"Hot girl Karate" vẫn đang F.A, tiết lộ mẫu đàn ông yêu thích

TGT - Với vẻ ngoài khá trẻ con, gương mặt dịu dàng, ít người ngờ rằng Minh Anh đã giành được hàng chục tấm huy chương trong các giải đấu võ từ cấp quận đến cấp quốc gia.
 
"Hot girl Karate" vẫn đang F.A, tiết lộ mẫu đàn ông yêu thích 8

Bùi Minh Anh (sinh năm 1999, Đắk Nông) là sinh viên năm 2 khoa Tài chính Kế toán, ĐH Công nghệ TP.HCM (Hutech).

"Hot girl Karate" vẫn đang F.A, tiết lộ mẫu đàn ông yêu thích 18
"Hot girl Karate" vẫn đang F.A, tiết lộ mẫu đàn ông yêu thích 23

Xinh đẹp lại năng động, cùng loạt thành tích nổi bật, Minh Anh được xem là "viên ngọc quý" của trường.

"Hot girl Karate" vẫn đang F.A, tiết lộ mẫu đàn ông yêu thích 31

Minh Anh là 1 trong số 20 thí sinh lọt vào vòng Chung kết Hoa khôi Đại học Hutech, Top 9 Duyên dáng Áo dài TP HCM. Năm 2018, cô nàng cũng vinh dự trở thành một trong những người đại diện cho hàng triệu sinh viên trên cả nước đi dự Đại hội đại biểu toàn quốc Hội sinh viên Việt Nam lần thứ 10.

"Hot girl Karate" vẫn đang F.A, tiết lộ mẫu đàn ông yêu thích 39

Chia sẻ về thành tích trên, 9X cho biết, cô cảm thấy rất hạnh phúc và tự hào. "Với mình, đây không chỉ là niềm tự hào với riêng bản thân mà còn của cả gia đình và trường ĐH Hutech".

"Hot girl Karate" vẫn đang F.A, tiết lộ mẫu đàn ông yêu thích 47

Sở hữu vẻ ngoài mỏng manh, nhẹ nhàng nhưng ít ai biết rằng Minh Anh có niềm đam mê cháy bỏng với môn võ karate và cũng giành được loạt thành tích “đáng gờm” ở bộ môn này.

"Hot girl Karate" vẫn đang F.A, tiết lộ mẫu đàn ông yêu thích 55

9X sở hữu bảng thành tích đáng ngưỡng mộ. Cô nàng giành được Huy chương đồng Quốc gia môn võ karatedo “Các câu lạc bộ mạnh toàn quốc” năm 2010; Huy chương đồng Quốc gia môn võ Karatedo “Hội khỏe Phù Đổng toàn quốc” năm 2015; Gương mặt đại diện lễ hội văn hoá Thổ cẩm việt nam 2018.

"Hot girl Karate" vẫn đang F.A, tiết lộ mẫu đàn ông yêu thích 67

Chia sẻ cơ duyên đến với bộ môn võ, cô nàng cho hay: "Mình bén duyên với môn võ từ lớp 7. Ban đầu mình học võ với mục đích rèn luyện sức khỏe và bảo vệ bản thân, nhưng càng tập thì càng hứng thú. Dần dần mình nhận ra bản thân có đam mê với võ nên cố gắng và thử sức ở các cuộc thi".

"Hot girl Karate" vẫn đang F.A, tiết lộ mẫu đàn ông yêu thích 75

Minh Anh được cư dân mạng gán với biệt danh "hot girl karate ".

"Hot girl Karate" vẫn đang F.A, tiết lộ mẫu đàn ông yêu thích 84

Trò chuyện với Thegioitre.vn về chuyện tình cảm, Minh Anh tiết lộ, hiện tại cô nàng vẫn F.A. Còn về mẫu người đàn ông lý tưởng để trở thành người yêu của mình, 9X thổ lộ: "Mẫu bạn trai của mình là người đàn ông thông minh, bản lĩnh biết suy nghĩ cho gia đình và thủy chung".

"Hot girl Karate" vẫn đang F.A, tiết lộ mẫu đàn ông yêu thích 93

Đồng thời 9x cho rằng việc yêu đại gia không có gì sai cả. Cô nàng khẳng định: "Về tiêu chí giàu có thì mình ủng hộ vì xã hội bây giờ phát triển, đàn ông phải có đủ tài chính mới giúp cho gia đình mình trở nên sung túc. Đây là nguyện vọng chính đáng của phụ nữ và mình nghĩ không có gì sai".

"Hot girl Karate" vẫn đang F.A, tiết lộ mẫu đàn ông yêu thích 103

Không chỉ sở hữu nhan sắc xinh đẹp chẳng thua kém bất kì hot girl nào, nên trang mạng xã hội của cô bạn 9X thu hút một lượng lớn 'fan' hâm mộ, là người mẫu chụp hình khá đắt show cho các hoạt động của tuổi teen.

"Hot girl Karate" vẫn đang F.A, tiết lộ mẫu đàn ông yêu thích 111

Minh Anh cho hay, được nhiều người biết đến khiến công việc của cô nàng trở nên thuận lợi và suôn sẻ hơn. Tuy nhiên, điều không mong muốn đó là hay nghe những lời không phải chuyện của mình; có nhiều người gạ gẫm, làm quen không văn minh.

"Hot girl Karate" vẫn đang F.A, tiết lộ mẫu đàn ông yêu thích 119

"Mình thi Miss Hutech là bằng cả sự cố gắng, nỗ lực tuy nhiên có một số người nói mình do mối quan hệ quen biết nên mới đi đến thành tích đó. Điều này dĩ nhiên mình không hề thích, nhưng mình cũng không quan tâm bởi những lời hoàn toàn vô căn cứ, chủ quan", cô nàng trải lòng.

"Hot girl Karate" vẫn đang F.A, tiết lộ mẫu đàn ông yêu thích 127

Chia sẻ về dự định tương lại, Minh Anh mong muốn có thể theo đuổi con đường trở thành một mẫu ảnh hoặc được tham gia diễn xuất để thử thách, khám phá bản thân.

14575772
×