Giới trẻ hiện đại kiếm tiền từ mạng xã hội youtube và tiktok

Lê Minh Quốc (22 tuổi, Bình Dương) chiếm sóng TikTok. Và tất nhiên rất nhiều clip của Minh Quốc nhanh chóng đạt triệu view chỉ trong một thời gian ngắn. 
Giới trẻ hiện đại kiếm tiền từ mạng xã hội youtube và tiktok 8
 Minh Quốc đang là sinh viên ngành Truyền thông Đa phương tiện, trường ĐH Công nghệ TP. HCM (HUTECH). Hàng ngày ngoài đi học và kinh doanh quần áo online, cậu bạn còn rất năng động, làm rất nhiều công việc khác như làm mẫu và chụp ảnh.
Giới trẻ hiện đại kiếm tiền từ mạng xã hội youtube và tiktok 15
Sở hữu vẻ đẹp nhẹ nhàng, trong trẻo với điểm nhấn là ánh mắt biết cười, những bức hình của Đỗ Anh Thư (sinh năm 2008, Thanh Hóa) đã làm dân mạng đứng ngồi không yên. Điều đặc biệt là cô bạn này chỉ mới 12 tuổi thôi đấy!
Giới trẻ hiện đại kiếm tiền từ mạng xã hội youtube và tiktok 22
Không những xinh đẹp, duyên dáng mà Anh Thư còn là một học sinh gương mẫu, từ lớp 1 đến lớp 6, cô bạn luôn duy trì thành tích học tập tốt. Thậm chí, cô bạn cho biết mình đang cố gắng phấn đấu để năm nào cũng đạt Học sinh Giỏi, cũng như có nhiều kết quả tốt hơn trong học tập. Chính vì điều này nên bố mẹ Anh Thư rất yên tâm và không hề có ý kiến gì khi thấy con gái được nhiều người biết đến. 
Giới trẻ hiện đại kiếm tiền từ mạng xã hội youtube và tiktok 29
Mới đây, trên Fanpage của Cuộc thi HHVN, Ban Tổ chức đã tiếp tục hé lộ một ứng viên vô cùng tiềm năng tên Phù Bảo Nghi. Cô nàng sinh năm 2001, sở hữu chiều cao 1m70 cùng gương mặt khả ái. Bên cạnh đó, thành tích học tập của Bảo Nghi cũng là một điểm thu hút.
Giới trẻ hiện đại kiếm tiền từ mạng xã hội youtube và tiktok 36
Cô nàng khiêm tốn cho biết mình vừa đỗ 3 trường ở Mỹ là trường Kinh doanh Quốc tế Hult (trường Kinh doanh tư nhân có chi nhánh tại Mỹ và Trung Quốc), ĐH New Hampshire (ra đời năm 1866, với với cơ sở chính ở Durham, New Hampshire) và ĐH Massachusetts Boston.
Giới trẻ hiện đại kiếm tiền từ mạng xã hội youtube và tiktok 48
Bảo Nghi quyết định sẽ theo học tại trường Kinh doanh Quốc tế Hult, đây cũng là ngôi trường mà cô nàng giành được suất học bổng trị giá 20.000 USD/ năm (tương đương với hơn nửa tỷ đồng).
Giới trẻ hiện đại kiếm tiền từ mạng xã hội youtube và tiktok 59
Nguyễn Thị Tuyết Nga (SN 1996) đến từ Sa Đéc, Đồng Tháp, được nhiều người nhận xét xinh đẹp, quyến rũ như "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh.
Giới trẻ hiện đại kiếm tiền từ mạng xã hội youtube và tiktok 70
Chia sẻ về sự nổi tiếng bất ngờ, Tuyết Nga cho biết: “Do khuôn mặt mình nhìn hao hao Ngọc Trinh nhưng mình có cái riêng của mình, mình không thích lợi dụng việc này để ăn theo. Cuộc sống của mình cũng bình thường như ngày nào, cũng không thay đổi gì. Mình vẫn làm việc chăm chỉ, và thi thoảng làm người mẫu ảnh".
 Giới trẻ hiện đại kiếm tiền từ mạng xã hội youtube và tiktok 81
Sở hữu vẻ ngoài điển trai, thư sinh, Đức Anh nhanh chóng gây chú ý trên các trang mạng xã hội và thu về lượng fan không hề nhỏ. Hiện tại, trang Facebook cá nhân của chàng này có hơn 8.000 người theo dõi và kênh TikTok cũng sở hữu gần 1 triệu lượt người đăng ký theo dõi.
Giới trẻ hiện đại kiếm tiền từ mạng xã hội youtube và tiktok 92
Vượt qua các gương mặt đầy tiềm năng khác, Đức Anh đã xuất sắc giành ngôi vị Nam vương Ảnh. Đây có thể là phần thưởng cho những nỗ lực, cố gắng của chàng hot boy TikTok trong suốt thời gian qua.
 
 
 
14585450
×