Minh Thu đạt giải Quán quân Ngôi sao Fitness Sinh Viên TP.HCM mở rộng 2020

Ngôi sao Fitness sinh viên TP.HCM mở rộng là Cuộc thi tìm kiếm các ứng viên tiềm năng đam mê hoặc đang theo đuổi bộ môn Gym & Fitness, để làm Đại sứ Fitness giúp lan tỏa tinh thần tập luyện thể dục, thể thao và rèn luyện sức khỏe, đặc biệt là bộ môn Gym & Fitness trong sinh viên.

Minh Thu đạt giải Quán quân Ngôi sao Fitness Sinh Viên TP.HCM mở rộng 2020 8

Đây là sân chơi lành mạnh, bổ ích tạo cầu nối để sinh viên các trường trung cấp chuyên nghiệp, cao đẳng, Đại học khu vực TP.HCM và các tỉnh lân cận gặp gỡ, giao lưu học hỏi lẫn nhau. Qua đó, duy trì các hoạt động phong trào văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao trong sinh viên.

Minh Thu đạt giải Quán quân Ngôi sao Fitness Sinh Viên TP.HCM mở rộng 2020 15

Cuộc thi Ngôi sao Fitness sinh viên TP.HCM mở rộng do Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng phối hợp với Liên đoàn Cử tạ & Thể hình TP.HCM tổ chức thường niên. Không chỉ là sân chơi phong trào cho sinh viên các trường, Cuộc thi Ngôi sao Fitness sinh viên TP.HCM mở rộng còn là nơi đào tạo ra những thí sinh tiềm năng cho các cuộc thi tầm cỡ trong nước và quốc tế.

Minh Thu đạt giải Quán quân Ngôi sao Fitness Sinh Viên TP.HCM mở rộng 2020 22

Đêm chung kết Cuộc thi Ngôi sao Fitness sinh viên TP.HCM mở rộng lần 2 năm 2020 do hai MC Nam vương Cao Xuân Tài và Nam vương Duy Linh dẫn dắt, được diễn ra vào tối ngày 4/1 tại trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng 

Minh Thu đạt giải Quán quân Ngôi sao Fitness Sinh Viên TP.HCM mở rộng 2020 29

Minh Thu đạt giải Quán quân Ngôi sao Fitness Sinh Viên TP.HCM mở rộng 2020 33

Trải qua những vòng thi hết sức gay cấn như Hình thể, Tài năng, Ứng xử, Trình diễn thời trang… với sự nỗ lực hết mình của các bạn sinh viên, ban giám khảo đã rất vất vả để chọn ra được những thí sinh xuất sắc nhất cho các ngôi vị đầu bảng và các giải thưởng khác.

Minh Thu đạt giải Quán quân Ngôi sao Fitness Sinh Viên TP.HCM mở rộng 2020 40

Kết quả chung cuộc, sinh viên Lê Minh Nhất sinh năm 2001 đến từ ĐH Quốc tế Hồng Bàng và Nguyễn Minh Thị Thu sinh năm 1999 đến từ ĐH Công Nghệ TP.HCM đã xuất sắc đạt giải Quán quân cuộc thi Ngôi sao Fitness Sinh Viên TP.HCM. Giải Á quân 1 thuộc về sinh viên Huỳnh Văn Dương sinh năm 1999 đến từ ĐH Thể dục thể thao TP.HCM và Đường Thị Thuỳ Linh sinh năm 2000 đến từ ĐH Công nghiệp thực phẩm. Danh hiệu Á quân 2 thuộc về sinh viên Đào Văn Hùng sinh năm 1997 đến từ ĐH Kinh Tế - Kỹ thuật Bình Dương và Trần Thị Hà Vy sinh năm 2001 đến từ ĐH Quốc tế Hồng Bàng.

Minh Thu đạt giải Quán quân Ngôi sao Fitness Sinh Viên TP.HCM mở rộng 2020 47

Ngoài ra, trong top 5 còn có hai thí sinh Nguyễn Thành Đạo sinh năm 1998 (ĐH Kinh Tế Tài Chính TP.HCM) và Nguyễn Minh Thư sinh năm 2000 (ĐH Công nghệ TP.HCM) đạt giải 4, hai thí sinh Đoàn Phi Hùng sinh năm 1995 (ĐH Sư phạm TP.HCM) và Trần Yến Nhi sinh năm 1999 (ĐH Thể dục thể thao TP.HCM) đạt giải 5.

14581107
×