Huỳnh Thị Cẩm Tiên từng stress nặng khi tham gia Hoa hậu Hoàn vũ

Sexy, nóng bỏng... lần đầu tiên Người đẹp thể thao Huỳnh Thị Cẩm Tiên trải lòng về thời gian tham dự Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

Huỳnh Thị Cẩm Tiên là bông hồng lai nhận được nhiều tình cảm của khán giả trong cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. Với vẻ đẹp rắn rỏi, khỏe khắn, cô giành được giải Người đẹp thể thao tại cuộc thi này.
 

1-1502412546463

Cẩm Tiên cho biết, trước khi tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, cô không nghĩ rằng mình sẽ nhận được nhiều sự ủng hộ và cổ vũ của khán giả nhiều như vậy. Trong suốt khoảng thời gian tham gia cuộc thi, cô cũng đã đặt mục tiêu để đi sâu vào vòng trong. Tuy không giành được kết quả như mong đợi nhưng cô vẫn cảm thấy mình may mắn khi đoạt giải “Người đẹp Thể thao”.

Mới đây, xuất hiện trong buổi giao lưu với truyền thông của Top 3 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, Cẩm Tiên  chia sẻ: “Đến với cuộc thi, tôi được học về cách sống, học được tất cả mọi thứ. Giống như mỗi ngày tôi đều cảm thấy bản thân mình tốt hơn một chút và đã giảm được cân. Đó là thành công của tôi sau cuộc thi rồi! Điều trân quý nhất là nhận được tình cảm yêu mến của khán giả!” 

29855575_1767090663313620_404369321_n

Huỳnh Thị Cẩm Tiên gợi cảm trong chiếc váy xanh

Điều tiếc nuối nhất của cô tại cuộc thi sắc đẹp, bởi nhiều lý do, cô đã bỏ lỡ cơ hội được thể hiện tài năng của mình trước ban giám khảo và khán giả truyền hình. Không ít lần người đẹp rơi vào trạng thái stress nặng.

Sau khi bước ra khỏi cuộc thi nhan sắc hàng đầu Việt Nam, Cẩm Tiên quay trở về với công việc của mình. Cô có cơ hội được quen biết nhiều anh chị trong showbiz và nhận được nhiều lời mời tham dự sự kiện, trở thành gương mặt đại diện và quảng cáo cho nhiều thương thiệu. Đối với cô, đó là những điều tốt đẹp mà Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam đã mang lại cho mình.

 Cẩm Tiên là một trong những thí sinh được chú ý trong quá trình diễn ra Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017

“Tôi nghĩ là, một khi mình bước vào một nơi nào đó, được làm việc, gặp gỡ với mọi người đều là duyên lành, giúp tôi học hỏi được nhiều người, từ tính cách và cách làm việc!”, Cẩm Tiên chia sẻ.

Không phải tự dưng người đẹp đến từ An Giang lại nhận được nhiều tình cảm của khán giả đến vậy. Ngoài ngoại hình săn chắc, rắn rỏi, nụ cười rạng rỡ... Cẩm Tiên còn là một cô gái chân thành và có lối giao tiếp nhẹ nhàng, thông minh.

14574177
×