Hồ Quỳnh Hương, Midu, Thùy Chi và các sao Việt là giảng viên giờ ra sao?

 

Hồ Quỳnh Hương, Midu, Thùy Chi, Võ Hạ Trâm đều là những người đẹp tri thức và còn là giảng viên. Nhân dịp ngày Nhà giáo Việt Nam 20.11, cùng điểm qua thành tích và cuộc sống hiện tại của họ.

Hồ Quỳnh Hương, Midu, Thùy Chi và các sao Việt là giảng viên giờ ra sao? 6

Thùy Chi: Vẫn là giọng ca được yêu mến

Thùy Chi là nữ ca sĩ đi lên từ thực lực. Trong suốt quá trình hoạt động nghệ thuật, cô chưa từng dính scandal.

Nữ ca sĩ gắn liền với thế hệ 8x, 9x qua các bản hit: Giấc mơ trưa, Xe đạp...

Dù là ca sĩ nhưng ít ai biết cô còn là giảng viên dạy piano. Đặc biệt, sau khi tốt nghiệp Nhạc viện Quốc gia, Thùy Chi còn nhận lời làm giảng viên thanh nhạc cho các em thiếu nhi tại một trung tâm nghệ thuật ở Hà Nội. Bên cạnh đó, Thùy Chi cũng được mời làm cố vấn âm nhạc tại các cuộc thi như Đồ rê mí, Học viện Ngôi sao,...

Hiện tại, Thùy Chi đã trở lại chặng đường âm nhạc với bản hit hát cùng Trấn Thành là Nói chia tay thật khó.

Thùy Chi. Ảnh: NSCC
Thùy Chi. Ảnh: NSCC
Midu: Đa năng với nhiều vai trò

Thành công với vai trò diễn viên, Midu còn chứng tỏ sự đa năng của mình khi chuyển hướng sang làm ca sĩ và kinh doanh.

Bên cạnh việc hoạt động nghệ thuật, cô còn là giảng viên thiết kế thời trang của Khoa Kiến trúc Mỹ thuật - Đại học Công nghệ TPHCM – Hutech từ tháng 8.2017. Cô thường ngồi ghế giám khảo các cuộc thi thời trang tại trường.

Chia về vai trò này, Midu cho biết cô đã phải nỗ lực rất nhiều để có được thành quả như hiện tại.

Hiện tại, Midu đang có cuộc sống độc thân và thành công với nhiều vai trò. Sau biến cô hủy hôn, cô mạnh mẽ hơn và sống kín đáo hơn.
 

Midu. Ảnh: NSCC
Midu. Ảnh: NSCC
Hồ Quỳnh Hương: Ở ẩn và ăn chay trường

Là giọng ca ngọt ngào và kĩ thuật trình diễn thuộc hàng đầu Việt Nam, không quá bất ngờ khi Hồ Quỳnh Hương trở thành giảng viên Khoa Nhạc nhẹ tại Nhạc viện TPHCM.

Được biết trước đây, nữ ca sĩ đạt thủ khoa Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội năm 2013. Năm 2016, cô được nhiều lời mời từ các trường đại học về làm giảng viên, tuy nhiên vào tháng 10.2018, cô mới chính thức nhận lời Nhạc viện TPHCM. Theo cá nhân nữ ca sĩ, giảng viên cũng như một chiến sĩ, phải yêu nghề và hết lòng. Cô không mang tâm lý là một ca sĩ đi dạy mà chỉ là một cô giáo như bao người khác.

Hiện tại, cô lui về ở ẩn sau hàng loạt những ồn ào. Tuy nhiên, nữ ca sĩ vẫn được không ít fan nhớ đến và yêu mến. Họ mong cô sẽ sớm trở lại.

Hồ Quỳnh Hương. Ảnh: NSCC
Hồ Quỳnh Hương. Ảnh: NSCC
Võ Hạ Trâm: Có hôn nhân hạnh phúc với chồng Ấn Độ

Võ Hạ Trâm là ca sĩ có kĩ thuật thanh nhạc thuộc top đầu của Việt Nam. Cô từng đăng quang cuộc thi Tiếng hát măng non 2003, giải thưởng cao tại Tuổi đời mênh mông 2005, Tiếng hát chú ve con 2006, đặc biệt giải nhất của cuộc thi Ngôi sao tiếng hát truyền hình 2007 khi chỉ mới 17 tuổi.

Sau đó, cô tốt nghiệp Thanh nhạc với thành tích xuất sắc tại Nhạc viện và dành thêm 2 năm học thạc sĩ tại Mỹ. Mới đây, cô tiết lộ thông tin mình đang là giảng viên Thanh nhạc của Nhạc viện TP.HCM khi mới 30 tuổi.

Về đời tư cô đang có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc với ông xã người Ấn Độ.

Võ Hạ Trâm. Ảnh: NSCCVõ Hạ Trâm. Ảnh: NSCC
ĐÔNG DU
14588688
×