Mỹ Chi dắt thần tượng khám phá ẩm thực tại HUTECH

 

Có sẵn số điện thoại của khách mời trong chương trình 'Ngon như trường mình' nhưng JSol và Cody vẫn gặp phải tình huống ngại ngùng khi nhận nhầm người.

Tự hào với khu ẩm thực cả trước, trong và sau trường mình, Mỹ Chi, sinh viên năm nhất, ĐH Công nghệ TP HCM (Hutech), gửi thư về cho chương trình với mong muốn dẫn thần tượng tới ăn sập Hutech. Các khu ẩm thực quanh trường đều có điểm đặc trưng riêng, phía trước là các món ăn bình dân, phù hợp với túi tiền sinh viên, bên trong là Hutech Mall với các nhà hàng sang trọng, còn sau trường là thiên đường của phá lấu và bánh mỳ thịt nướng.
 

















Không còn phải vất vả tìm khách mời như các số trước nhưng Cody và JSol vẫn nhận nhầm người vì tính vội vàng, hấp tấp. Cũng là fan của hai anh chàng nhưng cô gái này lại không phải người đã gửi tâm thư về cho chương trình.

Tự hào với khu ẩm thực cả trước, trong và sau trường mình, Mỹ Chi, sinh viên năm nhất, ĐH Công nghệ TP HCM (Hutech), gửi thư về cho chương trình với mong muốn dẫn thần tượng tới ăn "sập" Hutech. Các khu ẩm thực quanh trường đều có điểm đặc trưng riêng, phía trước là các món ăn bình dân, phù hợp với túi tiền sinh viên, bên trong là Hutech Mall với các nhà hàng sang trọng, còn sau trường là thiên đường của phá lấu và bánh mỳ thịt nướng.
 

Không bị giới hạn ngân sách, nghe tới Hutech Mall, Jsol và Cody lập tức rủ nhau đi sắm đồ hiệu.



















Không bị giới hạn ngân sách, nghe tới Hutech Mall, Jsol và Cody lập tức rủ nhau đi sắm đồ hiệu.
 

Món ăn đầu tiên Mỹ Chi giới thiệu tới hai anh chàng là súp cua ngay bên ngoài cổng trường. Đây là quán ăn để lại kỷ niệm đáng nhớ với cô nàng sinh viên năm nhất khi ăn lần đầu tiên đã quên tiền và được nam sinh bí ẩn trả hộ.


















Món ăn đầu tiên Mỹ Chi giới thiệu tới hai anh chàng là súp cua ngay bên ngoài cổng trường. Đây là quán ăn để lại kỷ niệm đáng nhớ với cô nàng sinh viên năm nhất khi ăn lần đầu tiên đã quên tiền và được nam sinh "bí ẩn" trả hộ.
 

Chưa chờ xong món đầu tiên, JSol đã tia sang hàng hoa quả lắc đối diện. Từ bỏ ý định mở nhà hàng, hai anh chàng quyết định mở xe bán hoa quả lắc cạnh tranh với giá 13,000 đồng một cốc.


















Chưa chờ xong món đầu tiên, JSol đã "tia" sang hàng hoa quả lắc đối diện. Từ bỏ ý định mở nhà hàng, hai anh chàng quyết định mở xe bán hoa quả lắc cạnh tranh với giá 13,000 đồng một cốc.
 

Như những gì bạn Mỹ Chi giới thiệu, trong trường Hutech có rất nhiều cửa hàng bánh ngọt, trà sữa, quán cà phê sang chảnh hơn.


















Như những gì bạn Mỹ Chi giới thiệu, trong trường Hutech có rất nhiều cửa hàng bánh ngọt, trà sữa, quán cà phê "sang chảnh" hơn.
 

Bắt gặp câu lạc bộ đàn ghita, Cody ngay lập tức chứng minh câu nói đẹp trai, hát hay, đàn giỏi của người anh em JSol.


















Bắt gặp câu lạc bộ đàn ghita, Cody ngay lập tức chứng minh câu nói "đẹp trai, hát hay, đàn giỏi" của người anh em JSol.
 

Sau khi tham quan quanh trường, JSol, Cody cùng Mỹ Chi một lần nữa thưởng thức loạt món ăn nổi tiếng Hutech như súp cua, bánh tráng, hoa quả lắc...


















Sau khi tham quan quanh trường, JSol, Cody cùng Mỹ Chi một lần nữa thưởng thức loạt món ăn nổi tiếng Hutech như súp cua, bánh tráng, hoa quả lắc...
 

Cuối chương trình, hai anh chàng vẫn bị đánh úp với thử thách khó nhằn: Chia sẻ nụ cười. JSol và Cody sẽ phải nghĩ ra các câu nói hay bao gồm từ khóa mặn và nhạt.


















Cuối chương trình, hai anh chàng vẫn bị "đánh úp" với thử thách khó nhằn: Chia sẻ nụ cười. JSol và Cody sẽ phải nghĩ ra các câu nói hay bao gồm từ khóa mặn và nhạt.
 

Tưởng sẽ có một tập được ăn uống thỏa thích nhưng với thử thách này, Cody đã có một kỷ niệm ngại ngùng với câu nói đùa thiếu muối.

















Tưởng sẽ có một tập được ăn uống thỏa thích nhưng với thử thách này, Cody đã có một kỷ niệm ngại ngùng với câu nói đùa "thiếu muối".

14585378
×