[Tiin.vn] Á hậu Thúy An rạng rỡ nụ cười ngày tốt nghiệp tại HUTECH

Sáng 23/11, Á hậu Thúy An chính thức nhận bằng tốt nghiệp đại học, trở thành Cử nhân Quản trị kinh doanh thuộc Chương trình Đại học chuẩn Nhật Bản của Viện Công nghệ Việt - Nhật (VJIT), trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH).

Tại Lễ tốt nghiệp, nàng Á hậu nổi bật với nụ cười rạng rỡ và chiếc áo Cử nhân đầy tự hào, ghi nhận chặng đường 4 năm nỗ lực và phấn đấu tại giảng đường. Đây cũng là động lực lớn cho Thúy An trước khi lên đường 'chinh chiến' Miss Intercontinental tại Ai Cập.

Á hậu Thúy An xinh đẹp trong khoảnh khắc nhận bằng tốt nghiệp
Á hậu Thúy An xinh đẹp trong khoảnh khắc nhận bằng tốt nghiệp

'Hãy mạnh dạn theo đuổi cả ước mơ nghề nghiệp và đam mê riêng của mình'

Không giấu được cảm xúc trong ngày đặc biệt, Thúy An bồi hồi: 'Từ bây giờ, An không còn là cô sinh viên vô tư nữa, mà sẽ bắt đầu hành trình chinh phục những mong muốn, đam mê của mình'. Chia sẻ về ngôi trường cô bạn đã gắn bó trong khoảng thời gian Đại học và cả những bạn bè, 'đàn em' thân thiết, Thúy An cho biết, thời gian học tập VJIT đã mang đến cho cô bạn rất nhiều kiến thức, kinh nghiệm và kỹ năng hữu ích. 

Á hậu chụp ảnh lưu niệm cùng lãnh đạo HUTECH, người thân và cô bạn Tiểu Vy - HHVN 2018

Giữa vòng tay gia đình, bè bạn cùng những sự phấn khởi, hào hứng cho tương lai rực rỡ phía trước, Thúy An đã nhắn nhủ đến 'đàn em' rằng: 'Hãy mạnh dạn hơn trong việc theo đuổi ước mơ và những đam mê, sở thích của chính mình. Biết đâu, một ngày nào đó, bạn có thể vừa là một doanh nhân thành đạt, vừa là một người nổi tiếng mang đến nguồn cảm hứng cho nhiều người. An vẫn đang nỗ lực để trở thành một người như thế, xin cám ơn HUTECH đã mang đến cho An môi trường học tập, bạn bè, thầy cô và một thời sinh viên rất đáng nhớ để hướng đến mục tiêu ấy'. 

Cô nàng vui vẻ ghi lại những khoảnh khắc đẹp cùng bạn bè tại HUTECH trong ngày tốt nghiệp
Cô nàng vui vẻ ghi lại những khoảnh khắc đẹp cùng bạn bè tại HUTECH trong ngày tốt nghiệp​

Vừa kịp nhận bằng tốt nghiệp trước khi lên đường đến Ai Cập tham dự cuộc thi Miss Intercontinental 2019 vào tháng 12 tới đây, nàng Á hậu kỳ vọng mình sẽ đạt được thành tích tốt nhất để mang về niềm vinh dự cho Việt Nam, cũng như sự tự hào dành tặng HUTECH, thầy cô, gia đình và bạn bè, những người đã đồng hành cùng Thúy An trong suốt thời gian qua.  

Thúy An vẫn rất nổi bật dù không make up cầu kỳ
Thúy An vẫn rất nổi bật dù không make up cầu kỳ​

'Cận cảnh' nhan sắc ngọt ngào của nàng Á hậu
'Cận cảnh' nhan sắc ngọt ngào của nàng Á hậu

'Mùa quả ngọt' của những Tân Cử nhân, Kỹ sư chuẩn Nhật Bản đầu tiên

Được biết Á hậu Thúy An là một trong 194 sinh viên chương trình Đại học chuẩn Nhật Bản khóa đầu tiên tốt nghiệp tại HUTECH - chương trình hợp tác chiến lược giữa HUTECH cùng các trường đại học Nhật Bản và Hiệp hội các doanh nghiệp Nhật Bản.

Lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp diễn ra tại Trung tâm Đào tạo nhân lực chất lượng cao HUTECH (Khu Công nghệ cao, Q.9) có sự hiện diện của Tổng lãnh sự Nhật Bản tại TP.HCM - ông Kawaue Junichi và Phó Tổng lãnh sự - bà Ryusaki Ai. Buổi lễ còn có đại diện nhiều tổ chức, doanh nghiệp Nhật Bản như ông Hirai Shinji - Trưởng đại diện Văn phòng Tổ chức Xúc tiến thương mại Nhật Bản tại TP.HCM (JETRO), ông Ueda Masaya - Tổng thư ký Hiệp hội Doanh nghiệp Nhật Bản tại TP.HCM (JCCH); ông Fujishima Yasuyuki - Thành viên Hội đồng sáng lập VJIT; ông Yamaguchi Kimio - Giám đốc điều hành Tổ chức Phát triển nguồn nhân lực và việc làm HuReDee; ông Nakanishi Ikutaro - Hiệu trưởng trường Nhật ngữ Aoyama, bà Junko Kagawa - Hiệu trưởng Học viện Ngôn ngữ Meros (Tokyo),...

Tổng lãnh sự Nhật Bản tại TP.HCM - ông Kawaue Junichi (áo xám) trong buổi lễ tốt nghiệp chương trình ĐH chuẩn Nhật Bản tại HUTECH
Tổng lãnh sự Nhật Bản tại TP.HCM - ông Kawaue Junichi (áo xám) trong buổi lễ tốt nghiệp chương trình ĐH chuẩn Nhật Bản tại HUTECH

Về phía trường Đại học Công nghệ Kanazawa (K.I.T) - đối tác đào tạo chính của HUTECH, có đại diện Ban Giám hiệu là ông Shikada Masaaki - Phó Hiệu trưởng cùng lãnh đạo các đơn vị quan trọng của K.I.T tham dự chương trình. Ngoài ra, lãnh đạo cấp cao các tổ chức doanh nghiệp Nhật Bản như Hiệp hội Internship Doanh nghiệp Nhật Bản, Tập đoàn Aurele, Tập đoàn YUWA Việt Nam, Công ty Kosaiko, Công ty Thép Daiwa Lance,… cũng tham dự sự kiện trọng đại này.

Chương trình Đại học chuẩn Nhật Bản do HUTECH và K.I.T hợp tác đào tạo theo đặt hàng của Hiệp hội doanh nghiệp Nhật Bản được coi là giải pháp cho 'cơn khát' nhân lực của cả hai quốc gia khi đào tạo nguồn nhân lực vững chuyên môn, đảm bảo năng lực Nhật ngữ và am hiểu văn hóa ứng xử trong doanh nghiệp Nhật Bản. Ông Taka Shinichi - Tổng Giám đốc Công ty TNHH Yuwa Việt Nam cho biết: 'Chúng tôi đã rất ấn tượng với trình độ chuyên môn, kỹ năng và nhất là thái độ làm việc của sinh viên HUTECH khi đến tham quan, thực tập tại doanh nghiệp. Yuwa đã phát triển thị trường tại Việt Nam và chúng tôi hoan nghênh đội ngũ nhân lực trình độ cao người Việt am hiểu văn hóa, phong cách làm việc Nhật Bản mà các sinh viên tốt nghiệp hôm nay là những ứng viên sáng giá'.

Ông Taka Shinichi - Tổng Giám đốc Yuwa Việt Nam ấn tượng với năng lực chuyên môn và tinh thần làm việc của các bạn sinh viên
Ông Taka Shinichi - Tổng Giám đốc Yuwa Việt Nam ấn tượng với năng lực chuyên môn và tinh thần làm việc của các bạn sinh viên​

Được biết, đây là khóa tốt nghiệp đầu tiên của VJIT kể từ khi Chương trình Đại học chuẩn Nhật Bản tại HUTECH chính thức khai giảng vào năm 2015. Sau 4 năm học tập, trải nghiệm, giờ đây, các Tân Cử nhân, Kỹ sư đã sẵn sàng đảm nhiệm các vị trí, gia nhập đội ngũ nhân sự chất lượng cao tại các doanh nghiệp Nhật Bản trong và ngoài nước. 

 

 

 
14580270
×