Cô giáo Midu đi dạy mặc nền nã, vừa tan lớp thoát vai thanh lịch

Sự thay đổi xoành xoạch trong phong cách của Midu khi đi dạy và lúc đi chơi đã làm dân tình không khỏi thích thú.

Không chỉ hoạt động nghệ thuật, Midu còn khá thành công trong lĩnh vực kinh doanh thời trang, bất động sản. Ngoài ra, cô nàng còn nổi tiếng với vai trò là giảng viên Đại học. Dấn thân vào nghề nhà giáo cách đây 3 năm, người đẹp sinh năm 1989 hiện đang giảng dạy cho sinh viên thuộc ngành Thiết kế Thời trang tại Đại học Công Nghệ TP.HCM.

Đáng chú ý, khi nhắc đến hình tượng nữ giáo viên xinh đẹp của Midu, hầu như ai cũng dành lời khen ngợi cho phong cách thời trang tuy đơn giản nhưng vô cùng nịnh mắt của người đẹp 8X. Chẳng hào nhoáng như khi tham dự các show truyền hình hay xuất hiện tại các event, mỹ nhân gốc Sài Thành lúc nào cũng thu hút sinh viên nhờ vào vẻ ngoài trẻ trung, ngọt ngào cùng style dịu dàng, nữ tính khi đi dạy.

Cô giáo Midu đi dạy mặc nền nã, vừa tan lớp thoát vai thanh lịch, diện mốt amp;#34;quần tàng hìnhamp;#34; - 1
 

Váy đầm dáng suông, mang màu sắc nhã nhặn luôn là sự lựa chọn hàng đầu của người đẹp họ Đặng. Những thiết kế này không chỉ mang đến cho cô nàng vẻ ngoài ngọt ngào mà còn giúp tạo hiệu ứng trẻ trung, năng động. 

Cô giáo Midu đi dạy mặc nền nã, vừa tan lớp thoát vai thanh lịch, diện mốt amp;#34;quần tàng hìnhamp;#34; - 3

Thường thấy, những bộ váy đầm dáng chữ A có chiều dài quá gối cũng được Midu trưng dụng từ trong lớp dạy ra đến ngoài phố. Kiểu váy liền này tuy kín đáo nhưng lại giúp nữ giáo viên 8X khoe được vóc dáng mảnh mai, vòng eo con kiến nổi bật. 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 
Cô giáo Midu đi dạy mặc nền nã, vừa tan lớp thoát vai thanh lịch 43
 
Cô giáo Midu đi dạy mặc nền nã, vừa tan lớp thoát vai thanh lịch 49

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Đứng trên bục giảng, Midu cũng ưa chuộng những kiểu đầm hay áo sơmi có điểm nhấn thể hiện đúng với hình ảnh giảng viên sành điệu. 

Cô giáo Midu đi dạy mặc nền nã, vừa tan lớp thoát vai thanh lịch 68
 
Cô giáo Midu đi dạy mặc nền nã, vừa tan lớp thoát vai thanh lịch 74

Chất liệu trang phục ren gợi cảm, sang trọng cũng được cô nàng đưa vào các bộ váy mặc lên lớp. 

 
Cô giáo Midu đi dạy mặc nền nã, vừa tan lớp thoát vai thanh lịch 83
 
Cô giáo Midu đi dạy mặc nền nã, vừa tan lớp thoát vai thanh lịch 89

Với những ngày lên lớp mang tính chất long trọng hơn như đi chấm thi, Midu sẽ đầu tư hơn cho phần phục trang của mình. Theo đó, cô nàng sẽ ưu tiên phối những item sành điệu, trendy hơn như áo phông độn vai cùng giày hiệu đắt đỏ. Tuy nhiên, sắc trắng đen vẫn được ứng dụng vào bộ cánh nhằm mang đến vẻ ngoài thanh lịch, trang nhã nhất có thể. 

Tuy nhiên, ngắm nhìn Midu khi lên giảng hiền dịu bao nhiêu, phong cách thời trang ngoài đời của cô nàng lại khá trái ngược. Mới đây, trong hình ảnh mỹ nhân 8X đã đăng tải trên instagram cá nhân, không ít người đều bày tỏ sự thích thú trước bộ cánh có phần gợi cảm và mát mẻ hơn thường thấy mà cô nàng chưng diện. 

Cô giáo Midu đi dạy mặc nền nã, vừa tan lớp thoát vai thanh lịch, diện mốt amp;#34;quần tàng hìnhamp;#34; - 4

Không còn kín cổng cao tường như khi lên giảng đường, Midu làm dân tình thích thú trước hình ảnh sành điệu và gợi cảm. Đi chơi game, người đẹp diện lên mình chiếc áo sơmi trắng oversize theo mốt giấu quần để khoe đôi chân dài nuột nà. Kết hợp cùng đôi cao gót đinh tán, vẻ ngoài của Midu làm nhiều người không tin rằng cô nàng đã bước vào tuổi 31. 

Cô giáo Midu đi dạy mặc nền nã, vừa tan lớp thoát vai thanh lịch 107
 
Cô giáo Midu đi dạy mặc nền nã, vừa tan lớp thoát vai thanh lịch 113

Trước đây, phong cách ăn mặc phóng khoáng này cũng từng được người đẹp áp dụng ra sân bay. Việc "lên đồ" với áo sơmi giấu quần giúp Midu trông vẫn nền nã nhưng lại gợi cảm hơn muôn phần. 

Quả thật, Midu những năm gần đây đã theo đuổi street style trưởng thành và quyến rũ hơn. Dù được cho là khác lạ so với hình ảnh của một giảng viên đại học, song lối ăn mặc của "ngọc nữ đời đầu" vẫn rất tinh tế và trang nhã. 

Cô giáo Midu đi dạy mặc nền nã, vừa tan lớp thoát vai thanh lịch, diện mốt amp;#34;quần tàng hìnhamp;#34; - 5

Đi dạo phố, chân váy jeans rách phối cùng áo tay bồng nhấn nơ ngực trở thành combo trang phục giúp Midu quay về tuổi 18. Cô nàng khéo léo nhấn nhá cho set đồ xanh mát mẻ bằng đôi sandal quai mảnh và túi xách cùng tông trắng. 

Cô giáo Midu đi dạy mặc nền nã, vừa tan lớp thoát vai thanh lịch, diện mốt amp;#34;quần tàng hìnhamp;#34; - 6

Những kiểu váy hai dây mang thiết kế vừa bánh bèo vừa quyến rũ cũng thường xuyên được Midu kết thân.

Cô giáo Midu đi dạy mặc nền nã, vừa tan lớp thoát vai thanh lịch, diện mốt amp;#34;quần tàng hìnhamp;#34; - 7

Váy hai dây lụa làm bật lên hình ảnh một quý cô kiêu kì, sang chảnh có phần cổ đổ vừa phải làm bật lên nét cuốn hút rất riêng của Midu. 

Cô giáo Midu đi dạy mặc nền nã, vừa tan lớp thoát vai thanh lịch, diện mốt amp;#34;quần tàng hìnhamp;#34; - 8

Váy yếm xếp tầng vừa có bèo nhún dịu dàng vừa có dáng yếm giúp Midu khoe được bờ vai trần cùng xương quai xanh đẹp mê. 

Có thể thấy, trái với hình ảnh trên bục giảng, Midu thường thể hiện sự gợi cảm thông qua những đường cắt xẻ tinh tế trên trang phục, vừa khoe làn da trắng mịn màng vừa phô diễn vóc dáng ngọc ngà. Mỗi bộ cánh cô nàng lựa chọn đều có điểm nhấn để người đẹp thu hút ánh nhìn người đối diện. 

Trước đây, khi được hỏi về bí quyết xây dựng phong cách thời trang vừa xinh vừa trẻ trung, Midu cho biết: "Một trong những ưu tiên hàng đầu của Midu khi lựa chọn trang phục đó chính là màu sắc. Bởi đây là yếu tố đầu tiên mà người đối diện nhìn thấy trước cả kiểu dáng. Du thích những trang phục có tông màu sáng, pastel dịu ngọt và nhất là màu trắng tinh khôi, giúp chúng ta thêm tươi trẻ. Tuy nhiên, khi lựa chọn màu sáng hãy nhớ đến kiểu dáng trang phục cũng đừng quá cầu kỳ, đơn giản là đỉnh cao nhé". 

Ngoài ra, ngọc nữ đời đầu cũng cho biết khi chọn trang phục, đừng bỏ qua việc chăm chút cho phụ kiện đi cùng.  "Một điều khá quan trọng mà nhiều cô gái hay bỏ qua đó chính là phụ kiện, một chiếc váy đẹp cần được kết hợp với túi xách và giày phù hợp. Du cũng chú trọng đến hoa tai, dây chuyền hay những chiếc nhẫn nhỏ xinh mà tạo nên một tổng thể hoàn hảo". - Midu chia sẻ. 

Với cô nàng muốn mặc đẹp vừa tinh tế vừa quyến rũ như Midu, dưới đây là những gợi ý "F5" phong cách mà bạn có thể tham khảo:

- Ưu tiên diện trang phục đơn sắc

Sở dĩ Midu có thể xây dựng thành công hình tượng ngọt ngào, nữ tính là nhờ vào cách cô nàng chú trọng lựa chọn màu sắc trang phục, cụ thể là các tông màu trang nhã như be, trắng, các gam pastel... Đây đều là các tông màu không chỉ dễ diện, dễ phối mà còn mang đến khả năng giúp người mặc trở nên thanh lịch, trẻ trung và tràn đầy sức sống. 

Cô giáo Midu đi dạy mặc nền nã, vừa tan lớp thoát vai thanh lịch 173
Cô giáo Midu đi dạy mặc nền nã, vừa tan lớp thoát vai thanh lịch 176
Cô giáo Midu đi dạy mặc nền nã, vừa tan lớp thoát vai thanh lịch 179

Màu sắc trang phục tươi sáng sẽ giúp chị em hoàn thiện vẻ ngoài hút mắt và long lanh hơn trong mắt đối phương. Với những gợi ý màu sắc trang phục của Midu, người mặc có tiết cả tá thời gian khi không cần phải suy nghĩ mix match. 

- Chú trọng những thiết kế đơn giản nhưng có điểm nhấn

Đối với Midu, bên cạnh việc chọn màu sắc, cô nàng cũng luôn ưu tiên kết thân cùng những kiểu trang phục có thiết kế không quá cầu kỳ. Để giúp vẻ ngoài không trở nên nhạt nhoà và tôn dáng hơn, váy áo cô nàng chọn thường mang điểm nhấn nhẹ nhàng vào phần vai, cánh tay, eo... Midu luôn nói không với các mẫu quần áo có kiểu dáng cầu kì vì rất dễ làm bản thân rơi vào tình huống ăn mặc rườm rà, sến sẩm.

 
Cô giáo Midu đi dạy mặc nền nã, vừa tan lớp thoát vai thanh lịch 195
 
Cô giáo Midu đi dạy mặc nền nã, vừa tan lớp thoát vai thanh lịch 201

 

Trang phục mang thiết kế đơn giản nhưng ôm vừa vặn vóc dáng sẽ làm tốt vai trò hoàn thiện vẻ ngoài xinh đẹp cho phái đẹp. 

- Không quên mix match thêm phụ kiện để có vẻ ngoài hoàn hảo

Cuối cùng, như Midu chia sẻ, cô nàng thường không bao giờ bỏ qua bước chọn phụ kiện. Tuy nhiên, việc trưng dụng phụ kiện chỉ ở mức độ vừa phải. Ngoài túi xách hàng hiệu, mỹ nhân 8X chủ yếu thường chỉ diện thêm khuyên tai mang thiết kế đơn giản để tạo điểm nhấn cho phong cách.

Cô giáo Midu đi dạy mặc nền nã, vừa tan lớp thoát vai thanh lịch 217
 
Cô giáo Midu đi dạy mặc nền nã, vừa tan lớp thoát vai thanh lịch 223

Tối giản các phụ kiện là cách giúp Midu thăng hạng phong cách thời trang ngọc nữ suốt nhiều năm liền. 

14586013
×