[Yan] - Có một Sài Gòn tươi đẹp và lãng mạn về đêm qua góc nhìn của member Việt Nam Ơi

 

Người ta thường nói rằng, Sài Gòn là thành phố không ngủ, bởi ban đêm hay ban ngày nó đều ẩn hiện một vẻ đẹp rực rỡ chứa đựng sự năng động của thành phố nhộn nhịp, đông đúc. Và hơn thế, khi vào group Việt Nam Ơi rồi, bạn sẽ thấy bên cạnh sự tươi đẹp và tấp nập, có một Sài Gòn rất đỗi lãng mạn.

Việt Nam Ơi là cộng đồng du lịch mà bạn nhất định phải tham gia, bởi nơi đây có tất tần tật những kinh nghiệm du lịch cùng những bức ảnh và câu chuyện lan tỏa những điều tích cực khắp nơi nơi. Đừng ngần ngại mà hãy mời bạn bè vào group để cùng nhau vẽ nên những gam màu tươi sáng của thanh xuân.

Có người nói, người ta yêu một thành phố, không những bởi vẻ đẹp của thành phố ấy mà còn vì sự tồn tại của người ta thương. Người mình yêu ở đâu, thì dù cho tận nơi xa xôi hẻo lánh, thì nơi đó cũng là nhà. Và những bức ảnh mà bạn Thuật - chàng trai năng động - member group Việt Nam Ơi chụp nên đã khiến nhiều người trầm trồ và xuýt xoa vì quá là đắm say, một tình yêu chân thật “phát” ra từ hai nhân vật chính.

[Yan] - Có một Sài Gòn tươi đẹp và lãng mạn về đêm qua góc nhìn của member Việt Nam Ơi 17

[Yan] - Có một Sài Gòn tươi đẹp và lãng mạn về đêm qua góc nhìn của member Việt Nam Ơi 21

[Yan] - Có một Sài Gòn tươi đẹp và lãng mạn về đêm qua góc nhìn của member Việt Nam Ơi 25

 
 

Với phông nền là Sài Gòn về đêm, cặp đôi trao cho nhau những gì tinh túy nhất, yêu là không mong cầu gì xa xôi, chỉ cần ngày ngày được nắm tay người mình yêu là đủ. Có thể tình yêu đơn giản, không cần đầy đủ gia vị, nhưng miễn sao cả hai hạnh phúc là đủ. Một tình yêu bình thường nhưng không tầm thường.

Sài Gòn về đêm đẹp đến lạ thường, dường như nơi đây được khoác lên một chiếc áo hoàn toàn khác, sôi động và tươi đẹp với những ánh đèn đường rực rỡ. Không ngoa khi nói Sài Gòn chính là thành phố không ngủ bởi sự đông đúc và nhộn nhịp đến mà không phải nơi đâu cũng có.

[Yan] - Có một Sài Gòn tươi đẹp và lãng mạn về đêm qua góc nhìn của member Việt Nam Ơi 40

[Yan] - Có một Sài Gòn tươi đẹp và lãng mạn về đêm qua góc nhìn của member Việt Nam Ơi 44

[Yan] - Có một Sài Gòn tươi đẹp và lãng mạn về đêm qua góc nhìn của member Việt Nam Ơi 48

Và đâu đó có những cặp đôi tay trong tay cùng nhau dạo phố, trao cho những cái tình nồng ấm, những cái ôm chất chứa bao nỗi niềm và hạnh phúc khó nói. Đôi khi mọi nỗi ưu tư đều có thể giải quyết bằng một cái ôm. Có những ngày mệt nhoài với công việc, và rồi đến bên người mình thương, trao cho nhau cái ôm thật chặt, thế là mọi buồn phiền áp lực đều tan biến hết. Thế đó, luôn có một nơi gọi là bình yên khi nhớ về.

 
 

[Yan] - Có một Sài Gòn tươi đẹp và lãng mạn về đêm qua góc nhìn của member Việt Nam Ơi 60

[Yan] - Có một Sài Gòn tươi đẹp và lãng mạn về đêm qua góc nhìn của member Việt Nam Ơi 64

[Yan] - Có một Sài Gòn tươi đẹp và lãng mạn về đêm qua góc nhìn của member Việt Nam Ơi 68

Ngắm nhìn Sài Gòn qua sự lãng mạn của bộ ảnh mà bạn Thuật đã thực hiện, ai trong chúng ta cũng sẽ đong đầy những cảm xúc, có người vui, có người sẽ buồn. Bởi thành phố năng động này đã bắt đầu những câu chuyện tình rất đẹp, chỉ mong sao mọi thứ đều có cái kết viên mãn, nhiều cặp đôi sẽ nắm tay nhau về chung một nhà.

14585179
×