Ca sĩ Đào Ngọc Sang khoe vẻ lãng tử ở Đà Lạt khiến fan nữ mê mệt

Chàng "hot boy" The Voice một thời vừa có chuyến du lịch ở thành phố ngàn hoa Đà Lạt, nhân dịp này, nam ca sĩ đã thực hiện bộ ảnh chất lừ.

Trong những ngày TP. Hồ Chí Minh nắng nóng đỉnh điểm, nam ca sĩ Đào Ngọc Sang đã có chuyến du lịch tại thành phố Đà Lạt. Đây là địa điểm nghỉ mát lý tưởng cho những bạn trẻ ở TP. Hồ Chí Minh muốn đi tránh nóng.

Không khí mát mẻ, trong lành tại thành phố cao nguyên này là điều hấp dẫn nhất đối với du khách. Đào Ngọc Sang cũng không ngoại lệ, anh chọn Đà Lạt để du lịch, tận hưởng khung cảnh thiên nhiên, đời sống và thời tiết lý tưởng ở đây.
Ca sĩ Đào Ngọc Sang khoe vẻ lãng tử ở Đà Lạt khiến fan nữ mê mệt 14

Đà Lạt là địa điểm nghỉ mát lý tưởng trong những ngày hè oi bức.
Ca sĩ Đào Ngọc Sang khoe vẻ lãng tử ở Đà Lạt khiến fan nữ mê mệt 21Đào Ngọc Sang vừa có chuyến du lịch tại Đà Lạt.
Quãng đường di chuyển từ TP. Hồ Chí Minh lên Đà Lạt chỉ khoảng 300km, Đào Ngọc Sang không mất quá nhiều thời gian cho việc di chuyển nên không bị mệt, lên đến nơi chỉ nghỉ ngơi một chút là đi chơi ngay.
Lâu lâu mới đi du lịch nên anh chàng tận dụng cơ hội để "tậu" cho mình một bộ ảnh "sống ảo" cực chất. Khác với vẻ thư sinh, hiền lành trước đây, Đào Ngọc Sang trong bộ ảnh mới đậm chất lãng tử kèm theo một chút "cool ngầu" nhờ mái tóc cắt ngắn.
 
Từng được gọi là "hot boy" điển trai nhất nhì mùa The Voice 2015, trò cưng của Mỹ Tâm thu hút được nhiều fan nữ nhờ tài năng và ngoại hình bắt mắt.
 
 
Ca sĩ Đào Ngọc Sang khoe vẻ lãng tử ở Đà Lạt khiến fan nữ mê mệt 43Nam ca sĩ tranh thủ chụp rất nhiều ảnh để làm kỷ niệm.
Ca sĩ Đào Ngọc Sang khoe vẻ lãng tử ở Đà Lạt khiến fan nữ mê mệt 49Hình ảnh siêu ngầu này của nam ca sĩ nhận được nhiều sự yêu thích của người hâm mộ.
Ca sĩ Đào Ngọc Sang khoe vẻ lãng tử ở Đà Lạt khiến fan nữ mê mệt 55"Sống ảo" rất có đầu tư.
Ca sĩ Đào Ngọc Sang khoe vẻ lãng tử ở Đà Lạt khiến fan nữ mê mệt 61Đào Ngọc Sang khiến nhiều fan nữ "rụng tim" với thần thái lạnh lùng.
Ca sĩ Đào Ngọc Sang khoe vẻ lãng tử ở Đà Lạt khiến fan nữ mê mệt 67Nam ca sĩ cho biết sẽ trở lại Đà Lạt khi có thời gian rảnh.
Ca sĩ Đào Ngọc Sang khoe vẻ lãng tử ở Đà Lạt khiến fan nữ mê mệt 70
Sau chuyến đi, anh bắt đầu trở lại với công việc.

Đào Ngọc Sang được nhiều người biết đến khi tham gia Giọng hát Việt 2015, anh là top 4 thí sinh xuất sắc nhất của team Mỹ Tâm. Sau này, giọng ca gốc Nghệ An còn tham gia nhiều chương trình âm nhạc khác nhau, nhưng nổi bật nhất là giành được ngôi Quán quân Ban nhạc quyền năng 2019.

14584173
×