“Check” nhanh loạt tài năng ấn tượng sẽ đối đầu tại Sơ loại HUTECH’s Talent 2020

Khép lại thời gian đăng ký chính thức, cuộc “săn tìm” tài năng sinh viên trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) - HUTECH’s Talent 2020 - đã quy tụ hàng loạt thí sinh nổi bật trong nhiều lĩnh vực nghệ thuật biểu diễn, cũng như không ít những tài năng “độc lạ”, hứa hẹn những đối đầu kịch tích ngay tại Sơ loại.  

Cùng “check” nhanh profile của những tài năng nổi bật nhất sẽ đối đầu tại Sơ loại HUTECH’s Talent 2020, thử xem tại sao bạn không nên bỏ qua cuộc thi này từ vòng Sơ loại nhé!
HUTECH’s Talent 2020 - “bảng màu” rực rỡ

Có thể gọi HUTECH’s Talent 2020 là một “bảng màu” rực rỡ, đa sắc với hàng loạt các loại hình biểu diễn khác nhau - từ ca hát, nhảy, múa, rap, hiphop, beatbox, vọng cổ, biểu diễn nhạc cụ... đến kịch, xiếc, ảo thuật, street workout (thể thao đường phố)..., cho thấy tài năng sinh viên HUTECH đa đạng đến thế nào!

 
“Check” nhanh loạt tài năng ấn tượng sẽ đối đầu tại Sơ loại HUTECH’s Talent 2020 16
Nhóm Keiko DX (SBD 750) của Viện Công nghệ Việt - Nhật - nhóm thí sinh đáng gờm ở thể loại kịch
 
Chính vì thế, vòng Sơ loại HUTECH’s Talent tới đây chắc chắn sẽ là một bữa tiệc rực rỡ của nghệ thuật biểu diễn! Cuộc cạnh tranh không chỉ đến từ thể loại dự thi mà quan trọng hơn là từ tài năng và bản sắc cá nhân độc đáo - điều mà mỗi thí sinh đến với cuộc thi đều đang rất sẵn sàng, khiến cuộc đua đến tấm vé vào Bán kết càng căng thẳng hơn và cũng hấp dẫn, đáng mong chờ hơn.
 
Hàng loạt cái tên đáng gờm, cuộc chiến âm nhạc hứa hẹn “rực lửa”
Ca hát và vũ đạo là những thể loại được nhiều thí sinh lựa chọn qua các mùa HUTECH’s Talent. Tuy nhiên không vì thế mà các tiết mục này mất đi sức hút, bởi tại HUTECH’s Talent năm nay, đó đều là cuộc cạnh tranh giữa nhiều thí sinh giàu tiềm năng.

 
“Check” nhanh loạt tài năng ấn tượng sẽ đối đầu tại Sơ loại HUTECH’s Talent 2020 34
KALUM (SBD 830) đang rất sẵn sàng cho HUTECH's Talent 2020
 
Ở lĩnh vực ca hát, bên cạnh những cái tên nổi bật sớm lộ diện như Quyển Nhi (SBD 002), Bảo Vy (SBD 342), HUTECH’s Talent 2020 còn có sự góp mặt của nhiều ban nhạc sinh viên như KALUM (SBD 830) từ khoa Truyền thông - Thiết kế, Four B (SBD 648) và Demo Band (SBD 392) của khoa Quản trị du lịch - Nhà hàng - Khách sạn, Banh Bao Band (SBD 807) và CHOÉN Band (SBD 384) đến từ khoa Quản trị kinh doanh... Với phong cách biểu diễn chuyên nghiệp, các ban nhạc năm nay chắc chắn sẽ mang đến cho cuộc thi những màn đối đầu “rực lửa” và tất nhiên là không thể bỏ lỡ rồi!

 
“Check” nhanh loạt tài năng ấn tượng sẽ đối đầu tại Sơ loại HUTECH’s Talent 2020 49
CHOÉN Band (SBD 384) với phong cách biểu diễn chuyên nghiệp

“Check” nhanh loạt tài năng ấn tượng sẽ đối đầu tại Sơ loại HUTECH’s Talent 2020 57
Những chàng trai của Four B (SBD 648)

 
Điểm nhấn từ những tài năng “độc lạ”
Trong mọi mùa tìm kiếm tài năng, những tiết mục “độc lạ” luôn là điểm nóng thu hút sự quan tâm từ các bạn khán giả. Ở “HUTECH’s Talent 2020”, nổi bật có thể kể đến cậu bạn sinh viên Viện Kỹ thuật có cái tên rất lạ - Đàng Vạn Nhất Tom (SBD 572) với tiết mục độc tấu đàn nguyệt - một nhạc cụ cũng khá lạ lẫm với số đông bạn trẻ hiện nay. Được biết, cậu bạn là người dân tộc Chăm và sinh viên năm nhất ngành Công nghệ kỹ thuật ô tô.

 
“Check” nhanh loạt tài năng ấn tượng sẽ đối đầu tại Sơ loại HUTECH’s Talent 2020 63
Thí sinh Đàng Vạn Nhất Tom (SBD 572)
 
Những tài năng độc đáo đáng chú ý khác là hai thí sinh của khoa Công nghệ thông tin là thí sinh Lê Văn Đạt (SBD 679) với phần trình diễn Street Workout và Nguyễn Ngọc Minh Huy (SBD 478) với tiết mục xiếc. Hay thí sinh Đồng Quốc Khánh (SBD 622 - khoa Tiếng Anh) với tiết mục ca cổ, nhóm thí sinh Ngô Thị Kim Chi (SBD 802 - VJIT) đồng diễn hợp xướng... cũng là những thí sinh nhận được nhiều kỳ vọng.

 
“Check” nhanh loạt tài năng ấn tượng sẽ đối đầu tại Sơ loại HUTECH’s Talent 2020 76
Bạn Nguyễn Ngọc Minh Huy (SBD 478) với tiết mục xiếc thăng bằng hứa hẹn sẽ khiến khán giả "nín thở"

“Check” nhanh loạt tài năng ấn tượng sẽ đối đầu tại Sơ loại HUTECH’s Talent 2020 84
Dàn hợp xướng hoành tráng đến từ CLB Keiko
 
Vòng Sơ loại sẽ có những bất ngờ cho khán giả?
Bên cạnh hàng loạt gương mặt sáng giá và những tiết mục độc đáo, vòng Sơ loại HUTECH’s Talent 2020 còn hứa hẹn mang đến nhiều bất ngờ cho các bạn khán giả. Dự kiến bắt đầu từ ngày 13/11 tới, hành trình Sơ loại sẽ đến với các cơ sở đào tạo để tạo điều kiện thuận lợi nhất cho các bạn thí sinh và..., biết đâu, một tài năng ngẫu hứng “casting tại chỗ” sẽ góp thêm vào danh sách ứng viên HUTECH’s Talent 2020 một cái tên “nặng ký”?

 
“Check” nhanh loạt tài năng ấn tượng sẽ đối đầu tại Sơ loại HUTECH’s Talent 2020 96
HUTECH's Talent - cơ hội tỏa sáng tài năng HUTECH
 
Hãy cùng theo dõi hành trình của HUTECH’s Talent 2020 và cổ vũ cho những thí sinh mà bạn yêu thích nhất nhé! Vì cùng với dàn cố vấn “xịn” gồm ca sĩ - nhạc sĩ Sỹ Luân, MC Vũ Mạnh Cường, nghệ sĩ - đạo diễn Thanh Thủy, vũ công Quang Đăng thì sự cổ vũ của các bạn khán giả cũng là động lực để thí sinh HUTECH’s Talent 2020 thể hiện hết mình, mang đến một mùa thi “rực rỡ”.
 
Phòng Tư vấn Tuyển sinh - Truyền thông
 
14578724
×