Vẻ đẹp cuốn hút từ người đẹp đến từ vùng quê "Đất Thép Thành Đồng"

Đến từ thành phố mang tên vị lãnh tụ vĩ đại của dân tộc – Thành phố Hồ Chí Minh, mới đây nữ sinh Phan Thị Yến Nhi trường Đại học Công Nghệ đã lọt vào vòng sơ khảo Miss photogenic Viet Nam 2020.
 

Vẻ đẹp cuốn hút từ người đẹp đến từ vùng quê "Đất Thép Thành Đồng" 10

(Một bức ảnh cá tính của người đẹp Yến Nhi)

Phan Thị Yến Nhi sinh ngày 29/10/2000, cô sinh ra và lớn lên tại xã Phước Vĩnh An, huyện Củ Chi, thành phố Hồ Chí Minh. Người đẹp hiện là sinh viên trường Đại học Công Nghệ thành phố Hồ Chí Minh.

Vẻ đẹp cuốn hút từ người đẹp đến từ vùng quê "Đất Thép Thành Đồng" 21

(Nữ sinh với vẻ đẹp trong trẻo trong tà áo dài)

Sở hữu chiều cao 1m66, với cân nặng 48kg, chỉ số cơ thể 78-60-85. Chia sẻ với Nguoidepvn.vn, chúng tôi bất ngờ khi biết được năng khiếu của cô gái xinh đẹp và trông rất dịu dàng này lại là bộ môn võ thuật.

Vẻ đẹp cuốn hút từ người đẹp đến từ vùng quê "Đất Thép Thành Đồng" 35

(Ít ai biết cô gái này có niềm đam mê với bộ môn võ thuật)

Bên cạnh những giờ học căng thẳng và sau những giây phút tập luyện võ thuật khá là thấm mệt, Yến Nhi thường thư giãn bằng cách đi shopping cùng bạn bè hoặc nghe nhạc.

Vẻ đẹp cuốn hút từ người đẹp đến từ vùng quê "Đất Thép Thành Đồng" 49

(Yến Nhi với vẻ đẹp sắc sảo và ánh nhìn cuốn hút)

Khi được hỏi về quê hương của mình, Yến Nhi tự hào tâm sự:

“Tôi may mắn được sinh ra trên Thành phố mang tên Bác - Thành phố Hồ Chí Minh. Nơi tôi cất tiếng khóc chào đời là vùng đất của rất nhiều anh hùng từng ngã xuống để làm nên cái tên "Đất Thép Thành Đồng". Và đấy cũng là quê hương của cựu Thủ Tướng Chính phủ Phan Văn Khải được mọi người yêu mến. Củ Chỉ được trao tặng danh xưng "Đất Thép Thành Đồng" năm 1967. Có lẽ nhắc đến Củ Chi thì sẽ nhắc đến những hầm chông chống giặc và những đường hầm sâu trong lòng đất hàng trăm km. Những hầm chui Địa Đạo ở Củ Chi không chỉ là những đường đi bí mật nhỏ hẹp, thiếu oxi và ánh sáng của quân sự nước ta lúc bấy giờ, mà còn là những căn cứ chữa bệnh trong lòng đất với nhiều phòng ở, kho chứa và cả phòng làm việc, có cả nhà Bếp (nổi tiếng với Bếp Hoàng Cầm tinh sảo)… Nằm cuối đường mòn Hồ Chí Minh, Củ Chi còn nổi tiếng với căn cứ địa quan trọng "Vùng Tam Giác Sắt" - nơi mà giặc tập trung đánh phá quyết liệt. Tôi tự hào vì là 1 người dân của mảnh đất này và tôi khâm phục với sự tính toán logic của những anh hùng thời xưa về lối đi khéo léo để ngăn giặc bơm khí cay và các khí độc hại vào trong đường hầm. Cách mà mọi người làm các lỗ thông hơi tinh vi để chống giặc phát hiện. Và cách phòng chó săn của giặc đánh hơi ra căn cứ địa, những lối xuống hầm kín đáo. Tôi chắc rằng, khi tận mắt thấy bạn sẽ nổi cả gai ốc! Giặc từng nói một câu: "Không thấy du kích Củ Chi đâu, mà đâu cũng có du kích Củ Chi. Ta không thấy chúng mà chúng thấy ta". Tôi thật sự tự hào khi được sinh ra trên vùng đất mà những con người bằng xương bằng thịt đã ngã xuống để giữ gìn đến tận bây giờ và tạo ra danh xưng "Củ Chi Đất Thép Thành Đồng". Chỉ mong rằng, tôi là một phần nhỏ có thể truyền tải được cho mọi người về ý nghĩa của vùng đất Củ Chi quê hương tôi. Và mong rằng bạn bè khắp các nước sẽ nhận ra vẫn còn 1 vùng ngoại ô thành phố cũng có những chiến tích chiến tranh oanh liệt đã tạo nên hòa bình, đáng được tôn vinh và ghi nhận. Củ Chi quê hương tôi !”

Nếu các bạn yêu thích thí sinh Phan Thị Yến Nhi hãy truy cập vào Chuyên trang NGƯỜI ĐẸP VIỆT NAM www.nguoidepvn.vn tìm tên thí sinh yêu thích và tiến hành bình chọn theo cách sau:

Chia sẻ bài viết của Thí sinh lên mạng xã hội được quy đổi là 03 Điểm

Nhắn tin bình chọn theo cú pháp NDA (dấu cách) 006 gửi về Tổng đài 8679 được quy đổi là 10 Điểm

(Trong đó NDA là viết tắt của Cuộc thi Người Đẹp Ảnh, 006 là Số báo danh của Thí sinh)

Vẻ đẹp cuốn hút từ người đẹp đến từ vùng quê "Đất Thép Thành Đồng" 84

14584402
×