[Tiền Phong] Hoa khôi Hutech đẹp dịu dàng trong áo dài cổ phục Việt Nam

SVVN - Mặc lên mình trang phục áo dài xưa (hay còn gọi là áo tấc, áo ngũ thân), cô nàng Ngô Thị Mỹ Chi khiến dân tình không ngớt lời khen ngợi về vẻ đẹp duyên dáng, dịu dàng.

Từng đạt giải Miss Áo dài nên trang phục truyền thống này để lại cho Mỹ Chi những cảm xúc khó quên. Mỗi khi có dịp, cô bạn luôn muốn mặc lên mình chiếc áo dài và lưu lại những khoảnh khắc tinh khôi, thuần khiết của người thiếu nữ Việt.

Mới đây, Hoa khôi Thanh lịch trường ĐH Công nghệ TP. HCM (Hutech) lại khiến dân mạng ‘xốn xang’ bởi vẻ đẹp trang nhã trong trang phục áo tấc. Với gương mặt đẹp và vóc dáng cân đối, nữ sinh Phú Yên được nhận xét là tôn lên vẻ đẹp Á Đông khi diện bộ áo dài cổ phục.


Hoa khôi Hutech đẹp dịu dàng trong áo dài cổ phục Việt Nam - ảnh 2
Hoa khôi Hutech đẹp dịu dàng trong áo dài cổ phục Việt Nam - ảnh 1
Mỹ Chi duyên dáng trong trang phục áo tấc
 
Được biết, bộ ảnh này được Mỹ Chi lên ý tưởng cách đây một tháng. Tuy nhiên, do lịch trình dày đặc nên đến thời điểm thích hợp, Mỹ Chi và ekip mới thực hiện được ý tưởng của mình.

“Thông qua bộ ảnh áo tấc truyền thống của Việt Nam, mình mong muốn các bạn trẻ hãy cùng nhau gìn giữ và phát huy những giá trị của trang phục dân tộc, góp phần gìn giữ bản sắc văn hóa và tâm hồn Việt”, Mỹ Chi chia sẻ.

 
Hoa khôi Hutech đẹp dịu dàng trong áo dài cổ phục Việt Nam - ảnh 3
Hoa khôi Hutech đẹp dịu dàng trong áo dài cổ phục Việt Nam - ảnh 4
Hoa khôi Hutech đẹp dịu dàng trong áo dài cổ phục Việt Nam - ảnh 5
Mỹ Chi mong muốn các bạn trẻ hãy cùng nhau gìn giữ và phát huy những giá trị của trang phục dân tộc

Chỉ mới 19 tuổi, song Mỹ Chi được biết đến là một cô gái đa tài và đã có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực nghệ thuật. Ngay từ năm nhất đại học, Chi đã có cơ hội cộng tác với VTV9 trong vai trò MC. Ngoài ra, 10X còn được biết đến với các vai trò diễn viên, người mẫu, đại sứ thương hiệu…

Sắp tới, Mỹ Chi sẽ tham gia 2 dự án mới với một phim điện ảnh và một phim chiếu trên Netflix (sẽ được bán cho nước ngoài). Để đạt được thành quả như hiện tại, Mỹ Chi đã phải cố gắng và nỗ lực không ngừng nghỉ.

Bên cạnh nghệ thuật, Mỹ Chi còn thử sức với kinh doanh và đang đặt từng viên gạch đầu tiên cho ước mơ trở thành doanh nhân thành đạt. “Vừa học, vừa đi làm và chuẩn bị các dự án mới khiến mình không có nhiều thời gian rảnh rỗi. Tuy nhiên, mình cũng thích sự bận rộn này, nó khiến mình cảm thấy cuộc sống có ý nghĩa hơn”, 10X bộc bạch.
Hoa khôi Hutech đẹp dịu dàng trong áo dài cổ phục Việt Nam - ảnh 6
Hoa khôi Hutech đẹp dịu dàng trong áo dài cổ phục Việt Nam - ảnh 7
Hoa khôi Hutech đẹp dịu dàng trong áo dài cổ phục Việt Nam - ảnh 8
Bộ áo dài cổ phục làm tôn lên vẻ đẹp kiêu sa, nhưng cũng không làm giảm đi sự duyên dáng, quyến rũ của người thiếu nữ Phú Yên
 
Mỗi khi cảm thấy mệt mỏi, Mỹ Chi thường nghe những bản nhạc có tiết tấu nhẹ nhàng để thư giãn. Đồng thời, cô bạn cũng nghĩ về gia đình và lấy đó là động lực để vượt qua những áp lực, khó khăn.

Đối với cô gái sinh năm 2001, không có chuyện từ bỏ hay gục ngã trước những thử thách, chông gai. Mỹ Chi luôn giữ vững quan điểm: “Không quan trọng nhanh hay chậm, miễn là đừng dừng lại”. Cô bạn coi đây như một câu thần chú để thúc đẩy bản thân không ngừng cố gắng từng ngày.

Hoa khôi Hutech đẹp dịu dàng trong áo dài cổ phục Việt Nam - ảnh 9

Trong thời gian tới, Mỹ Chi sẽ tiếp tục nghiên cứu việc học tập ở trường, làm nghệ thuật và kinh doanh. Ngoài ra, 10X sẽ trau dồi thêm các kỹ năng cần thiết để thực hiện các dự án mới.

Cùng ngắm những hình ảnh đầy duyên dáng của Hoa khôi Mỹ Chi trong bộ áo dài cổ phục nhé!

Hoa khôi Hutech đẹp dịu dàng trong áo dài cổ phục Việt Nam - ảnh 10

Hoa khôi Hutech đẹp dịu dàng trong áo dài cổ phục Việt Nam - ảnh 11
Hoa khôi Hutech đẹp dịu dàng trong áo dài cổ phục Việt Nam - ảnh 12
Hoa khôi Hutech đẹp dịu dàng trong áo dài cổ phục Việt Nam - ảnh 13
Hoa khôi Hutech đẹp dịu dàng trong áo dài cổ phục Việt Nam - ảnh 14
Hoa khôi Hutech đẹp dịu dàng trong áo dài cổ phục Việt Nam - ảnh 15
Hoa khôi Hutech đẹp dịu dàng trong áo dài cổ phục Việt Nam - ảnh 16
 

 
14586251
×