Á Hậu Lý Kim Thảo là ai? Cựu sinh viên khoa nào của HUTECH?

Á Hậu Lý Kim Thảo là ai? Cựu sinh viên khoa nào của HUTECH? 4
Lý Kim Thảo, Cựu sinh viên Trường ĐH Công nghệ TP.HCM - HUTECH là một nữ diễn viên trẻ sở hữu ngoại hình cao ráo và xinh đẹp. Cô là người đẹp đã giành danh hiệu Á hậu 1 của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam Châu Á 2018 tổ chức tại Đài Loan. Nhờ sở hữu vẻ đẹp ngọt ngào, thanh lịch, cô nàng từng là thành viên của nhóm nhạc TVM - Gia Hòa.
Á Hậu Lý Kim Thảo là ai? Cựu sinh viên khoa nào của HUTECH? 14
Á Hậu Lý Kim Thảo là ai?
Kim Thảo sở hữu chiều cao 1m71, số đo hình thể 84-60-89, và gương mặt xinh đẹp. Là một nhân viên công sở nhưng cô đã tạm thời gác lạc công việc của mình để thử sức với cuộc thi nhan sắc Hoa hậu Việt Nam Châu Á 2018. Muốn thanh xuân của mình có những ký ức đẹp, Kim Thảo đã nắm bắt cơ hội và đã thử sức tại cuộc thi sắc đẹp do nhà sản xuất phim Kim Thanh Thảo thành lập.
Á Hậu Lý Kim Thảo là ai? Cựu sinh viên khoa nào của HUTECH? 24

Ngoài đời, Kim Thảo là một cô gái thanh lịch, nhẹ nhàng. Cô hy vọng danh hiệu Á hậu 1 - Hoa hậu Việt Nam Châu Á 2018 sẽ giúp cô có thêm nhiều cơ hội và trải nghiệm trong lĩnh vực mới. Cô cũng có mong muốn trở thành một người phụ nữ không chỉ đẹp mà còn tích cực tham gia các hoạt động xã hội và nuôi dưỡng mơ ước để trở thành một diễn viên trong tương lai. Hiện tại, người đẹp 9X đang chuẩn bị tham gia khóa đào tạo diễn xuất để hoàn thiện kỹ năng của bản thân.
Á Hậu Lý Kim Thảo là ai? Cựu sinh viên khoa nào của HUTECH? 32
Mới trở về từ Đài Loan sau khi tham dự cuộc thi Hoa hậu Việt Nam Châu Á 2018, Kim Thảo đã vướng tin đồn mua giải. Chia sẻ về tin đồn này, Kim Thảo cho biết, cô xuất thân là một cô gái làm văn phòng, lương chỉ đủ sống thì làm sao có điều kiện kinh tế để mua giải. Nếu những ai quen biết Thảo, cũng sẽ hiểu cuộc sống của cô không đến mức dư dả số tiền lớn như vậy. Cô cũng tự tin vào bản thân có ngoại hình đẹp, có học thức, và cô nghĩ rằng khi tham gia cuộc thi cô thực sự là một thí sinh nổi bật, và đã chinh phục được giám khảo, vậy việc cô giành giải thưởng không có gì là thiếu thuyết phục.
Á Hậu Lý Kim Thảo là ai? Cựu sinh viên khoa nào của HUTECH? 39
Là một người đẹp trẻ xuất thân là nhân viên văn phòng, Kim Thảo không chỉ nuôi dưỡng khát khao chinh phục sự nghiệp diễn xuất, mà cô còn nhanh chóng lấn sân vào làng thời trang. Tuy là một gương mặt mới, nhưng với những gì mình đang có, hy vọng Kim Thảo sẽ tỏa sáng hơn trong sự nghiệp nghệ thuật và giải trí mà cô đam mê.
Á Hậu Lý Kim Thảo là ai? Cựu sinh viên khoa nào của HUTECH? 46
 
 
Một số hình ảnh về Á Hậu Lý Kim Thảo

Á hậu Lý Kim Thảo là một tân binh của làng thời trang Việt
Hình ảnh Á hậu Lý Kim Thảo biểu cảm sắc lạnh nhưng vẫn đẹp tỏa sáng
Lý Kim Thảo giành giải Á hậu 1- Hoa hậu Việt Nam Châu Á 2018
Á Hậu Lý Kim Thảo là ai? Cựu sinh viên khoa nào của HUTECH? 63
Hình ảnh Á hậu Lý Kim Thảo biểu cảm sắc lạnh nhưng vẫn đẹp tỏa sáng

Hình ảnh mới nhất về Á hậu Lý Kim Thảo
Á Hậu Lý Kim Thảo là ai? Cựu sinh viên khoa nào của HUTECH? 72Á Hậu Lý Kim Thảo là ai? Cựu sinh viên khoa nào của HUTECH? 73
 
14590318
×