Nét đẹp thu hút của cô gái 2K – Kiều Ngân

“Không bao giờ nhìn lại những gì đã xảy ra phía sau, dù cho bất cứ gì xảy ra cũng ngẩng cao đầu tiến về tương lai phía trước.” là quy tắc sống của bạn trẻ Kiều Ngân.

Kiều Ngân là một cái tên quen thuộc của nhiều bạn trẻ khi sở hữu nhiều lượt follow trên mạng xã hội. Luôn đăng tải những hình ảnh xinh đẹp có nét biểu cảm thu hút trên gương mặt, cô là một gương mặt ưu ái của các nhà nhiếp ảnh.

Nét đẹp thu hút của cô gái 2K – Kiều Ngân 5

Kiều Ngân sinh năm 2000 đến từ Kon tum hiện đang là sinh viên năm 2 ngành ngôn ngữ Anh tại đại học Hutech. Trong những năm gần đây Kiều Ngân là gương mặt quen thuộc của các shop thời trang và người mẫu makeup xinh đẹp của các bạn chuyên viên.

Cô chia sẻ làm công việc này là một sự tình cờ với mình khi được lời mời chụp hình mẫu cho các nhiếp ảnh gia, dần dần khám phá được tài năng của bản thân cô tự tin hơn nhiều trước máy ảnh. Kiều Ngân luôn tập luyện học hỏi nhiều biểu cảm trên gương mặt để có thể đáp ứng được nhiều tiêu chí của các bộ sưu tập.

Nét đẹp thu hút của cô gái 2K – Kiều Ngân 9

Tỷ lệ thân hình cân đối cũng là một lợi thế cho Kiều Ngân kiếm thêm thu nhập bằng nghề tay trái. Nhưng cô vẫn ưu tiên cho việc học trên trường, bởi tiếng Anh sẽ giúp rất nhiều trong cuộc sống, là chìa khóa mở ra thêm nhiều cơ hội cho Ngân nếu muốn phát triển trở thành một người mẫu ảnh chuyên nghiệp.

Nét đẹp thu hút của cô gái 2K – Kiều Ngân 12

Được hỏi về những dự định trong tương lai Kiều Ngân muốn tập trung trau dồi khả năng để trở thành người mẫu. Hy vọng công việc làm người mẫu ảnh nghiệp dư hiện tại sẽ là trải nghiệm tốt để tương lai cô sẽ thành một người mẫu chuyên nghiệp.

Cùng ngắm nhìn những hình ảnh đẹp của Kiều Ngân.

Nét đẹp thu hút của cô gái 2K – Kiều Ngân 16

 

 

Nét đẹp thu hút của cô gái 2K – Kiều Ngân 20

 

Nét đẹp thu hút của cô gái 2K – Kiều Ngân 23

 

14583864
×