Ngắm những “nàng hậu” sinh viên đẹp rạng ngời đón Tết

Trong một năm vừa qua, bên cạnh việc học tập trên ghế giảng đường, không ít nữ sinh của các trường đại học đã chinh chiến trong các cuộc thi sắc đẹp và giật được  giải cao. Nhân dịp năm mới, các “nàng hậu” thực hiện những bộ ảnh diện áo dài rạng rỡ đón Tết.

 

Trần Tiểu Vy là cái tên không còn lạ lẫm khi đã có một năm rực rỡ, đăng quang ngôi vị Hoa hậu Việt Nam 2018. Hiện tại, Hoa hậu Trần Tiểu Vy đang theo học ngành Quản trị Kinh doanh thuộc chương trình liên kết quốc tế giữa Trường ĐH Sunderland (Anh quốc) và Trường ĐH Sư phạm kỹ thuật TPHCM. Ảnh:NVCC

Mới đây cô thực hiện bộ ảnh áo dài Tết với những họa tiết của quê nhà Hội An như  đèn lồng, phố cổ và những vách mái ngói, cành đào, cành mai. Chia sẻ về dự định trong năm 2019, Tiểu Vy cho biết: "Mong ước của Vy là mình có đủ thời gian để thực hiện hết tất cả các dự án của mình và đó sẽ là một năm đáng nhớ trong hành trình đương nhiệm của Vy, sẽ có nhiều hoạt động về xã hội, các dự án cộng đồng, hi vọng sẽ truyền được cảm hứng và kêu gọi được nhiều bạn trẻ tham gia cùng Vy. Song song đó, Vy sẽ dành nhiều thời gian cho việc học của mình tại trường vì với Vy việc học khá quan trọng". 

 
Tiểu Vy cũng cho biết, Tết Kỷ Hợi 2019 cô sẽ về nhà cùng gia đình ăn tết, thăm hỏi họ hàng, cùng nhau ôn lại kỷ niệm của 1 năm vừa qua.  
 

Trước đó, để khích lệ thành tích của Hoa hậu Trần Tiểu Vy, Đại diện Trường Đại học Sư phạm kỹ thuật TPHCM, PGS-TS Đỗ Văn Dũng, Hiệu trưởng nhà trường đã trao tặng cho cô học bổng trị giá 600 triệu đồng. Trần Tiểu Vy là hoa hậu đầu tiên được trao học bổng toàn phần trong suốt niên khoá của mình. Cô sẽ được tài trợ toàn bộ học phí của 3 năm học tại Việt Nam và năm cuối bao gồm chi phí ăn ở và học tập tại Trường ĐH Sunderland (Anh).
  

Ngoài Tiểu Vy, thì người đẹp Phương Nga – sinh viên Trường Đại học Kinh tế Quốc dân cũng đã có một năm đáng nhớ khi đăng quang Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018.
 
Không chỉ được ngưỡng mộ về nhan sắc, cô gái này còn khiến người khác suýt xoa về thành tích học tập ấn tượng. Trong quá trình học từ phổ thông lên đại học, Phương Nga luôn là học sinh giỏi và đều làm cán bộ lớp. Người đẹp có khả năng nhảy rất tốt nhờ luyện tập vũ đạo từ năm lớp 7. Cô là thành viên Đội văn nghệ ĐH Kinh tế quốc dân.  

 

Hiện cô đang là sinh viên năm 3 chương trình tiên tiến chuyên ngành Tài chính của ĐH Kinh tế Quốc dân.  Chương trình tiên tiến mà Á hậu 1 Bùi Phương Nga đang theo học có quy trình tuyển sinh vô cùng gắt gao, được đào tạo hoàn toàn bằng Tiếng Anh. 

 

Một nữ sinh khác thành công trong chặng đường chinh phục cuộc thi sắc đẹp là Nguyễn Thị Thúy An sinh năm 1997, đến từ Kiên Giang. Cô đang là sinh viên năm cuối khoa Quản trị Kinh doanh - Chương trình ĐH chuẩn Nhật Bản của ĐH Công nghệ TP HCM - HUTECH.  
 

Trong cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018, Nguyễn Thị Thúy An đã xuất sắc giành ngôi vị Á hậu 2. Trước cuộc thi sắc đẹp mang tầm cỡ quốc gia này thì Thúy An cũng từng đạt danh hiệu Miss thân thiện của cuộc thi Miss Hutech 2017. 

 
 
 

Ở trường, Thúy An được nhiều bạn bè yêu mến với sự thân thiện, năng động trong nhiều hoạt động đoàn hội. Ảnh: NVCC
BÍCH HÀ
14574405
×