Dàn thí sinh 2K lọt vào chung khảo phía nam Miss World Việt Nam 2019

Sau vòng sơ khảo phía Nam, Ban tổ chức của cuộc thi đã công bố kết quả 34 thí sinh lọt vào vòng chung khảo phía Nam, điểm đặc biệt trong top thí sinh đi tiếp này là một lượng lớn những thí sinh 2000.

Miss World Việt Nam là một cuộc thi Hoa hậu cấp quốc gia được tổ chức nhằm tìm ra đại diện tham gia cuộc thi Miss World. Tuy đây là lần đầu tiên cuộc thi Miss World Việt Nam được tổ chức nhưng đã thu hút lượng lớn thí sinh chất lượng, rất nhiều thí sinh đã từng đạt danh hiệu hoa khôi, á khôi ở các cuộc thi khác hoặc từng có kinh nghiệm trong các đấu trường nhan sắc.

Sau vòng sơ khảo phía Nam, Ban tổ chức của cuộc thi đã công bố kết quả 34 thí sinh lọt vào vòng chung khảo phía Nam, điểm đặc biệt trong top thí sinh đi tiếp này là một lượng lớn những thí sinh 2000. Kết quả này cho thấy dàn thí sinh chất lượng đi tiếp vào vòng trong tràn đầy năng lượng của tuổi trẻ cùng sự quyết tâm rất lớn dành cho cuộc thi nhan sắc này.

Huỳnh Ái Xuân

Với gương mặt xinh đẹp cùng sự tự tin trong giao tiếp, Ái Xuân khiến người đối diện rất thích thú khi trò chuyện cùng cô. Ái Xuân hiện là sinh viên Đại học công nghệ TPHCM. Cô từng lọt vào Top 5 cuộc thi Miss Hutech 2019 và Top 45 cuộc thi Hoa khôi sinh viên Việt Nam 2019.

Dàn thí sinh 2K lọt vào chung khảo phía nam Miss World Việt Nam 2019 21

Ái Xuân đến cuộc thi Miss World Việt Nam với tinh thần nghiêm túc và luôn đặt sự cố gắng lên hàng đầu. Mặc dù còn nhỏ tuổi với vốn kinh nghiệm non nớt, nhưng Ái Xuân hi vọng cô sẽ học hỏi được nhiều điều ý nghĩa từ cuộc thi, vì đây là cuộc thi Hoa hậu cấp quốc gia với quy mô chuyên nghiệp và bài bản, Ái Xuân rất mong muốn được thể hiện mình và trải nghiệm nhiều hơn nữa tại đấu trường nhan sắc này.

Nguyễn Trương Diệu Ý

Diệu Ý hiện đang theo học tại trường Đại học Tây Nguyên. Cô từng có trải nghiệm tham gia cuộc thi Hoa khôi sinh viên Việt Nam. Tại buổi sơ khảo, Diệu Ý đã di chuyển từ Daknong (nơi cô đang sinh sống) đến TP.HCM từ rất sớm. Tự chuẩn bị trang phục và trang điểm kĩ càng để đến với các vòng thi với tâm thế tự tin và chuyên nghiệp nhất.

Dàn thí sinh 2K lọt vào chung khảo phía nam Miss World Việt Nam 2019 36

Khi tham gia Miss World Việt Nam, cô gái sinh năm 2000 này nhận được sự ủng hộ rất nhiệt tình từ cha mẹ, họ luôn động viên và cổ vũ cô hết mình. Diệu Ý chia sẻ đây là một cuộc thi nhan sắc lớn rất chuyên nghiệp trong các khâu tổ chức và sản xuất, đó cũng là một động lực khiến Diệu Ý muốn cố gắng thật tốt trong các vòng thi. Diệu Ý hi vọng sẽ được gặp gỡ và học hỏi nhiều điều từ các thí sinh đồng hành.

Nguyễn Hà Kiều Loan

Kiều Loan đăng quang hoa khôi cuộc thi Sinh viên tài năng thanh lịch Đại học Đà Nẵng 2019. Cô gái 19 tuổi này rất đa năng và tích cực đóng góp cho những hoạt động xã hội. Cô không chỉ có vẻ bề ngoài xinh đẹp mà còn sở hữu giọng hát ngọt ngào, Kiều Loan chia sẻ rằng cô rất yêu nghệ thuật, vì vậy dành khá nhiều thời gian cho việc tập luyện ca hát, Kiều Loan cũng từng giành giải nhì cuộc thi văn nghệ cấp thị xã. Ước mơ của cô gái 19 tuổi lại là trở thành nhà ngoại giao giỏi.

Dàn thí sinh 2K lọt vào chung khảo phía nam Miss World Việt Nam 2019 51

Đến với cuộc thi Miss World Việt Nam năm nay, Kiều Loan mang đến một phong thái tự tin, gương mặt xinh xắn, nụ cười tươi cùng dáng người cân đối là những điểm khiến Kiều Loan gây ấn tượng với mọi người. Kiều Loan mong muốn sẽ thể hiện mình thật tốt và cố gắng nhiều hơn nữa ở những vòng sau.
 

Huỳnh Thị Thanh Dâng

Thanh Dâng sinh ngày 8/10/2000 tại Bình Thuận. Cô sở hữu chiều cao khá ấn tượng là 1m7 cùng mái tóc đen suôn dài thướt tha. Nét đẹp trẻ trung hiền hậu của Thanh Dâng toát ra từ nụ cười cho đến cách cô giao tiếp với mọi người. Thanh Dâng từng lọt vào top 20 cuộc thi Nét đẹp sinh viên của Trường Đại học Văn Hiến – Nơi cô đang theo học.

Dàn thí sinh 2K lọt vào chung khảo phía nam Miss World Việt Nam 2019 67

Đến với buổi sơ khảo phía Nam cuộc thi Miss World Việt Nam ngày 1/6, Thanh Dâng xuất hiện trong tà áo dài trắng với vóc dáng thanh mảnh và sự tự tin cùng sự quyết tâm dành hết sức mình cho cuộc thi. Tuy chưa có nhiều kinh nghiệm tham gia các cuộc thi nhan sắc lớn, nhưng Thanh Dâng hi vọng mình sẽ thể hiện thật tốt bản thân và học hỏi được nhiều điều từ các anh chị đi trước.

Phan Anh Thư

Phan Anh Thư sinh năm 2000, cô từng có nhiều trải nghiệm tham gia các cuộc thi sắc đẹp như cuộc thi Miss Teen 2017, cô cũng từng tham gia cuộc thi Hoa khôi tại trường cấp 3 nơi cô theo học. Đến với cuộc thi Miss World Việt Nam 2019, cô rất nghiêm túc với cuộc thi, ý chí quyết tâm và cố gắng thể hiện mình một cách tốt nhất. Để chuẩn bị đến với Miss World Việt Nam, cô đã luyện tập thể hình để có vóc dáng đẹp hơn kết hợp cùng chế độ ăn uống hợp lí.

Dàn thí sinh 2K lọt vào chung khảo phía nam Miss World Việt Nam 2019 82

Anh Thư có ngoại hình của một cô nàng ngọt ngào, hiền lành nhưng lại sở hữu một tính cách rất cá tính. Dù còn nhỏ tuổi nhưng Anh Thư rất trưởng thành và có những suy nghĩ chín chắn khi tiếp xúc với cô. Cô chia sẻ, khi đăng kí tham gia Miss World Việt Nam, cô gặp một chút trục trặc vì gặp tai nạn giao thông cách đây một tháng và ảnh hưởng đến việc đi lại. Nên cô đã rất phân vân khi đưa ra quyết định có tham gia Miss World hay không, cho đến cận kề ngày hết hạn nhận hồ sơ thì cô quyết định đăng kí để cho mình một cơ hội mới. Và rất may cho những nỗ lực không cuộc đó, cô đã may mắn được lọt vào top 34 thí sinh tiến vào vòng chung khảo phía Nam.

 

Huỳnh Thị Ngọc Hân

Dàn thí sinh 2K lọt vào chung khảo phía nam Miss World Việt Nam 2019 95

Huỳnh Thị Ngọc Hân là một trong những thí sinh nhỏ tuổi nhất trong dàn thí sinh bước vào vòng chung khảo phía Nam, cô hiện là sinh viên trường Đại học Văn Hiến. Cô gái sinh năm 2000 này có nét đẹp trong sáng và tự tin trong giao tiếp. Ngọc Hân tham gia cuộc thi với tinh thần quyết tâm cố gắng hết mình, ngoài ra cũng muốn giao lưu kết bạn với những cô gái có chung đam mê và trải nghiệm mình trong những cuộc thi nhan sắc lớn.

Nguyễn Thuỳ Dương

Dàn thí sinh 2K lọt vào chung khảo phía nam Miss World Việt Nam 2019 107

Cô gái đến từ Bạc Liêu với ước mơ trở thành luật sư chuẩn bị hành trang đến với cuộc thi Miss World trong tâm thế tự tin và bình tĩnh để thể hiện một cách tốt nhất khả năng của mình trong cuộc thi. Thuỳ Dương chia sẻ, cô muốn khẳng định bản thân mình ở cuộc thi, tuy chưa có nhiều kinh nghiệm tham gia các cuộc thi nhan sắc nhưng ở Miss World Việt Nam cô hi vọng sẽ là cơ hội mới cho mình.

 

14576288
×