Người mẫu Thanh Khoa luôn tập luyện thể dục thể thao nâng cao sức khỏe trong mùa dịch

Mùa dịch Covid- 2019 khiến giới nghệ sĩ bỗng dưng có nhiều thời gian rảnh rỗi do mất show bởi hàng loạt các chương trình bị hủy bỏ. Cũng chung tình trạng vừa ế show, vừa chưa được đi học lại, người mẫu Thanh Khoa tranh thủ lúc rảnh rỗi này để làm những việc hữu ích cho bản thân.
Người mẫu Thanh Khoa luôn tập luyện thể dục thể thao nâng cao sức khỏe trong mùa dịch 7

 

Thanh Khoa cho biết có rất nhiều nhà thiết kế và nhãn hàng đồng loạt hoãn show, trường học thì cho học sinh sinh viên nghỉ học. “Hiện giờ Khoa đang tranh thủ dịp ế show để tập luyện thể thao, rèn luyện sức khỏe, ngủ đủ giấc, đọc nhiều sách hơn và dành thời gian cho người thân nhiều hơn”, Miss Hoa hậu Sinh Viên Thế giới 2019 Nguyễn Thị Thanh Khoa cười chia sẻ.
 

Người mẫu Thanh Khoa luôn tập luyện thể dục thể thao nâng cao sức khỏe trong mùa dịch 14


Cô chú trọng vào dinh dưỡng tăng cường sức đề kháng bằng cách nạp thêm nhiều vitamin qua thực phẩm như các loại rau củ quả có trong bảng màu cầu vồng và đặc biệt là “giữ tinh thần và đầu óc minh mẫn cũng là một cách quan trọng để giữ gìn sức khỏe”.

Người mẫu Thanh Khoa luôn tập luyện thể dục thể thao nâng cao sức khỏe trong mùa dịch 20

Là một trong số ít những nghệ sĩ Việt chọn ăn chay, Thanh Khoa mới đây còn gây bất ngờ khi khoe đã chinh phục được thử thách vừa ăn chay vừa detox. Cô cho biết: “Mới đầu trước Khoa cũng lo là sẽ bị đói và không đủ năng lượng để làm việc và học tập. Nhưng nhờ có vài người bạn đã thử qua gói detox 5 ngày và chia sẻ lại nên Khoa mới yên tâm và thử”.
 

Người mẫu Thanh Khoa luôn tập luyện thể dục thể thao nâng cao sức khỏe trong mùa dịch 26

Được biết ngoài các bữa chính là món chay thì một ngày Thanh Khoa còn có các bữa uống phụ với nước ép hỗn hợp nhiều vitamin và sữa hạt. Nữ sinh viên trường Đại học Hutech đã hoàn thành thử thách 5 ngày ăn chay + detox với kết quả bụng xẹp hơn, cảm thấy cơ thể nhẹ nhàng hẳn và tinh thần vô cùng thoải mái. “Khi chủ động ăn chay và kết hợp detox, có cảm giác mình yêu cơ thể và chăm sóc mình nhiều hơn”, Thanh Khoa cho biết.
 

Người mẫu Thanh Khoa luôn tập luyện thể dục thể thao nâng cao sức khỏe trong mùa dịch 32

14583684
×