[zing.vn] 5 cô gái ngày càng 'hot' sau khi trở thành 'người tình' của ca sĩ Việt

Quỳnh Lương, Thiên An, Taylor Tran... là những người đẹp đang gây chú ý khi vào vai bạn gái của Soobin Hoàng Sơn, Jack, Sơn Tùng M-TP trong MV.
5 co gai ngay cang 'hot' sau khi tro thanh 'nguoi tinh' cua ca si Viet hinh anh 1
Tối 16/7, Soobin Hoàng Sơn ra mắt MV Nếu ngày ấy và nhanh chóng nhận được sự quan tâm của khán giả. Nữ chính trong MV do diễn viên trẻ Quỳnh Lương đảm nhận. Dân mạng dành lời khen ngợi cho nhan sắc của Quỳnh Lương như "gương mặt thanh tú", "kiêu sa" và "đẹp cuốn hút".
5 co gai ngay cang 'hot' sau khi tro thanh 'nguoi tinh' cua ca si Viet hinh anh 4
MV Sóng gió của Jack ra mắt tối 12/7, đến nay đã đạt gần 40 triệu lượt xem. "Bóng hồng" trong Sóng gió là Trần Nguyễn Thiên An. Với gương mặt được nhận xét xinh nhẹ nhàng, cô gái sinh năm 1998 nhanh chóng được dân mạng tìm kiếm. Thiên An đang theo học tại Viện Đào tạo Quốc tế của Đại học Công nghệ TP.HCM và từng giành giải á khôi 2 cuộc thi Miss Hutech 2017.
5 co gai ngay cang 'hot' sau khi tro thanh 'nguoi tinh' cua ca si Viet hinh anh 5
Ngoài đời, Thiên An có gu thời trang trẻ trung, năng động. Nữ sinh 21 tuổi không chỉ sở hữu chiều cao nổi bật mà còn ghi điểm bởi gương mặt sắc sảo, nụ cười duyên. Vào vai nữ chính trong MV đang gây sốt, Thiên An được đánh giá là diễn xuất có hồn với đôi mắt điện ảnh. 
5 co gai ngay cang 'hot' sau khi tro thanh 'nguoi tinh' cua ca si Viet hinh anh 6
MV Hãy trao cho anh của Sơn Tùng M-TP gây tiếng vang lớn không chỉ bởi sự xuất hiện của rapper nổi tiếng Snoop Dogg mà còn có dàn mỹ nhân nóng bỏng. Trong đó, dân mạng ấn tượng mạnh với màn thể hiện vũ đạo ở phân đoạn Snoop Dogg đọc rap.
5 co gai ngay cang 'hot' sau khi tro thanh 'nguoi tinh' cua ca si Viet hinh anh 9
Tháng 5/2019, rapper Binz ra mắt MV GENE. Ngoài giai điệu và lời bài hát bắt tai, dân tình còn chú ý đến nhan sắc của nữ chính xuất hiện bên cạnh Binz. Đó là Nguyễn Tường San (sinh năm 2000), cựu học sinh THPT Phan Đình Phùng (Hà Nội), hiện là sinh viên Đại học RMIT.
5 co gai ngay cang 'hot' sau khi tro thanh 'nguoi tinh' cua ca si Viet hinh anh 12
Tháng 4/2019, Soobin Hoàng Sơn kết đôi "bông hồng lai" Emma Lê trong MV Đã đến lúc. Vẻ đẹp lai Việt Nam - Tây Ban Nha cuốn hút, gợi cảm giúp cô nàng nhận nhiều lời khen ngợi. Tuy nhiên, giữa cô và đàn anh ít cảnh thân mật, đúng theo yêu cầu từ phía gia đình. 
5 co gai ngay cang 'hot' sau khi tro thanh 'nguoi tinh' cua ca si Viet hinh anh 13
Trước khi làm "bạn gái Soobin", Emma Lê khá nổi tiếng trên mạng xã hội với lượng người theo dõi lớn. Con gái nữ diễn viên Lê Hóa đam mê học ngoại ngữ và có năng khiếu chơi thể thao. Ngoài thành thạo tiếng Việt và Tây Ban Nha, cô có thể giao tiếp bằng tiếng Anh, Pháp. Cô gái 18 tuổi từng giành 6 huy chương vàng, một huy một huy chương đồng cấp quận ở môn Điền kinh.
14576947
×