[HOT HUTECH] Chàng hot boy ĐH Hutech: mê trà sữa, thường xuyên bị chị em truy lùng

TGT - Sở hữu ngoại hình lý tưởng kèm gương mặt ưa nhìn, nét tính cách nhí nhố, vui nhộn chàng trai 9X Bến Tre được cư dân mạng truy lùng và biết bao cô gái mơ ước được sánh đôi…

 

Trần Hữu Trọng (biệt danh Chọng Chọng) anh chàng nổi tiếng trường ĐH Hutech với sở thích mê trà sữa và thường xuyên bị chị em truy lùng

Chàng trai đó là Trần Hữu Trọng (biệt danh Chọng Chọng) sinh năm 1995, vừa tốt nghiệp chuyên ngành Marketing trường Đại học Hutech. Anh quê gốc ở Bến Tre nhưng sinh sống và học tập tại Sài Gòn. Hiện tại, Hữu Trọng có một công việc mà anh vô cùng yêu thích và phù hợp nhưng anh xin giữ bí mật.

Nụ cười tỏa nắng luôn được các cô gái chú ý mỗi khi xuất hiện

“Động lực thi vào Hutech là đây chứ đâu”, “Chỉ ước có người yêu như vầy, ngắm đã no cả ngày rồi”,… là những bình luận phấn khích của chị em bình luận phía dưới hình ảnh chàng trai 9X khi bị truy lùng.

 

Gương mặt thư sinh, nét nào ra nét ấy cộng thêm nụ cười tỏa nắng và phong cách trẻ trung, năng động khiến anh chàng có được sự chú ý của nhiều người.

Hiện tại, Hữu Trọng sở hữu hơn 20.000 lượt theo dõi trên Facebook của mình. Đây không phải lần đầu chàng trai được chú ý bởi gương mặt thư sinh và nụ cười đẹp. Từ khi còn là học sinh cấp 3, Hữu Trọng đã được mệnh danh là “mỹ nam” và luôn gây chú ý mỗi khi xuất hiện. “Nhiều bạn hay gọi mình là hot boy hay hotface này nọ, thế nhưng mình không dám nhận lời khen đó, vì bản thân mình cần phải học hỏi, hoàn thiện nhiều hơn nữa” – Hữu Trọng khiêm tốn.

Anh chàng muốn cân bằng cả công việc và chơi để tuổi trẻ không phải nuối tiếc

Lướt Facebook của Hữu Trọng, có thể thấy anh có cuộc sống rất sôi động. Khi còn là sinh viên anh tham gia nhiều hoạt động tình nguyện. Những lúc rảnh rỗi anh thường cùng bạn bè tụ tập ăn uống, đàn hát và tổ chức những cuộc chơi vui nhộn.

Hữu Trọng chia sẻ: “Những lúc rảnh rỗi mình thường xem phim, nghe nhạc hoặc rủ bạn bè đi uống trà sữa, nói về nghiện trà sữa thì mình xếp hạng nhất nhì Việt Nam rồi. Ngoài ra, mình còn thích làm stylist cho bạn bè của mình mỗi khi đi chụp ảnh hoặc đi tiệc, kiêm luôn cả make up và làm tóc cho các bạn nữa”.

 
 

Hình ảnh thân thiết bên Bảo Thy, Angela Phương Trinh của Hữu Trọng

Chàng trai 9X được mọi người biết tới có lẽ là nhờ tính cách hơi ‘khùng khùng’ hay trêu đùa và viết lảm nhảm trên Facebook của mình. Được mọi người chú ý một phần cũng do xuất hiện cùng idol của anh là nữ ca sĩ Bảo Thy, Angela Phương Trinh và xuất hiện trong MV của một số ca sĩ trẻ.

“Mình yêu thích lĩnh vực thời trang và thần tượng anh Hoàng Ku vì thời trang của anh ấy vô cùng ấn tượng và phong cách, luôn luôn biến hoá một cách hoàn hảo mỗi lần xuất hiện. Hiện giờ mình chưa có dự định gì trong tương lai cả, công việc hiện tại của mình vẫn cứ tiếp tục, mình cảm thấy rất vui và hạnh phúc với cuộc sống bây giờ. Luôn được yêu quý, và vui vẻ với bạn bè hằng ngày là tốt lắm rồi” – Hữu Trọng tâm sự.

Bạn đọc có những câu chuyện, hình ảnh ý nghĩa phù hợp với chuyên mục Sống Trẻ, Guu của thegioitre.vn muốn chia sẻ tới cộng đồng, có thể gửi về hòm thư: dongvu@infonet.vn hoặc điện thoại 097.4569.097.

 
14571077
×