Nam sinh Hutech với chiều cao khủng và góc nghiêng thần thánh không khác gì tài tử điện ảnh Hong Kong khiến cả trai lẫn gái đều mê tít

Thế giới của những kẻ say mê cái đẹp lại một lần nữa rộn chuyện với hình ảnh nam sinh viên Hutech. Bởi mới nói, cái gì chứ trai đẹp là không thể nào lọt ra khỏi tầm mắt của các chị em được đâu.

Như mới đây, trong một diễn đàn nổi tiếng dành cho những fan girl lẫn fan boy thích ngắm trai đẹp, một bài viết đã đăng tải hình ảnh một chàng nam sinh năm 2001 có vẻ ngoài điển trai thu hút rất nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Bài viết thu hút những 38.000 lượt react, 6.000 bình luận và vô số lượt share. Vậy ai đã làm náo loạn giới chị em?

Nam sinh Hutech với chiều cao khủng và góc nghiêng thần thánh không khác gì tài tử điện ảnh Hong Kong khiến cả trai lẫn gái đều mê tít - Ảnh 1.

Chiếc sống mũi có thể làm tan nát biết bao trái tim thiếu nữ lẫn thiếu nam!

Được biết, chàng trai có vẻ ngoài thu hút này tên là Nguyễn Ngọc Bảo, sinh năm 2001, hiện đang là sinh viên năm nhất ngành Quản trị Dịch vụ Du lịch và Lữ hành, trường Đại học Hutech Thành phố Hồ Chí Minh. Không những sở hữu vẻ ngoài điển trai không khác gì soái ca, cậu bạn còn sở hữu chiều cao mà nhiều cô gái sẽ tiếc lắm nếu như Bảo không thuộc về mình: 1m8.

Khi hỏi về cảm xúc khi thấy hình ảnh của mình được đăng tải và thu hút được nhiều quan tâm, Bảo chia sẻ: “Mình biết được thông tin là do một người bạn gửi cho mình, lúc ấy thực sự rất bất ngờ. Mình cũng không nghĩ là hình mình lại được đăng lên page”.

Nam sinh Hutech với chiều cao khủng và góc nghiêng thần thánh không khác gì tài tử điện ảnh Hong Kong khiến cả trai lẫn gái đều mê tít - Ảnh 2.

Các bạn có thấy chàng trai này ngầu không?

Và cũng giống như nhiều hot boy, hot girl bỗng nhiên được cư dân mạng khai quật, cuộc sống online của cậu cũng có nhiều thay đổi: “Facebook của mình bắt đầu có nhiều người kết bạn và số lượng người theo dõi mình cũng tăng lên đáng kể”. Nhưng khi hỏi Bảo cảm thấy như thế nào khi bỗng dưng có quá nhiều người quan tâm đến mình, cậu bạn chia sẻ: “Mình cảm thấy cũng hơi lo lắng, một phần mình là người hướng nội và một phần là vì nó quá bất ngờ đi. Mà thực ra mình cũng cảm thấy rất vui khi được nhiều người quan tâm đến như vậy”.

Anh bạn hiện đang học ngành Quản trị Dịch vụ Du lịch và Lữ hành, lí do chàng trai theo học là vì: “Mình là một người thích đi đây đi đó; với lại, mình cũng muốn học hỏi, tìm tòi nhiều điều mới mẻ ở tất cả mọi nơi”. Cậu còn là người rất thích đi du lịch và đã đi khá nhiều nơi ở Việt Nam. Nhưng đối với Bảo, đặc biệt nhất là Đà Lạt. Đà Lạt là nơi để lại ấn tượng sâu sắc và nơi cậu bạn thích đi hơn cả. “Vì không khí mát mẻ, yên bình và con người Đà Lạt cũng rất dễ thương”, cậu chia sẻ thêm.

Nam sinh Hutech với chiều cao khủng và góc nghiêng thần thánh không khác gì tài tử điện ảnh Hong Kong khiến cả trai lẫn gái đều mê tít - Ảnh 3.

Góc nghiêng thần thánh được chị em ca tụng là đây chứ đâu?

Cũng giống như bao cô cậu tân sinh viên, lớn lên quê hương và chọn Sài Gòn là nơi để viết tiếp tương lai, cái gì mới mẻ cũng tạo nên những khó khăn nhất định. Cuộc sống cũng vậy. Cậu chia sẻ: “Cuộc sống Sài Gòn lúc mới bước vào thì cũng gặp nhiều khó khăn, nhưng hiện tại với mình thì cũng tạm ổn rồi”.

Khi được tự nhận xét bản thân là người như thế nào, Bảo cho hay: “Mình là người hòa đồng, vui tính, thích tự do và không thích bị ép buộc; nhưng có nhiều lúc thì lại trầm tính, kiểu lúc nóng, lúc lạnh”. Quan điểm sống của cậu cũng khá đơn giản: “sống hết mình và sống tự do”.

Với chiều cao lợi thế 1m8 và ngoại hình điển trai, Ngọc Bảo cũng có tham gia CLB Model ở trường đại học, cho hay: “Mình tham gia CLB một cách tình cờ nhưng mình cũng bắt đầu cảm thấy thích thích việc làm người mẫu rồi ấy”. Cậu còn chia sẻ thêm về những dự định tương lai: “Nếu có duyên mình sẽ theo đuổi nghề người mẫu, nếu không thì mình vẫn học và làm trong ngành du lịch”. Ngoài người mẫu, hướng dẫn viên du lịch cũng là nghề nghiệp cậu muốn hướng đến sau này.

Nam sinh Hutech với chiều cao khủng và góc nghiêng thần thánh không khác gì tài tử điện ảnh Hong Kong khiến cả trai lẫn gái đều mê tít 31
Nam sinh Hutech với chiều cao khủng và góc nghiêng thần thánh không khác gì tài tử điện ảnh Hong Kong khiến cả trai lẫn gái đều mê tít 34

Tiếp tục là góc nghiêng khiến bao chị em điêu đứng.

Nam sinh Hutech với chiều cao khủng và góc nghiêng thần thánh không khác gì tài tử điện ảnh Hong Kong khiến cả trai lẫn gái đều mê tít 41
Nam sinh Hutech với chiều cao khủng và góc nghiêng thần thánh không khác gì tài tử điện ảnh Hong Kong khiến cả trai lẫn gái đều mê tít 44
Nam sinh Hutech với chiều cao khủng và góc nghiêng thần thánh không khác gì tài tử điện ảnh Hong Kong khiến cả trai lẫn gái đều mê tít 47
Nam sinh Hutech với chiều cao khủng và góc nghiêng thần thánh không khác gì tài tử điện ảnh Hong Kong khiến cả trai lẫn gái đều mê tít 50

Cậu đang tham gia một CLB người mẫu ở trường để học hỏi kinh nghiệm.

 

Nguồn Kênh14

14583865
×