yêu ư? Để sau”.

Cô bạn tự nhận mình thuộc tuýp người 100% hướng nội.

Cô bạn tự nhận mình thuộc tuýp người 100% hướng nội.

Đặc biệt, trước khi nhận vai trong các series phim, hot girl Sài Thành chưa từng học qua diễn xuất. Điều này khiến những ngày đầu đứng trước máy quay, Hương không tự tin. Không khất phục, cô nàng cố gắng từng ngày, dần dần tiến bộ và có chỗ đứng trong lòng khán giả.

“Trước khi bước vào diễn xuất, mình từng làm mẫu ảnh nên đứng trước máy quay cũng không quá ngượng ngùng. Nhưng chụp ảnh và đóng phim hoàn toàn khác nhau. Mình đã nỗ lực hết khả năng để có được thành công như hiện tại.

Một số người nghi ngờ cho rằng mình sẽ sớm bị lãng quên nhanh chóng như quãng thời gian bức ảnh thẻ xuất hiện nhưng may mắn chỉ là một phần thôi! Nếu không có sự cố gắng thì may mắn cũng không giúp được gì nhiều. Thành công là sự cộng hưởng của may mắn và nỗ lực”, Hương chia sẻ.

Tương lai không xa, cô sẽ lấn sân sang lĩnh vực ca hát.

Hương có dự định lấn sân sang ca hát.

Hương có dự định lấn sân sang ca hát.

Ở trong “vùng an toàn” vì fan

Kể từ khi được cư dân mạng yêu mến đến nay, Lan Hương vẫn luôn trung thành với hình ảnh trong sáng, dễ thương. Thậm chí nhiều người cho rằng Hương trẻ trung hơn trước. Chia sẻ về phong cách bản thân theo đuổi, Hương không sợ bị mọi người chê bai một màu. Thế nhưng cô nàng cũng đang thử sức ở hình ảnh nhí nhố hơn.

Hiện, Lan Hương đang muốn thoát ra khỏi hình tượng “hot girl ảnh thẻ” để xây dựng cho mình một hình ảnh riêng.

Cô nàng sẽ luôn trung thành với hình ảnh trong sáng, dễ thương.

Cô nàng sẽ luôn trung thành với hình ảnh trong sáng, dễ thương.

Bất cứ việc gì cũng cần có thời gian, mình vẫn đang nỗ lực cố gắng mỗi ngày để thay đổi. Mình sẽ ở trong “vùng an toàn” này lâu dài bởi các bạn theo dõi mình đa số còn đi học. Mình muốn hình ảnh của bản thân gần gũi với họ nhất. Nếu mình sexy quá đà thì sẽ trở thành hình mẫu không tốt cho fan và khán giả của mình“, Hương tâm sự.

Cũng chính vì điều này, cô nàng gốc Sài Gòn đã từ chối nhiều lời mời chụp ảnh hở hang, ngợi cảm. Đa phần họ đều hiểu nên không ép cô bạn tham gia.

Làm nghệ thuật cũng như “làm dâu trăm họ”, hơn nữa Hương lại không có nhiều kiến thức về đóng phim, chụp ảnh nên quãng thời gian đầu, cô nàng bị stress.

“Thời gian đầu, mình rất hiền. Tính sống nội tâm, ít giao tiếp nên khi tham gia nghệ thuật đôi lúc mình thấy không phù hợp. Có thể nói mình thuộc tuýp người 100% hướng nội chỉ nói khi cần thiết. Đặc biệt, chỉ giao tiếp với người quen nên mọi người đánh giá mình lạnh lùng, khó gần và không thích.

Có nhiều người ghét, thậm chí anti mình. Nhưng chẳng biết làm sao vì tính mình vậy nên stress. Lúc ấy, gia đình và chính bản thân trở thành động lực. Làm việc lâu dần, mọi người hiểu nên quý mến mình hơn”, Hương nhớ lại.

Nhắc đến gia đình, Hương hào hứng kể với tất cả tình yêu thương và tự hào. Cô bạn may mắn được gia đình tôn trọng quyết định khi bước chân vào showbiz. “Dù biết showbiz là nơi phức tạp, thị phi nhiều nhưng mình sẽ không ngừng cố gắng đi theo con đường riêng của mình”, Hương vui vẻ chia sẻ.

Gia đình luôn là động lực của Hương vượt qua mọi khó khăn.

Gia đình luôn là động lực của Hương vượt qua mọi khó khăn.

saostar.vn

14571061
×