Ngắm những 'giảng viên nhà người ta' nổi như 'cồn' trên mạng vì quá xinh

Nhiều giảng viên đại học nổi như cồn trên mạng xã hội vì xinh đẹp và tài năng.
 

Midu, giảng viên ĐH Công nghệ TP HCM

Midu tên thật là Đặng Thị Mỹ Dung, tốt nghiệp khoa Thiết kế thời trang - ĐH Kiến trúc TP HCM. Cô từng đỗ thủ khoa Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật TP HCM và á khoa Đại học Kiến trúc TP HCM.

ngam nhung giang vien nha nguoi ta noi nhu con tren mang vi qua xinh
Đặng Thị Mỹ Dung, giảng viên ĐH Công nghệ TP HCM (Ảnh: FBNV)

Chia sẻ về cơ duyên đưa nữ diễn viên này tham gia cộng tác giảng tại Khoa Kiến trúc - Mỹ thuật, Midu cho biết: “Bên cạnh việc kinh doanh, đóng phim, dạy học cũng chính là ước mơ từ nhỏ của Midu.

Giờ đây có thể tham gia giảng dạy cho sinh viên ngành Thiết kế thời trang HUTECH, Midu rất hào hứng. Đây thực sự là công việc có ý nghĩa để thỏa niềm mơ ước, đồng thời truyền lửa đam mê, tâm huyết và kinh nghiệm của bản thân cho các bạn sinh viên”. Hiện tài khoản trang cá nhân của Midu đang sở hữu hơn 600 nghìn lượt theo dõi.

Bùi Thanh Hằng, ĐH Xây Dựng Hà Nội

Bùi Thanh Hằng gây chú ý khi lọt top 5 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. Cô có khả năng chơi tốt đàn piano và nói tiếng Anh lưu loát. Cô hiện là kiến trúc sư tại Viện Kiến trúc nội thất ĐH Xây dựng, kiêm giảng viên ĐH Xây dựng.

ngam nhung giang vien nha nguoi ta noi nhu con tren mang vi qua xinh
Bùi Thanh Hằng, giảng viên ĐH Xây Dựng Hà Nội (Ảnh: HHHVVN 2017)

Không chỉ xinh đẹp, Bùi Thanh Hằng còn sở hữu bảng thành tích học tập “siêu khủng” với bằng kỹ sư Đại học Xây Dựng và bằng Thạc sĩ ngành Kiến trúc cùng một số chứng chỉ nghề nghiệp khác. Facebook của nữ giảng viên hiện thu hút hơn 10.000 fan.

Ngoài piano, Thanh Hằng chơi được Ukulele và vẽ đẹp. Cô từng đoạt một số thành tích, danh hiệu như hoa khôi ĐH Xây dựng 2011, giải nhất và giải ba cuộc thi body painting triển lãm kiến trúc Vietarc 2012, giải 3 Festival sinh viên Kiến trúc toàn quốc 2012 tại Đà Nẵng.

Nữ giảng viên môn Triết học, ĐH Công nghiệp Hà Nội

Sau những bức ảnh do học sinh lén chụp mình lúc giảng bài được lan truyền trên mạng xã hội, nữ giảng viên dạy môn Triết học tại ĐH Công nghiệp Hà Nội (cơ sở 3, tại Phủ Lý, Hà Nam) được nhiều người tìm kiếm.

ngam nhung giang vien nha nguoi ta noi nhu con tren mang vi qua xinh
Nữ giảng viên dạy môn Triết học tại ĐH Công nghiệp Hà Nội được nhiều người tìm kiếm. (Ảnh: Zing)

Theo chia sẻ của các bạn sinh viên tại trường, người được nhắc đến là cô Hằng - giảng viên bộ môn Triết học của trường. Nữ giảng viên là cựu sinh viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền.

"Cô giáo xinh thì phải đi học đầy đủ", "giảng viên trường người ta", "mỗi ngày đi học là một ngày vui"… Là những lời bình luận của cộng đồng mạng khen ngợi ngoại hình xinh đẹp của nữ giảng viên.

Bùi Thị Thanh Trúc, giảng viên ĐH FPT

Tốt nghiệp chuyên ngành Nhật Ngữ, Bùi Thị Thanh Trúc hiện đang giảng dạy môn tiếng Nhật tại ĐH FPT.

Sở hữu ngoại hình xinh đẹp, dịu dàng nhưng Thanh Trúc khá nghiêm khắc khi giữ cương vị giảng viên tiếng Nhật. Với Thanh Trúc, khi làm việc luôn phải tập trung, nghiêm túc.

ngam nhung giang vien nha nguoi ta noi nhu con tren mang vi qua xinh
Bùi Thị Thanh Trúc, giảng viên ĐH FPT (Ảnh: FBNV)

Theo Thanh Trúc, hiện nay Nhật Bản đầu tư vào Việt Nam rất mạnh, đồng nghĩa với nhu cầu tuyển dụng nhân lực rất lớn. Vậy nên đầu ra của sinh viên ngành Ngôn ngữ Nhật, ĐH FPT sẽ khá thuận lợi.

Với niềm tâm huyết với nghề giáo, nữ giảng viên 9x đã không ngại công tác xa nhà để theo đuổi nghề tại ĐH FPT. Thanh Trúc luôn cố gắng đưa những bài giảng sinh động, áp dụng công nghệ vào hoạt động chính khóa cũng như ngoại khóa của mình.

Trần Đinh Thanh Nhàn, dạy tiếng Anh một trường tư thục ở Sài Gòn

Trần Đinh Thanh Nhàn được nhiều người nhắc đến nhờ bức ảnh dịu dàng trong tà áo dài trên bục giảng.

Thanh Nhàn tốt nghiệp chuyên ngành Biên dịch, ĐH Công nghệ TP HCM. Cô đang dạy tiếng Anh ở một trường tư thục ở Sài Gòn. Bên cạnh đó, giáo viên 9X còn có bằng N5 tiếng Nhật và bằng A1 tiếng Tây Ban Nha. Biết 3 ngoại ngữ là ưu thế lớn của Thanh Nhàn.

ngam nhung giang vien nha nguoi ta noi nhu con tren mang vi qua xinh
Trần Đinh Thanh Nhàn, dạy tiếng Anh một trường tư thục ở Sài Gòn (Ảnh: FBNV)

Thanh Nhàn chơi được nhiều nhạc cụ là guitar, piano, ukulele và organ. Hiện Thanh Nhàn là "hot face" trên mạng xã hội với hơn 110.000 fan facebook, 35.000 lượt theo dõi tại Instagram.

Âu Hà My, ĐH Ngoại ngữ (ĐH Quốc gia Hà Nội)

Hà My từng "gây bão" mạng với hình ảnh làm giám thị ở mùa tuyển sinh đại học năm 2015 nhờ ngoại hình cuốn hút.

Không chỉ xinh đẹp, Hà My còn có thành tích học tập đáng nể. Cô có 16 năm theo học tiếng Pháp. Năm lớp 11, My giành giải nhì quốc gia tiếng Pháp và được tuyển thẳng vào ĐH Ngoại ngữ - ĐH Quốc gia Hà Nội.

ngam nhung giang vien nha nguoi ta noi nhu con tren mang vi qua xinh
Giảng viên Âu Hà My, ĐH Ngoại ngữ. (Ảnh: FBNV)

Sau khi tốt nghiệp loại giỏi ngành Sư phạm tiếng Pháp hệ chất lượng cao, cô trở thành giảng viên tiếng Pháp của trường, đồng thời theo học thạc sĩ ở đây. Ngoài học tập, Hà My còn đam mê ca hát và từng theo học Taekwondo trong 2 năm.

Facebook của Hà My hiện có gần 250.000 follow.


Quang My

Theo Đời sống & Pháp l
ý

14572228
×