Cô sinh viên năm 1 khoa Luật với giọng nam trầm gây bão mạng xã hội

Cô gái sinh năm 2000 hiện gây bất ngờ cho nhiều dân mạng sau khi cover các ca khúc theo tông giọng trầm của nam giới.

Mới đây, clip cover ba ca khúc Lý cây bông, Đớn đau anh vẫn yêu, Anh cứ đi đi của một cô gái nhưng lại có giọng hát nam trầm thu hút sự quan tâm trong cộng đồng mạng. Chỉ vài giờ sau khi đăng tải, màn thể hiện này nhận được nhiều phản hồi tích cực từ cộng đồng mạng
 

Cô sinh viên năm 1 khoa Luật với giọng nam trầm gây bão mạng xã hội 14

Phần lớn mọi người khen ngợi nữ chính có giọng hát hay. Bên cạnh đó, nhiều dân mạng tò mò, không hiểu vì sao cô lại trình bày được giọng nam.

Chủ nhân bản cover gây chú ý trên mạng là Hoàng Lan, sinh năm 2000, quê An Giang. Cô hiện là sinh viên năm 1, Khoa Luật trường Đại học Công nghệ TP.HCM

Cô sinh viên năm 1 khoa Luật với giọng nam trầm gây bão mạng xã hội 23

Hoàng Lan cho hay trước đây, cô từng đăng tải không ít bản cover lên trang cá nhân, ai nghe cũng đều biết là giọng thật. Những đoạn video này nhận được hàng trăm nghìn lượt xem. Facebook của cô gái sinh năm 2000 hiện cũng có hơn 300.000 người theo dõi.
 

Cô sinh viên năm 1 khoa Luật với giọng nam trầm gây bão mạng xã hội 31

Lan tiết lộ cô thích nhiều nghệ sĩ trẻ như Đông Nhi, Châu Khải Phong, Chi Dân... Đặc biệt, cô rất hâm mộ Hoài Lâm nên thường xuyên tập và hát theo tông giọng của nam ca sĩ này.

Nữ sinh quê An Giang tâm sự cô hát vì đam mê, chưa từng được học tập trong môi trường chuyên nghiệp. Cô gái 19  tuổi mong muốn có thể theo con đường âm nhạc và trở thành ca sĩ thực thụ.

Cô sinh viên năm 1 khoa Luật với giọng nam trầm gây bão mạng xã hội 41

 
14575982
×