Nữ chính Sóng gió lần đầu chia sẻ về áp lực khi đóng MV cùng Jack và K-ICM

Với sức bật của Sóng gió khi đến thời điểm hiện tại, chỉ sau 8 ngày ra mắt, MV lọt top 1 trending Youtube, bám đuổi sát nút MV Hãy trao cho anh của Sơn Tùng. Đây có thể coi là hiện tượng 'đáng gờm' của làng nhạc Việt. Với sức hút khó cưỡng củaSóng gió, info của nữ chính MV cũng được truy tìm ráo riết. 

Không quá khó để các netizen tìm ra thông tin của cô nàng đóng nữ chính trong MV. Theo đó, cô nàng có vẻ đẹp 'siêu thực' này tên là Trần Nguyễn Thiên An sinh năm 1998, quê ở Bình Dương. Chẳng những sở hữu nét đẹp lai Tây, Thiên An còn khiến người hâm mộ 'tròn mắt' với thành tích học tập tốt khi đang là sinh viên ngôn ngữ Anh tại Viện Đào tạo Quốc tế của trường Đại học Hutech. 

Nữ chính Sóng gió lần đầu chia sẻ về áp lực khi đóng MV cùng Jack và K-ICM 10Thiên An trong MV Sóng gió

Liên tiếp được mời đóng vai chính trong hai MV của Jack và K-ICM, Thiên An không tránh khỏi nhiều áp lực và bỡ ngỡ. Bởi trước đó, An cũng chưa từng biết tới cặp đôi Jack và K-ICM . Chỉ đến khi MV ra mắt, nhận được sự hưởng ứng của đông đảo khán giả, cô bạn mới bắt đầu tìm hiểu và biết đến sức ảnh hưởng của 'cặp bài trùng' trong cộng đồng làm nhạc.

'Mình biết đến Bạc phận qua lời giới thiệu của 1 người anh cùng trường, hiện cũng đang là talent của công ty ICM. Khá bất ngờ sau khi tham gia buổi casting vì tiêu chuẩn nữ chính trong MV yêu cầu lại khá phù hợp với hình ảnh của mình. Bản thân mình cũng chưa từng học qua diễn xuất hay tham gia bất cứ bộ phim nào nên mình cũng rất lo lắng. Tuy nhiên khi K-ICM và Jack muốn mình diễn thử 1 phân đoạn trong MV, mình chỉ diễn theo bản năng thôi nhưng may mắn, Khánh đã duyệt ngay cho mình làm nữ chính bởi cái mọi người cần ở đây là cảm xúc chứ không phải là biết diễn hay không'- Thiên An thật thà chia sẻ. 

Nữ chính Sóng gió lần đầu chia sẻ về áp lực khi đóng MV cùng Jack và K-ICM 15

Thiên An được đánh giá diễn xuất có hồn

Thiên An cũng bật mí lý do đặc biệt khi được làm người 'chọn mặt gửi vàng' tiếp theo sau thành công của MV Bạc phận'Mình cũng nghe Jack chia sẻ 1 phần là vì qua MV Bạc phận, các fan của Jack và KICM cũng đã quen dần với hình ảnh gần gũi của nữ chính và nếu như thay thế bằng 1 bạn diễn viên mới thì Jack phải lấy lại cảm xúc thêm 1 lần nữa và phải tốn thêm 1 khoảng thời gian nữa'. 

Nữ chính Sóng gió lần đầu chia sẻ về áp lực khi đóng MV cùng Jack và K-ICM 21
Tận dụng nhan sắc trời cho, Thiên An đã trở thành người mẫu ảnh từ những năm học cấp 3

Nữ chính Sóng gió lần đầu chia sẻ về áp lực khi đóng MV cùng Jack và K-ICM 24
Diễn xuất của Thiên An nhận được sự ủng hộ của đông đảo người xem

Tuy không qua đào tạo về diễn xuất chuyên nghiệp nhưng cô nàng sinh năm 1998 lại làm rất tốt những phân đoạn cao trào, chạm đến cảm xúc người xem. Dù rằng, diễn biến tâm lý của nữ chính trong cả hai MV đều có phần 'khó nhằn' và quá sức với Thiên An. 

'Vai diễn trong Sóng gió lần này muốn thể hiện 1 người phụ nữ từng trải qua 1 cuộc khủng hoảng tâm lí do người chồng của mình gây ra, nhưng tuổi của mình còn trẻ vẫn chưa được trải nghiệm cuộc sống hôn nhân như thế nào, nên mình lo lắng và thường nhờ các anh chị đạo diễn hướng dẫn tâm lí nhân vật giúp. Giống như Bạc phận thì phim ngắn Sóng gió cũng có những cảnh phải khóc thật, nên mình cũng phải giữ tâm lí rất nhiều để hoàn thành cảnh quay của mình cho tốt'- An bày tỏ.

Nữ chính Sóng gió lần đầu chia sẻ về áp lực khi đóng MV cùng Jack và K-ICM 30

14576984
×