Hot boy Jurin Minh Quyền lên tiếng sau ồn ào “phim giả tình thật”

TGT - Là người yêu của nhau trên phim đam mỹ “Vì gặp nên mới tương phùng”. Thế nhưng cộng đồng mạng cho rằng Jurin Minh Quyền có mối quan hệ “phim giả tình thật” với nam ca sĩ Sơn Ngọc Minh qua đoạn livestream vô cùng ngọt ngào.

Hot boy Jurin Minh Quyền lên tiếng sau ồn ào “phim giả tình thật”
Hot boy Jurin Minh Quyền lên tiếng sau ồn ào “phim giả tình thật” 14

Jurin Minh Quyền

 

Jurin Minh Quyền tên thật là Lại Minh Quyền (Quê Lâm Đồng), hiện là sinh viên năm thứ nhất ngành Thiết kế thời trang, trường Đại học Hutech. Bên cạnh việc tham gia đóng phim, Hot boy 9X này còn đam mê ca hát, nhảy múa, thỉnh thoảng cậu vẫn nhận show chụp ảnh quảng cáo và quay TVC Viral cho một số nhãn hàng nổi tiếng.

Chào Jurin!

Gia đình nói gì khi Jurin tham gia phim “Vì gặp nên mới tương phùng ”?

Từ khi còn bé thì gia đình ít quan tâm tới Jurin rồi. Vì bố mẹ muốn Jurin tự lập. Về tất cả các lĩnh vực hoạt động, bố mẹ Jurin đều tin tưởng vào khả năng và tôn trọng quyết định của mình nên khi tham gia phim thì cả 2 đều gật đầu đồng ý.

Lần đầu tiên trạm ngõ với điện ảnh Jurin có gặp khó khăn gì hay không? Đặc biệt là lúc quay những cảnh nóng trong phim với ca sĩ Sơn Ngọc Minh?

Lần đầu quay “Vì gặp nên mới tương phùng” thì Jurin cũng gặp không ít khó khăn. Vì chính bản thân Jurin không được đào tạo qua trường lớp nên mọi vấn đề về góc máy, diễn xuất, hình thẻ, cảm xúc,... Chính vì vậy mà Jurin phải nhờ anh Sơn Ngọc Minh giúp mình tập quan tâm nhau ở ngoài đời thực để cho quen cảm giác và khi lên phim sẽ được cảm xúc tự nhiên và chân thực hơn.

Mối quan hệ của Jurin và Sơn Ngọc Minh ở ngoài đời như thế nào? Nhiều người cho rằng “phim giả tình thật”, chuyện này thực hư ra sao?

Trước đây, hiện tại và sau này thì Jurin và anh Sơn Ngọc Minh vẫn mãi là anh em tốt, chỉ dừng lại ở đó thôi. Việc mọi người suy nghĩ về “phim giả tình thật” thì Jurin có nói ở trên rồi. Mọi người hiểu lầm là đúng, vì những clip hậu trường chúng mình tập quan tâm, tập diễn thân mật với nhau và livestream cho mọi người xem cho vui.

Thấy mọi người like và share Jurin nghĩ rằng khán giả sẽ thích xem phim cặp đôi này đóng. Nhưng sự việc không dừng lại ở đó, sau những đoạn livestream thì Jurin được gán cho cái mác là “Người yêu của ca sĩ Sơn Ngọc Minh”. Sự hiểu lầm không dừng ở những người trên mạng xã hội mà còn là người thân trong gia đình, dòng họ, bạn bè và ở trường lớp.

Hot boy Jurin Minh Quyền lên tiếng sau ồn ào “phim giả tình thật” 64

Sau nghi vấn “phim giả tình thật” thì Jurin có gặp áp lực gì từ phía gia đình không?

Một số cô dì, chú bác và các anh em họ inbox hỏi rất nhiều. “Ủa, cháu đồng tính hả?”, “Ủa, anh là gay hả?”,… Rất nhiều thứ dồn dập. Mẹ thì luôn thấu hiểu và thương Jurin nên gọi điện động viên, an ủi. Còn bố của Jurin thì tỏ ra rất khó chịu và đã cấm mình trở về quê. Lúc đó Jurin rất buồn và bị trầm cảm trong một khoảng thời gian dài. Jurin cố giải thích đó chỉ là trên phim, nhưng bố mình không cảm thông, đến bây giờ bố vẫn chưa hết tức giận. Từ khi đóng phim xong đến giờ Jurin chưa dám về thăm nhà và nhìn mặt bố lần nào.

Hot boy Jurin Minh Quyền lên tiếng sau ồn ào “phim giả tình thật” 85

Thành công của bộ phim đam mỹ khiến Jurin Minh Quyền bị hiểu nhầm

Jurin có cảm thấy hối hận khi tham gia đóng phim đồng tính không?

Jurin không cảm thấy hối hận khi tham gia phim đam mỹ. Mặc dù trước đó đã có một lần đăng lên Facebook và nói sau này sẽ không tham gia phim đam mỹ nữa. Nhưng có lẽ đó là lúc Jurin quá áp lực bởi gia đình. Cái Jurin rút kinh nghiệm sau này là đóng phim là đóng phim, còn đời thực là đời thực. Muốn có cảm xúc thì hãy phân tích tâm lí nhân vật để lấy cảm xúc. Muốn tự nhiên thì lúc quay phải hoá thân cho tự nhiên. Đừng làm những việc bên lề để lấy cảm xúc vì như vậy sẽ không giúp mình phát triển được.

Hot boy Jurin Minh Quyền lên tiếng sau ồn ào “phim giả tình thật” 105

Jurin có những dự định gì trong tương lai?

Trong tương lai Jurin vẫn sẽ làm những điều mình cảm thấy thích như ca hát, nhảy múa và diễn xuất. Sau này về già cũng sẽ như thế và Jurin vẫn có công việc làm thiết kế thời trang. Cho dù là chỉ còn một người ủng hộ thì mình vẫn sẽ làm. Vì Jurin thích thỏa mãn đam mê của mình hơn là bắt buộc mình phải nổi tiếng. Jurin chỉ yêu nghệ thuật một cách đơn giản như thế thôi.

Cảm ơn Jurin!

14572888
×