2 nữ sinh 10X làm MC đài VTV: Lên hình thanh lịch, đời thường quyến rũ

2 nữ sinh 10X làm MC đài VTV: Lên hình thanh lịch, đời thường mặc quyến rũ - 6
 
 

 Ngô Thị Mỹ Chi (sinh năm 2001) gây chú ý trên mạng xã hội khi sở hữu nhiều danh hiệu sắc đẹp. Đó là Hoa khôi duyên dáng Phú Hòa 2019, Top 5 Miss MUCE open - Miss áo dài 2017, Top 8 Hoa khôi Nguyên Tiêu 2019, Người đẹp tài năng cuộc thi Người mẫu ảnh MITC 2018. Không những thế, hiện tại cô còn là MC cho kênh VTV9 Đài truyền hình Việt Nam. 

2 nữ sinh 10X làm MC đài VTV: Lên hình thanh lịch, đời thường mặc quyến rũ - 2
 
2 nữ sinh 10X làm MC đài VTV: Lên hình thanh lịch, đời thường mặc quyến rũ - 3
 

Cô sinh viên năm thứ nhất Đại học Công nghệ TP.HCM (Hutech) đồng thời theo đuổi công việc người mẫu. Ở độ tuổi 19, Mỹ Chi chủ yếu làm mẫu ảnh áo dài, váy áo nữ tính, chỉ có một số ít là trang phục gợi cảm. 

2 nữ sinh 10X làm MC đài VTV: Lên hình thanh lịch, đời thường mặc quyến rũ - 4
 

Khi dẫn dắt các chương trình, Mỹ Chi ưu tiên các bộ trang phục thanh lịch, kín đáo. Nhà đài thường yêu cầu MC phải mặc nghiêm túc, sử dụng trang phục có cổ, dài tay, không mặc đồ lòe loẹt hoặc quá sexy. 

2 nữ sinh 10X làm MC đài VTV: Lên hình thanh lịch, đời thường mặc quyến rũ - 5
 

Khi kết thúc công việc, Mỹ Chi lại trở về với đúng phong cách của mình, trẻ trung và nữ tính. Có thể thấy, gu mặc đời thường của người đẹp khá năng động, khỏe khoắn theo đúng lứa tuổi. 

2 nữ sinh 10X làm MC đài VTV: Lên hình thanh lịch, đời thường mặc quyến rũ - 1
 

Khi tham dự sự kiện, đi du lịch, ăn uống cùng bạn bè... Mỹ Chi thường xuất hiện nổi bật với váy áo chỉn chu, có phần nữ tính, gợi cảm. Mỹ Chi không mặc trang phục cắt xẻ quá đà hay cá tính hầm hố. 

2 nữ sinh 10X làm MC đài VTV: Lên hình thanh lịch, đời thường mặc quyến rũ - 7
 

Sở hữu ngoại hình đẹp, cân đối, Mỹ Chi mặc đẹp nhiều loại trang phục kén dáng, trong đó có bikini. 

2 nữ sinh 10X làm MC đài VTV: Lên hình thanh lịch, đời thường mặc quyến rũ - 8
 

 Nguyễn Hoàng Bảo Châu là một MC trẻ khác của đài truyền hình từng gặt hái thành tích tốt trong các cuộc thi nhan sắc. Cô là một trong những thí sinh nhỏ tuổi nhất dự thi Hoa hậu Việt Nam 2018 (năm Trần Tiểu Vy đăng quang), lọt Top 10 chung cuộc và giành giải phụ Người đẹp Biển. Trước đó cô là quán quân cuộc thi Nữ sinh thanh lịch trường THPT Trần Phú. 

 
2 nữ sinh 10X làm MC đài VTV: Lên hình thanh lịch, đời thường mặc quyến rũ - 9
 

Bảo Châu chia sẻ: "Được vào làm việc ở đài truyền hình quốc gia, với tôi đây là sự may mắn và vinh dự lớn. Nếu không nhờ Hoa hậu Việt Nam 2018 thì chắc chắn mọi người sẽ không biết đến tôi và tạo điều kiện công việc hiện tại cho tôi. Bên cạnh đó, việc tôi đi thi sắc đẹp, được tiếp xúc nhiều với ánh đèn sân khấu đã giúp tôi không bị ngại khi ghi hình mà tự tin hơn nhiều."

2 nữ sinh 10X làm MC đài VTV: Lên hình thanh lịch, đời thường mặc quyến rũ - 10
 

Khi dẫn các bản tin thể thao, Bảo Châu lựa chọn trang phục thanh lịch, nhã nhặn. 

2 nữ sinh 10X làm MC đài VTV: Lên hình thanh lịch, đời thường mặc quyến rũ - 11
 
2 nữ sinh 10X làm MC đài VTV: Lên hình thanh lịch, đời thường mặc quyến rũ - 12
 

Ngoài công việc học tập, làm MC thể thao ở đài truyền hình, Bảo Châu còn là một người mẫu. Cô được nhiều thương hiệu thời trang mời gọi chụp ảnh. Với lợi thế chiều cao 1m73 cùng thân hình cân đối, cách tạo dáng chuyên nghiệp, Bảo Châu luôn có được những sản phẩm chất lượng. 

2 nữ sinh 10X làm MC đài VTV: Lên hình thanh lịch, đời thường mặc quyến rũ - 13
 
2 nữ sinh 10X làm MC đài VTV: Lên hình thanh lịch, đời thường mặc quyến rũ - 14
 

Trong những hoạt động đời thường, Bảo Châu ưa thích phong cách năng động, khỏe khoắn, đơn giản. Những khi tham dự sự kiện hay dự tiệc sang trọng, đi du lịch chụp hình đẹp, cô sẽ lên đồ cầu kỳ, lung linh.

2 nữ sinh 10X làm MC đài VTV: Lên hình thanh lịch, đời thường mặc quyến rũ - 15
 

Và đương nhiên, trong những chuyến nghỉ dưỡng của mình, Bảo Châu cũng tranh thủ khoe dáng đẹp. Từng đoạt danh hiệu Người đẹp biển nên shoot hình bikini nào của cô cũng trông ấn tượng. 

Theo Dân Việt

14583837
×