DUY NAM – Chàng diễn viên trẻ bứt phá tìm chỗ đứng cho bản thân

Nếu như có một công việc nào nhiều đắng cay, chông gai và tủi hờn thì chắc chắn những người hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật sẽ là người thấu hiểu và thấm đẫm mồ hôi, nước mắt hơn cả. Và những người chấp nhận điều đó, giám đối diện với nó sẵn sàng đồng hành với nó để mong có ngày đi đến vinh quang chính là những nghệ sĩ có một tình yêu chân thành và đủ lớn với nghệ thuật .

DUY NAM – Chàng diễn viên trẻ bứt phá tìm chỗ đứng cho bản thân 12

Duy Nam sinh ra và lớn lên Tại Lâm Đồng . Chàng diễn viên trẻ sinh năm 9x này là một anh chàng vô cùng hiền lành  tự tin và bản lĩnh . Tuy thời gian hoạt động nghệ thuật chưa dài, nhưng khi theo dõi quá trình làm nghề của chàng trai này, ai ai cũng phải khâm phục sự chịu khó và tinh thần ham học hỏi của anh. Nếu bắt gặp Duy Nam ở một phim trường nào, khán giả sẽ thấy ngay một chàng trai dáng người điểm trai , lúc tham gia hoạt động mang cả cái tâm và cống hiến trọn vẹn cảm xúc cho từng vai diễn.

DUY NAM – Chàng diễn viên trẻ bứt phá tìm chỗ đứng cho bản thân 19

Người ta thường nói, cái hay ở những diễn viên trẻ nằm ở lối diễn rất tự nhiên, không khoa trương, luôn sống hết mình với vai diễn và Duy Nam cũng là người như thế. Đến khi có cơ hội tham gia vào những bộ phim đầu tiên, chàng trai này vẫn mang cả niềm đam mê của mình để đem đến cho khán giả màn ảnh nhỏ những câu chuyện chân thật nhất.

DUY NAM – Chàng diễn viên trẻ bứt phá tìm chỗ đứng cho bản thân 26

Trong bước đường nghệ thuật Duy Nam luôn cảm thấy bản thân may mắn khi được gia đình ủng hộ. Bên cạnh đó còn có nhiều cơ hội trải nghiệm, trau dồi diễn xuất từ khi còn là sinh viên. Ngay từ năm nhất , Duy Nam đã nhận lời mời tham các phim học đường đó là cái nôi đầu tiên anh chàng được tiếp xúc, gặp gỡ các anh chị đi trước đã có kinh nghiệm chỉ dẫn, truyền lửa nghề cho mình.

DUY NAM – Chàng diễn viên trẻ bứt phá tìm chỗ đứng cho bản thân 33

Sau đó, Duy Nam tham gia phim Phim anh đại đi học của as mobile quảng cáo game cho Free Fine…. Đây cũng chính là cơ duyên giúp Duy Nam được khán giả biết đến nhiều hơn và giúp anh chàng đến với các vai diễn trong phim chị đại a yêu em của Misthy quảng cáo  cho Orion.  Phim thiên ân ký của Gino Tống . Chỉ là những vai diễn nhỏ nhưng nó cũng một dấu ấn khó quên trong sự nghiệp diễn xuất của Duy Nam và  thêm nhiều vai diễn sau này.

DUY NAM – Chàng diễn viên trẻ bứt phá tìm chỗ đứng cho bản thân 40

Trong suốt thời gian tham gia nghệ thuật, Duy Nam đã không ít lần gặp phải những khó khăn nhưng anh chàng chưa bao giờ nghĩ đến chuyện bỏ nghề. Mỗi khi gặp thất bại, Duy Nam lại nghĩ đến những người bạn đồng trang lứa ít cơ hội được làm nghề hoặc những anh chị gần cả chục năm trời mới có một vị trí trong lòng khán giả.

DUY NAM – Chàng diễn viên trẻ bứt phá tìm chỗ đứng cho bản thân 47

Anh chàng cảm thấy bản thân đã may mắn được Tổ nghề ưu ái nên luôn nhắc mình phải biết trân trọng cơ hội đó. Ngoài thời gian đi diễn chàng trai trẻ còn thường xuyên tham gia chụp Street Style vừa có thêm thu nhập lại có thời gian học hỏi thêm kinh nghiệm cho bản thân

DUY NAM – Chàng diễn viên trẻ bứt phá tìm chỗ đứng cho bản thân 54

Duy Nam luôn nhắc mình hãy cứ mải miết làm việc chăm chỉ với hy vọng vào cuối đời, khi mọi người nhìn lại sự nghiệp của mình thì sẽ nói: “Đấy là một nghệ sĩ thành công”. Người diễn viên thành công là khi hình ảnh vai diễn của họ đã đi vào lòng khán giả.

14585424
×