Bộ ảnh gợi nhớ kỉ niệm thời học sinh của biết bao người về mối tình thời đi học

Bộ ảnh tình yêu sau khi được đăng tải đã gây sốt. Dù không phải là cặp đôi thực sự ngoài đời nhưng những gì đôi bạn thể hiện đã khiến bao người nhớ về thanh xuân của mình.

Thanh xuân có khi là một lần "say nắng" đến và đi rất vội nhưng để lại biết bao cảm xúc bồi hồi khó quên. Với mỗi người, thanh xuân là một điều gì đó thật đặc biệt mà khiến ai đi qua cũng muốn níu lại để ôm trọn vẹn vào trong lòng. Giống như cặp đôi dưới đây, thanh xuân chính là niềm hạnh phúc khi cả hai được trở thành mối tình đầu ngọt ngào của nhau.
Bộ ảnh gợi nhớ kỉ niệm thời học sinh của biết bao người về mối tình thời đi học 9

Bộ ảnh gợi nhớ kỉ niệm thời học sinh của biết bao người về mối tình thời đi học 13

Bộ ảnh gợi nhớ kỉ niệm thời học sinh của biết bao người về mối tình thời đi học 17

Bộ ảnh mang chủ đề mối tình đầu này được cô bạn "phó nháy" có tên là Ngọc Thảo thực hiện. Sau khi chia sẻ lên mạng xã hội, tác phẩm đã nhanh chóng nhận được gần 15.000 lượt thích và chia sẻ chỉ trong một giờ.

Những khoảnh khắc ngọt ngào, tận hưởng sự vui vẻ, thoải mái với những ánh mắt nhìn nhau trìu mến, cái dựa đầu vào vai bối rối, vụng về... của cặp đôi đều được ghi lại một cách chân thực nhất dưới ống kính của Ngọc Thảo.

Bộ ảnh gợi nhớ kỉ niệm thời học sinh của biết bao người về mối tình thời đi học 27

Bộ ảnh gợi nhớ kỉ niệm thời học sinh của biết bao người về mối tình thời đi học 31

Thảo tiết lộ về các nhân vật: "Bạn nam đang học trường Đại học Công nghệ TP HCM - HUTECH, còn bạn nữ đang theo học Đại học Tài chính - Marketing. Mấy hôm trước mình có bộ phim về tuổi thanh xuân nên sẵn bạn nữ là mẫu ruột nên mình rủ bạn ấy chụp luôn”.

Trong quá trình chụp thì nửa chừng bỗng trời đổ mưa nên phải kéo dài thời gian chụp, nhưng cả ê-kip đều rất vui. Cô nàng cho biết thêm, khi nhận được sự yêu thích từ cư dân mạng thì Thảo cảm thấy có động lực chụp ảnh hơn. "Được các bạn yêu thích bộ ảnh như vậy mình rất vui, mong là những bộ ảnh tiếp theo mọi người vẫn sẽ ủng hộ mình.", cô bạn chia sẻ.

Bộ ảnh gợi nhớ kỉ niệm thời học sinh của biết bao người về mối tình thời đi học 41

Bộ ảnh gợi nhớ kỉ niệm thời học sinh của biết bao người về mối tình thời đi học 45

Bộ ảnh gợi nhớ kỉ niệm thời học sinh của biết bao người về mối tình thời đi học 49

Bộ ảnh gợi nhớ kỉ niệm thời học sinh của biết bao người về mối tình thời đi học 53

Nói về ý nghĩa của bộ ảnh, Thảo cho hay, đây là bộ hình mà cô bạn đã ấp ủ lâu lắm rồi về tình cảm tuổi học sinh thơ ngây, hồn nhiên, cái tuổi mà bạn trai chỉ cần tặng cho ly trà sữa thôi cũng đủ làm ấm lòng cô nữ sinh cả ngày. Hai nhân vật chính trong bộ ảnh trên là Cao Lam Trường và Giáp Ngọc Huyền (đều sinh năm 1999). Cả hai hiện đều đang sinh sống và học tập tại TP HCM.

Đây là lần đầu họ gặp nhau trong buổi chụp, thế nhưng cả hai đã nhanh chóng làm quen và thể hiện những cảm xúc rất chân thật.

14578577
×