Gin Tuấn Kiệt mời hot girl ảnh thẻ đình đám một thời đóng MV

Trước khi tham gia ca hát, Gin Tuấn Kiệt là cái tên quen thuộc của khán giả màn ảnh nhỏ qua các phim sitcom, dự án điện ảnh. Đặc biệt, sau vai Đức Mẫn trong sitcom Gia đình là số 1, lượng fan của hot boy 24 tuổi tăng lên đáng kể.  

Mới đây, nam ca sĩ hé lộ dự án âm nhạc mới mang tên “Thanh xuân là cả một đời”. Các fan càng thích thú khi Gin Tuấn Kiệt sẽ kết đôi cùng “hot girl ảnh thẻ” đình đám một thời – Lê Lý Lan Hương. 

gin tuan kiet moi "hot girl anh the" dinh dam mot thoi dong mv hinh anh 1

Gin Tuấn Kiệt kết đôi với Lan Hương khiến fan thích thú.

Về việc mời Lan Hương đóng MV, Gin Tuấn Kiệt cho biết: “Khi xây dựng kịch bản cho Thanh xuân là cả một đời, tôi đã đã nghĩ đến rất nhiều cái tên, cân nhắc khá nhiều và cuối cùng đã lựa chọn Lan Hương. Bởi ở Lan Hương toát lên sự ngọt ngào, đáng yêu nhưng cũng rất trưởng thành".

Vào năm 2013, Lê Lý Lan Hương bỗng dưng trở thành tâm điểm chú ý trên mạng chỉ sau một tấm ảnh thẻ. Vẻ đẹp dịu dàng, trong sáng của 9X nhanh chóng được nhiều người yêu mến, gọi với nickname "hot girl ảnh thẻ".

Thời điểm ấy, Lan Hương đang là sinh viên của Đại học Hutech, TP.HCM. Sự nổi tiếng bất ngờ mang đến cho cô nhiều cơ hội. Thế nhưng cô chỉ tham gia một số phim ngắn, làm mẫu ảnh và dành thời gian cho việc học.

Việc tham gia đóng MV của Gin Tuấn Kiệt được xem là màn tái xuất làng giải trí của Lê Lý Lan Hương sau thời gian vắng bóng showbiz khá dài. 

gin tuan kiet moi "hot girl anh the" dinh dam mot thoi dong mv hinh anh 2

Cặp đôi và ê-kíp mất 4 ngày quay để hoàn thành MV.

“Thanh xuân là cả một đời” lấy bối cảnh chính ở Đà Lạt. Theo Gin, Đà Lạt là nơi chứa đựng rất nhiều kí ức của người Sài Gòn và thanh xuân của nhiều bạn trẻ. 

Gin Tuấn Kiệt và ê-kíp cũng ưu tiên lựa chọn những bối cảnh quen thuộc, nhằm giúp người xem có thể tìm thấy được chính mình ở đâu đó. Nhờ vậy, thông điệp sẽ dễ chạm hơn vào cảm xúc. 

“Đà Lạt là nơi thích hợp nhưng chọn nơi nay làm bối cảnh toàn bộ cho dự án lần này cũng mang đến rất nhiều khó khăn. Vì trong thời điểm đó, tôi đang kẹt lịch trình quay phim ở Sài Gòn. Do vậy, tôi phải xin nghỉ để lên Đà Lạt. Ê-kíp và Lan Hương đã chịu khó cùng Gin suốt 4 ngày vất vả”, nam ca sĩ chia sẻ khó khăn khi làm MV mới.

14572505
×