[SaoStar] - Thúy An trình diễn 'Điểu tinh đoạt công chúa': Đẹp - Độc đáo - Quyết giật giải Best National Costume

Sau khi chia sẻ hình ảnh bộ trang phục dân tộc của đại diện Việt Nam sẽ trình diễn trong đêm thi National Costume Hoa hậu Liên lục địa - Miss Intercontinental 2019, người hâm mộ vô cùng háo hức và trông đợi được nhìn thấy Thúy An khoác lên mình mẫu thiết kế quyền lực và độc đáo.

Thiết kế độc đáo mang tên “Phi Thúy Sơn - Điểu tinh đoạt công chúa” lấy cảm hứng từ chuyện cổ tích Thạch Sanh với hình ảnh công chúa Quỳnh Hoa bị đại bàng cắp đi nhận được không ít lời khen ngợi bởi giá trị văn hóa mà bộ trang phục truyền tải.

 

Thúy An trình diễn Điểu tinh đoạt công chúa: Đẹp  Độc đáo  Quyết giật giải Best National Costume! ảnh 0

 

Thúy An trình diễn Điểu tinh đoạt công chúa: Đẹp  Độc đáo  Quyết giật giải Best National Costume! ảnh 1

“Phi Thúy Sơn - Điểu Tinh Đoạt Công Chúa” của đại diện Việt Nam đã xuất hiện tại đêm thi trang phục dân tộc diễn vào tối qua tại Hoa Hậu Liên Lục Địa. Có thể thấy mẫu thiết kế khá bắt sáng và nổi bật nhất trong dàn National Costume của các thí sinh nước khác. Đặc biệt, khi khoác lên người, mẫu thiết kế không hề nặng nề và cồng kềnh.

 

Thúy An trình diễn Điểu tinh đoạt công chúa: Đẹp  Độc đáo  Quyết giật giải Best National Costume! ảnh 2

 

Thúy An trình diễn Điểu tinh đoạt công chúa: Đẹp  Độc đáo  Quyết giật giải Best National Costume! ảnh 3

 

Thúy An trình diễn Điểu tinh đoạt công chúa: Đẹp  Độc đáo  Quyết giật giải Best National Costume! ảnh 4

Chi tiết thiết kế mây - núi tỉ mỉ và một con đại bàng lớn sải cánh tạo nên hình ảnh hoành tráng, quyền lực kết hợp với sự mềm mại, tinh tế ở phần thân áo màu xanh, hoa văn nền nã, đậm nét Việt Nam giúp Thúy An ghi điểm tuyệt đối.

 

Thúy An trình diễn Điểu tinh đoạt công chúa: Đẹp  Độc đáo  Quyết giật giải Best National Costume! ảnh 5

 

Thúy An trình diễn Điểu tinh đoạt công chúa: Đẹp  Độc đáo  Quyết giật giải Best National Costume! ảnh 6

Với thiết kế có cả tính thẩm mỹ cao, thời trang nhưng vẫn truyền tải được câu chuyện dân gian Việt Nam gắn liền với hình ảnh người phụ nữ, fan sắc đẹp kỳ vọng Thúy An sẽ giành chiến thắng ở phần thi Best National Costume tại cuộc thi Hoa hậu Liên lục địa năm nay.

14580743
×