CLB Guitar HUTECH – Nhịp phách kết nối cảm xúc của ngôi trường thanh xuân

Sở hữu số lượng thành viên “hùng hậu” nhất trường, CLB Guitar HUTECH – một CLB sở thích dành cho sinh viên Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) - luôn tạo được ấn tượng khi trình diễn trước khán giả với những màn biểu diễn vô cùng đặc sắc và sự xuất hiện hoành tráng, “áp đảo” trên sân khấu bằng một “đại đội” Guitar trẻ trung, máu lửa. 
 
CLB-guitar-hutech
Lực lượng hùng hậu của CLB Guitar HUTECH mỗi khi xuất hiện 

 
Luôn cuốn hút người xem với những tiết mục đồng diễn hội tụ hơn 50 cây Guitar, hòa phối với những nhạc cụ acoustic khác một cách nhuần nguyễn và tạo nên những bản Mash-up cực chất, sáng tạo, vậy các thành viên CLB Guitar HUTECH đã tập luyện và thực hiện điều đó như thế nào?
 
Cùng gặp gỡ người thủ lĩnh cá tính, hài hước, người khơi nguồn, “bắt nhịp” cho những dàn đồng diễn Guitar đặc sắc của HUTECH - Bùi Phúc Hân - chủ nhiệm của CLB Guitar HUTECH để hiểu tường tận hành trình đến với thành công hôm nay của CLB “khủng” này nhé.
 
CLB Guitar HUTECH – nơi dành cho niềm đam mê và sự đồng điệu….
 
Thu hút sự quan tâm và “chiếm được cảm tình” khán giả cùng với màn biểu diễn ấn tượng, “áp đảo” của các thành viên trên sân khấu, bạn có thể chia sẻ cách tổ chức, hình thức hoạt động của CLB Guitar HUTECH?
 
Tự hào là một trong những CLB gắn liền với sự hình thành và phát triển của Trung tâm Văn hóa – Nghệ Thuật HUTECH, tính đến nay đã hơn 3 năm thành lập, CLB Guitar HUTECH may mắn khi ngay từ những ngày đầu “ra mắt” đã nhận được sự ưu ái và tình cảm đặc biệt của sinh viên, giảng viên toàn trường. Đây là nơi hội tụ những cá nhân có chung niềm đam mê âm nhạc, acoustic nói riêng, yêu thích các loại nhạc cụ, đặc biệt là  Guitar.

 
CLB-guitar-hutech
 
CLB hoạt động theo mô hình “mở”, tham gia vào CLB bạn sẽ được tập luyện từ lúc mình chưa biết gì, nâng dần ở từng cấp lớp khác nhau và có thể biểu diễn trên các sân khấu lớn.

Theo đó, để tạo điều kiện thuận lợi nhất cho các thành viên mới, CLB được chia thành nhiều lớp, nhiều trình độ, cấp học khác nhau nên các thành viên mới có thể dễ dàng bắt nhịp. Đặc biệt, sau quá trình tham gia rất nhiều bạn đã chơi thành thạo rất nhiều nhạc cụ như: Trống, Đàn, Ukulele, Acmonica, Đàn nhị, Kèn, Sáo…
 
Có số lượng thành viên đông nhất trường, phải chăng CLB này có “bí quyết” gì đặc biệt để thu hút sinh viên?
 
CLB-guitar-hutech
Bùi Phúc Hân - chủ nhiệm của CLB Guitar HUTECH
 
Có thể có rất nhiều lý do khác nhau nhưng mình nghĩ xuất phát từ hai điểm nổi bật đó chính là “niềm đam mê” với nhạc cụ và các bạn thích được sinh hoạt trong một CLB “chất và thật sự vui”. Nhiều bạn sinh viên “ưu ái” gọi CLB Guitar là hội tụ của những anh chàng, cô nàng nghệ sĩ cá tính nghêu ngao với tiếng đàn và trên các hoạt động văn nghệ của trường.
 
Góp nên một thời sinh viên không “chê” vào đâu được!
 
Còn đối với bạn, điều gì khiến bạn quyết định gắn bó trên vai trò là chủ nhiệm CLB Guitar suốt 3 năm qua? 
 
Nhắc lại những ngày đầu thành lập, khi mà mới chỉ có “dăm bảy” thành viên đầu tiên quây quần ngồi bên nhau cùng gảy những nhịp đàn và phát triển đến bây giờ với quy mô gần 300 thành viên, đối với mình đó là một hành trình dài gắn bó với cảm xúc trên phím đàn, nơi mình có những tình bạn “khá điên”. Từ cảm nhận cá nhân, thứ quan trọng của CLB Guitar không phải là được biểu diễn tại các sự kiện lớn hay nhỏ, tham gia nhiều hay ít mà xuất phát từ niềm đam mê, từ việc muốn giữ mãi “cái lửa”, cái chất của sinh viên HUTECH. Tất cả những thứ đó đã làm nên một thời sinh viên không “chê” được vào đâu!

 
CLB-guitar-hutech
 
CLB-guitar-hutech
 
Sau những giờ học, CLB Guitar là nơi mình được giải trí và trải nghiệm nhiều hoạt động tập thể vô cùng thú vị, được sống theo cảm xúc cùng bạn bè. Và như bao bạn sinh viên, mình cảm thấy có gì đó “lâng lâng” khi nhận được những tràng vỗ tay, những tiếng trầm trồ khi tiếng đàn của cả đội Guitar được cất lên.
 
Đáp ứng nhu cầu và sở thích của một CLB đội nhóm trẻ, năng động và đặc biệt là xu hướng âm nhạc hiện đại, CLB Guitar HUTECH sẽ dành những điều bất ngờ gì dành cho các bạn Tân sinh viên trong giai đoạn sắp tới?
 
Hiện nay, CLB đang có 5 nhóm lớp, mỗi lớp có phong cách chơi riêng, hoạt động và cách thức sinh hoạt hoàn toàn khác nhau. Trong giai đoạn sắp tới CLB Guitar HUTECH sẽ mở rộng hơn nữa mô hình tổ chức và đẩy mạnh sự giao lưu giữa những sinh viên yêu thích chơi nhạc cụ trên địa bàn TP. HCM, tổ chức các cuộc thi để các bạn phát huy tối đa niềm đam mê âm nhạc với sinh viên các trường bạn. Không chỉ có Guitar, CLB còn mang đến cho các bạn nhiều hơn thế nữa những trải nghiệm quý báu của sinh viên!

 
CLB-guitar-hutech

CLB-guitar-hutech
 
Một năm học mới bắt đầu, CLB cũng đã có những màn trình diễn “ra mắt” tân sinh viên với những tiết mục cực ấn tượng và hơn thế nữa CLB Guitar đang rộng cửa đón các thành viên mới toanh của HUTECH.
Các bạn sinh viên và tân sinh viên HUTECH có niềm đam mê âm nhạc, đặc biệt yêu thích các loại nhạc cụ có thể liên hệ ngay CLB Guitar, đó sẽ là nơi để các bạn có thể khám phá bản thân, làm quen và “kết bạn” với một loại nhạc cụ thú vị gắn liền với khoảng đời sinh viên – Guitar!
  
Nhằm chào đón các bạn tân sinh viên, dự kiến vào ngày 10/9, CLB Guitar HUTECH sẽ tổ chức tuyển chọn các thành viên mới đến tham gia và cùng trải nghiệm những hoạt động cực chất cùng CLB này. Các bạn sinh viên HUTECH có thể đăng ký qua kênh Online hoặc Trực tiếp:
>> Đăng ký Online 
TẠI ĐÂY:
>> Đăng ký trực tiếp tại:
+ Trung tâm Văn hóa Nghệ thuật (Phòng B15.09, B15.10, B15.11)
+ Phòng Công tác Sinh viên (Ô Số 4), (Tầng trệt Sảnh A), Trụ sở 475A Điện Biên Phủ, P.25, Q.Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: (028) 35 120 785.


Thực hiện: Hà Giang - Phương Trinh - Thiên Di
Phòng Tư vấn Tuyển sinh - Truyền thông
14571588
×