Sinh viên HUTECH tự tin chinh phục các sàn đấu Quốc tế mỹ nam

Nguyễn Sỹ Long chàng trai sinh năm 1999 quê gốc Nghệ An, được đơn vị giữ bản quyền đưa đại diện Việt Nam đi thi Mister Model international 2019 lựa chọn là đại diện Việt Nam chính thức tham gia sân chơi này.
 

Sinh viên HUTECH tự tin chinh phục các sàn đấu Quốc tế mỹ nam 9
 

Nam người mẫu được nhận xét là đại diện thiện chiến của nước nhà tại đấu trường nhan sắc Quốc tế thế giới dành cho nam giới bởi các tiêu chí chuẩn về hình thể, gương mặt đẹp, ánh mắt cuốn hút … chàng sinh viên trường Đại Học Hutech thành phố Hồ Chí Minh hoàn toàn chinh phục các sàn đấu Quốc tế mỹ nam.

Sinh viên HUTECH tự tin chinh phục các sàn đấu Quốc tế mỹ nam 14

Tháng 9 / 2018 thông qua buổi casting tìm kiếm đại diện Việt Nam tham gia đấu trường quốc tế. Nguyễn Sỹ Long đã được lọt vào tầm mắt của Anh Hiệp Ruby ( ông bầu nổi tiếng làm thành danh cho hoa hậu , nam vương quốc tế và siêu mẫu Việt Nam ) đơn vị giữ bản quyền đưa đại diện Việt Nam đi thi Mister Model international 2019.
 

Sinh viên HUTECH tự tin chinh phục các sàn đấu Quốc tế mỹ nam 21


Để chuẩn bị cho cuộc thi nhan sắc Quốc tế thế giới dành cho phái mạnh, Nguyễn Sỹ Long đã trải qua quá trình đào tạo khắt khe, nghiêm khắc như tăng cường tập luyện về thân hình, thể lực, kỹ năng trình diễn, trau dồi tiếng Anh, khả năng giao tiếp,… để chinh phục ngôi vị nam vương quốc tế.

Nguyễn Sỹ Long được sự huấn luyện chuyên nghiệp của Anh Hiệp Ruby đã từ 60kg sau 5 tháng đã đột phá sát nút 90kg cho đến hôm nay trong giai đoạn làm đẹp cho cơ Anh đã siết lại vừa chạm 80kg để chuẩn bị cho cuộc thi Nam Vương Người Mẫu thế giới 2019 ( Mister Model international 2019) do ông Hiệp Ruby làm National director of Việt Nam cho cuộc thi quốc tế này.
 

Sinh viên HUTECH tự tin chinh phục các sàn đấu Quốc tế mỹ nam 31
Sở hữu các thế mạnh như chiểu cao nổi bật 1m87, nặng 80kg, gương mặt đẹp luôn quyết tâm theo đuổi những dự định của bản thân, có kỹ năng trình diễn tự tin.

Được biết tháng 10 năm 2018 Nguyễn Sỹ Long đã được CEO và President của cuộc thi Mister Culter World bay sang Việt Nam trao sash công nhận Anh là King of Mister Culture World Việt Nam 2018 và chuẩn thi đấu tại Nepal 2019.

Sinh viên HUTECH tự tin chinh phục các sàn đấu Quốc tế mỹ nam 38

Chỉ trong 4 tháng được Anh Hiệp huấn luyện chỉ đạo , Nguyễn Sỹ Long bất ngờ đột phá trong năm 2019 này , vào ngày 4/5/2019 được lời mời của nhà thiết nổi tiếng tại Philippines Rikki Monila Nguyễn Sỹ Long sẽ là đại diện Nam Vương Việt Nam tham gia chương trình thời trang quốc tế Fashion week international 2019 gôm tất cả model , Nam Vương thế giới.
 

Sinh viên HUTECH tự tin chinh phục các sàn đấu Quốc tế mỹ nam 44

Đây cũng chính là một điểm sáng chói cho khởi đầu quá xuất sắc của Nguyễn Sỹ Long . Mong tất cả mọi điều tốt đẹp sẽ đến với Nguyễn Sỹ Long trong thời gian sắp tới.

Theo VnShowbiz.net

14575100
×