[Zing] - Bí kíp 'ẵm' học bổng Nhật ngữ 32 triệu đồng của 2 nữ sinh thế hệ Z

Ninh Quỳnh Anh và Bùi Minh Anh - hai nữ sinh có thành tích học tập ấn tượng - chia sẻ về bí kíp nhận học bổng tiếng Nhật trị giá 32 triệu đồng từ Nhật ngữ Riki Nihongo.

Họ đều là những nữ sinh tài năng, một bạn ứng tuyển thành công 11 học bổng quốc tế từ những trường đại học nổi tiếng, một bạn là Miss Tài năng Đại học Hutech 2019 và giành 16 HCV karate các hạng cân.

Cả hai nối tiếp thành tích bằng việc “ẵm trọn” học bổng tiếng Nhật toàn phần giá trị 32 triệu đồng của Riki Nihongo - hệ thống đào tạo tiếng Nhật và du học Nhật Bản uy tín tại Việt Nam.

Bùi Minh Anh là “cô gái vàng” của làng karatedo với 16 HCV tại các giải đấu lớn, một bảng thành tích mà đến các nam sinh cũng phải ghen tị. Ngoài ra, Minh Anh còn là Miss Tài Năng của Đại học Hutech và là đại biểu Hội Sinh viên Việt Nam 2019.

Bi kip 'am' hoc bong Nhat ngu 32 trieu dong cua 2 nu sinh the he Z hinh anh 3
Cả 2 cô nàng giỏi giang, xinh đẹp đã tiếp nối thành công bằng việc “ẵm trọn” học bổng mùa hè 2019 của Riki Nihongo với phần dự thi thuyết phục.

Với Minh Anh, bí quyết đến từ sự đam mê, kiên trì và quyết tâm. Cô bạn cho biết: “Nếu bạn có ước mơ lớn, hãy định hướng kiến tạo nó, mọi thành công luôn nằm phía bên kia sự thử thách và sợ hãi. Điều quan trọng là lựa chọn đúng con thuyền có thể chèo lái ước mơ, nó sẽ đưa bạn về đến bến”.

Bi kip 'am' hoc bong Nhat ngu 32 trieu dong cua 2 nu sinh the he Z hinh anh 4
Bài dự thi về Nhật Bản của Minh Anh đã thuyết phục ban giám khảo.

Bằng trí tuệ, mục tiêu lớn lao, sự định hướng kiến tạo tương lai rõ ràng và lựa chọn đúng nơi gửi gắm ước mơ quyết tâm chinh phục tiếng Nhật, hai nữ sinh đã hoàn toàn thuyết phục Ban tuyển sinh của Quỹ học bổng Riki Education. Giá trị học bổng Nhật ngữ toàn phần từ 0- N3 offline lên đến 32.000.000 đồng/suất.
 

Lập mục tiêu thiết thực, có quyết tâm và đam mê

Ninh Quỳnh Anh (trường THPT chuyên Lào Cai) là cô gái từng gây xôn xao mạng xã hội khi ứng tuyển thành công vào 11 trường đại học danh giá tại Mỹ và Nhật Bản. Quỳnh Anh mong muốn học tập tiếng Nhật để thử thách bản thân, trau dồi kiến thức, kỹ năng trước khi bước tiếp trên hành trình du học.

Bi kip 'am' hoc bong Nhat ngu 32 trieu dong cua 2 nu sinh the he Z hinh anh 1
 
[Zing] - Bí kíp 'ẵm' học bổng Nhật ngữ 32 triệu đồng của 2 nữ sinh thế hệ Z 64
 
 
Ninh Quỳnh Anh được 11 trường đại học tiếp nhận và cấp học bổng.

Với những bạn muốn săn học bổng Nhật ngữ với chi phí 0 đồng, Quỳnh Anh tiết lộ: “Điều đầu tiên, bạn chắc chắn phải là ‘fan cứng’ của các hội săn học bổng rồi. Điều này sẽ giúp các bạn có nhiều thông tin về học bổng hơn. Cá nhân mình cũng biết đến học bổng Nhật ngữ của Riki Nihongo qua Ybox và một vài kênh khác”.

Điều thứ 2 theo Quỳnh Anh là tìm hiểu thật kỹ nơi mình muốn ứng tuyển, để chắc chắn đó là một ngôi trường hoặc trung tâm có môi trường học tập tốt.

Bi kip 'am' hoc bong Nhat ngu 32 trieu dong cua 2 nu sinh the he Z hinh anh 2
Bài dự thi về chủ đề thanh xuân giúp Quỳnh Anh nhận được học bổng trị giá 32 triệu đồng của Riki Nihongo.

Cô chia sẻ thêm: “Thứ 3, phần không thể thiếu đó chính là một bài dự thi xuất sắc để thuyết phục ban tuyển sinh chọn bạn. Mình nghĩ yếu tố chân thành, sự đam mê và định hướng tương lai rõ ràng sẽ là yếu tố quyết định”.

14577143
×